x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz hóa thôn nữ cổ trang

Nhật Nguyệt 15:35 - 08/02/2021

Hóa thân thành những nàng thôn nữ trong các bộ phim cổ trang, dàn mỹ nhân Hoa ngữ đã mang đến cho khán giả một góc nhìn mới lạ về nhan sắc cùng phục trang của mình.

Với biểu cảm tự tin và dáng vẻ đài các, Vương Âu chẳng hề giống gái quê mà trông như một vị phu nhân nào đó đang tạm lánh mình để chờ ngày được chồng rước lại về dinh.

Dạo gần đây, nhan sắc của Trần Tử Hàm không còn được ngày xưa vì dấu vết thời gian, nhưng cô vẫn là mỹ nhân trong lòng khán giả. Với tạo hình thôn nữ như thế này, Trần Tử Hàm còn ăn đứt nhiều cô thiên kim tiểu thư khác.

Tóc tai đơn giản, quần áo thô giản dị, Dương Mịch vẫn là mỹ nhân xinh đẹp. Có thể thấy, cô nàng đang cố gắng trông quê mùa nhất bằng cách trang điểm nhợt nhạt cùng biểu cảm nhút nhát, rụt rè.

>>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Cũng hóa thân thành gái quê trong Tam Sinh Tam Thế bản điện ảnh Lưu Diệc Phi lại toát lên vẻ trong trẻo không vướng bụi trần với khí chất “thần tiên tỷ tỷ”. Tuy nhiên, những ai tinh mắt đều dễ dàng nhận ra Lưu Diệc Phi có hơi tròn trịa nên nhan sắc sụt giảm ít nhiều so với bình thường.

Không trang sức cầu kỳ, chẳng váy áo tinh tế, thôn nữ Dương Tử San hút hồn mọi người với khuôn mặt xinh đẹp dịu dàng cùng biểu cảm e thẹn đáng yêu. Với nhan sắc này, không khó hiểu khi Triệu Vy lại tích cực lăng-xê cho cô đến như vậy.

Triệu Lệ Dĩnh cũng từng hóa thân thành nông phụ trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Chẳng hề kém cạnh lúc quần là áo lượt, đồ trang sức cầu kỳ khi làm cách cách, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đốn tim khán giả với ngoại hình xinh xắn, nhu mì cùng diễn xuất tốt.

>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz "đụng" tạo hình dị vực: Nhiệt Ba gây bão, Cúc Tịnh Y bị chê "pha ke"

"Quận chúa Triệu Mẫn" Trần Ngọc Kỳ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký cũng từng hóa thân thành một người phụ nữ nông thôn. Dù mặc vải thô, không có đồ trang sức, cô vẫn tỏa sáng với nụ cười tươi tắn và đôi mắt ánh lên vẻ hạnh phúc.

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong dáng vẻ thôn nữ này cũng được đánh giá cao. Không còn vẻ đài các, quyến rũ thường thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba trông khá gần gũi và đáng yêu hơn nhiều.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.