x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lưu Diệc Phi và những nàng Nhiếp Tiểu Thiến đẹp nhất trên màn ảnh

Hóng hớt Cbiz 12:03 - 24/07/2021

Những diễn viên đảm nhận vai Nhiếp Tiểu Thiến đều là mỹ nhân hàng đầu của giới giải trí Hoa Ngữ, từ Vương Tổ Hiền, Lưu Diệc Phi cho đến Dương Mịch. Cho tới nay, đâu là nàng Nhiếp Tiểu Thiến ấn tượng nhất trong lòng bạn? Trước khi có câu trả lời, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những vai diễn Nhiếp Tiểu Thiến trên màn ảnh nhé!

Chung Sở Hi

Năm 2019, Chung Sở Hi tái hiện lại hình ảnh Nhiếp Tiểu Thiến kinh điển một thời trong phim điện ảnh Thần Thám Bồ Tung Linh từng thu hút sự thảo luận của rất nhiều dân mạng. Nhiếp Tiểu Thiến trong phim đã rũ bỏ hết hình tượng bạch y đơn thuần mà thay vào đó là trang phục màu đỏ, mang đến cảm giác mới mẻ cho người xem.

Đây là có lẽ là bộ phim với tạo hình cổ trang đầu tiên của Chung Sở Hy, đôi lông mày hơi nhướng lên, đôi môi đỏ mọng toát lên vẻ yêu kiều, quyến rũ. Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz vẫn cảm thấy Nhiếp Tiểu Thiến của Chung Sở Hi thiếu đi một chút u hận mà một ma nữ nên có. Với tạo hình này của Chung Sở Hi, rất nhiều khán giả từng bày tỏ cô mà diễn Đông Phương Bất Bại là hết sảy!

Lưu Diệc Phi

Nhiếp Tiểu Thiến bản Lưu Diệc Phi không phải là ma nữ mà là một con Hồ Yêu. Đối với bản phim truyền hình này, nhân vật Tiểu Thiến được đánh giá thiếu đi mấy phần yêu kiều, trong ánh mắt có sự oán hận lại mang thêm vài phần âu lo.

Mặc dù tạo hình Tiểu Thiến của bản này như tái hiện lại thước phim của Vương Tổ Hiền để thể hiện sự tôn kính, nhưng tính cách khác biệt cũng đã mang đến sự thay đổi khá lớn. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi có thành công trong phim mới sau chuỗi liên hoàn "flop"?

Vương Tổ Hiền

Nhiếp Tiểu Thiến bản Vương Tổ Hiền tạo hình đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tao nhã. Một thân bạch y mang đến cảm giác lạnh lùng, thoát ly trần thế.

Được đánh giá là Nhiếp Tiểu Thiến đẹp nhất màn ảnh, một nụ cười, một giọt nước mắt của Vương Tổ Hiền cũng đủ lay động trái tim người xem. Vai diễn này cũng đã trở thành nhân vật kinh điển trong sự nghiệp diễn xuất của Vương Tổ Hiền, khó ai có thể thay thế.

Dương Mịch

Trong Liêu Trai Chí Dị - Tiểu Thiến, Dương Mịch cũng từng đảm nhận qua vai nhân vật Nhiếp Tiểu Thiến. Dù tạo hình đơn thuần những vẫn hút mắt người xem.

Khi ấy, Dương Mịch chỉ mới 19 tuổi nhưng vẫn lột tả được sự yêu kiều, quyến rũ, hoạt bát, lương thiện của nhân vật, khả năng diễn xuất của cô cũng nhận được sự đánh giá rất cao.  

Với Hóng Hớt Cbi, Vương Tổ Hiền là nàng Nhiếp Tiểu Thiến kinh điển, khó ai bì được về dung mạo và thần thái cho nhân vật này. Dù cho Chung Sở Hy hay Dương Mịch hay cả “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi có nỗ lực đi chăng cũng không vượt qua được cái bóng mà nữ minh tinh đã để lại. Qua bài viết này, liệu bạn đã có câu trả lời cho riêng mình chưa, đâu là vai diễn Nhiếp Tiểu Thiến ấn tượng nhất trong lòng bạn? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch ám chỉ đã chia tay Ngụy Đại Huân

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.