x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi có thành công trong phim mới sau chuỗi liên hoàn "flop"?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:10 - 10/07/2021

Chắc hẳn các bạn cũng biết, mới đây, bộ phim Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi – Trần Hiểu diễn chính đã đóng máy và được công chúng hết mực quan tâm. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng đang trông chờ xem bộ phim này có giúp “thần tiên tỷ tỷ” gặt hái thành công và thoát khỏi kiếp “flop dập mặt” hay không nè!

Lưu Diệc Phi chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt rồi! Ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí, nữ diễn viên đã gây bão với vẻ đẹp trong trẻo, thanh tao, khí chất thoát tục. Những bộ phim mà người đẹp này góp mặt như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ... đều khiến dân tình nhớ mãi không quên.

Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì diễn xuất của Lưu Diệc Phi không thuộc dạng xuất sắc nhưng nhan sắc nổi trội của cô đã cứu lại tất cả, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Thậm chí, đến nhà văn Kim Dung cũng từng hết lời ca ngợi vai diễn Vương Ngữ Yên do cô thể hiện trong Thiên Long Bát Bộ là: “Nhờ có cô Lưu, người ta mới biết Kim Dung không nói điêu” là đủ hiểu rồi đấy!

Đây cũng là lý do, bao nhiêu năm qua, Lưu Diệc Phi vẫn luôn là “thần tiên tỷ tỷ” không ai vượt qua nổi của làng giải trí Hoa  ngữ.

Sau khi gặt hái vô số thành công trong mảng truyền hình, người đẹp bắt đầu chuyển hướng sang màn ảnh rộng. Nếu thường xuyên “đu” Cbiz, hẳn các bạn cũng biết là giới điện ảnh có địa vị cao hơn hẳn so với giới truyền hình rồi nhỉ? Mình cho rằng, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp muốn có sự bứt phá trong sự nghiệp sau khi làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ nên mới chọn hướng đi này. Tiếc thay, con đường của Lưu Diệc Phi ở giới điện ảnh lại chẳng hề thuận buồm xuôi gió.

Thử sức với đủ loại vai diễn khác nhau nhưng Lưu Diệc Phi lại mang danh “thuốc độc phòng vé”, chưa bao giờ được giới chuyên môn công nhận về diễn xuất. Nhan sắc xinh đẹp tựa tiên nữ của người đẹp cũng chẳng thể vớt vát nổi cho diễn xuất của cô. Theo thống kê của trang QQ, trong vòng 5 năm, Lưu Diệc Phi đã “flop” những 10 bộ phim liên tiếp. Thậm chí, đến dự án phim bom tấn của Hollywood Mulan mà Lưu Diệc Phi làm nữ chính cũng chẳng đem lại thành công như mong đợi.

Các bạn ơi, không phải Lưu Diệc Phi không nỗ lực đâu nha! Theo mình tìm hiểu được thì “thần tiên tỷ tỷ” rất ít khi dùng diễn viên đóng thế và rất chăm chỉ rèn luyện, học võ, học đàn để phục vụ cho vai diễn. Thậm chí, không ít lần cô phải đối mặt với nguy hiểm khi tự thực hiện những cảnh hành động khó nhằn. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì, diễn xuất của Lưu Diệc Phi cứ mãi “giậm chân tại chỗ”, chẳng chịu tiến bộ sau bao nhiêu năm.

>> Có thể bạn muốn xem: Triệu Lộ Tư và dàn sao được coi là người nối nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh

Suốt hơn 10 năm “flop dập mặt” bên mảng điện ảnh, Lưu Diệc Phi chỉ để lại cho khán giả ấn tượng về nhan sắc xinh đẹp nổi trội của mình mà thôi. Giờ đây, “thần tiên tỷ tỷ” mới chịu quay lại với màn ảnh nhỏ, nhưng liệu phim mới của cô có thành công hay không thì chưa ai nói trước được điều gì.

Như với dự án phim Mộng Hoa Lục, có thể thấy được bộ phim này được lăng xê khá nhiều từ khi mới bắt đầu quay đến khi đóng máy. Từ những hình ảnh hậu trường được hé lộ, Lưu Diệc Phi khiến dân tình phải xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều. Tạm không bàn đến diễn xuất thì các bạn thử đoán xem “mặt tiền” nổi trội này liệu có thể giúp nữ diễn viên họ Lưu gặt hái thành tích đáng nể như hơn 10 năm trước hay không?

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì chưa chắc đâu nha! Trước kia, Lưu Diệc Phi khiến mình mê như điếu đổ với khí chất thanh tao, thoát tục, tựa tiên nữ đi lạc chốn nhân gian. 

Còn giờ đây, thời gian đã thêm cho người đẹp vẻ đằm thắm, mặn mà, từ “thiên tiên trên trời” biến thành “đóa hoa phú quý chốn nhân gian”. Lưu Diệc Phi vẫn vô cùng xinh đẹp nhưng mình thấy cái đẹp của cô không còn là “độc nhất vô nhị” như trước kia nữa.

Hơn nữa, để tạo nên thành công của một bộ phim thì chỉ có nhan sắc là chưa đủ rồi! Mình hi vọng, Lưu Diệc Phi có sự “lên tay” về diễn xuất, lột tả được cảm xúc của nhân vật trong Mộng Hoa Lục, tái xuất màn ảnh nhỏ một cách hoành tráng sau hơn một thập kỷ vắng bóng.

>> Xem thêm: 1001 biểu cảm của mỹ nhân Cbiz diễn cảnh ăn: Tôn Lệ hài hước, Triệu Lệ Dĩnh xúc động

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.