x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lưu Thi Thi và dàn sao Bộ Bộ Kinh Tâm ra sao sau 10 năm lên sóng?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:35 - 10/06/2021

Đối với Quần Chúng Thích Ăn Dưa, bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm là đỉnh cao của dòng phim xuyên không trên màn ảnh Hoa ngữ. Hiện tại, dù đã 10 năm kể từ ngày lên sóng nhưng mình vẫn hết sức quan tâm, chú ý đến hướng đi của dàn diễn viên trong phim.

Lưu Thi Thi

Sắm vai nàng Nhược Hy - nhân vật trung tâm của bộ phim, Lưu Thi Thi khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý hơn cả. Đây cũng là vai diễn đưa nữ diễn viên lên hàng ngũ sao hạng A, được khán giả hết mực yêu mến.

Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng nhân vật này cũng tạo thành cái bóng quá lớn cho Lưu Thi Thi, khiến cô mãi chưa thể bứt phá trong sự nghiệp. Cho tới bây giờ, nói tới Lưu Thi Thi, khán giả vẫn chẳng nhớ được tác phẩm nào khác ngoài Bộ Bộ Kinh Tâm.

Hai dự án phim mới đây của Lưu Thi Thi là Tôi Thân YêuLưu Kim Tuế Nguyệt đều không gây được ấn tượng như mong đợi, thậm chí là khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải hết hồn với lối diễn xuất khoa trương, “cố quá thành quá lố”. 

Diễn xuất còn non tay, lại không tranh không đoạt trong showbiz lắm thị phi, Lưu Thi Thi đang bị lép vế trong dàn mỹ nhân thế hệ sau 1985. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng người đẹp này sẽ nỗ lực hơn trong việc cải thiện diễn xuất và cho ra mắt những tác phẩm chất lượng trong tương lai.

Về đời tư, Lưu Thi Thi lại là một trong những người đẹp thuộc thế hệ cuối 8x có hôn nhân mỹ mãn nhất. Không chỉ khiến sự nghiệp của Lưu Thi Thi “một bước lên tiên”, bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm còn là “ông tơ bà nguyệt”, se mối nhân duyên cho cô và tài tử Ngô Kỳ Long. 

Năm 2015, cặp đôi chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả. Hiện nay, Lưu Thi Thi đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên ông xã và quý tử dễ thương, khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Ngô Kỳ Long

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Bộ Bộ Kinh Tâm quả thực là cơ hội để sự nghiệp của Ngô Kỳ Long “nở hoa” thêm lần nữa. Nhờ vai diễn Tứ a ca Dận Chân, nam diễn viên nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả dù khi đó đã ngoài 40 tuổi.

Nhờ thành công của bộ phim, Ngô Kỳ Long nhận được nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp, góp mặt trong nhiều dự án hấp dẫn. Thế nhưng, cũng như Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long chưa có vai diễn nào thực sự vượt trội, sau vai “tứ gia” trong Bộ Bộ Kinh Tâm.

Từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Ngô Kỳ Long đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự của mình, đó là người đẹp Lưu Thi Thi. Giờ đây, anh được coi là người chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ, luôn yêu thương vợ con hết mực. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng theo sát những thông tin của cặp đôi vàng này. Ít khi khoe hạnh phúc nhưng họ vẫn khiến dân tình “quắn quéo” không thôi.

>> Cùng khám phá: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

Lâm Canh Tân

Hóa thân thành Thập tứ a ca Dận Trinh trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Lâm Canh Tân chính thức ra mắt khán giả truyền hình và nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây cũng là vai diễn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý tới nam diễn viên trẻ tài năng này. 

Nhờ thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, Lâm Canh Tân nhận được nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp, góp mặt trong hàng loạt bộ phim như Hiên Viên Kiếm, Vũ Lạc Truyền Kỳ, Võ Thần Triệu Tử Long... Đặc biệt, hợp tác với “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện, Lâm Canh Tân trở thành nam thần cổ trang thế hệ mới của Cbiz.

Với diễn xuất tốt, gương mặt điển trai, nam tính và tính cách hào sảng, thẳng thắn, Lâm Canh Tân được mệnh danh là “giấc mộng của 900 triệu thiếu nữ”. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng rất thích thú trước độ “lầy lội”, thích “dìm hàng” bản thân và người bạn thân thiết Triệu Hựu Đình của chàng trai “nhà gần biển” này.

“Thánh lầy” Cbiz.

Đôi lúc, Quần Chúng Thích Ăn Dưa suy nghĩ, Lâm Canh Tân chẳng khác nào một “bad boy” với tình sử phong phú, “cưa đổ” từ tiểu thư nhà giàu, đồng nghiệp tới hotgirl. Thế nhưng, không hiểu vì một phép màu nào đó, tài tử Sở Kiều Truyện lại không bị netizen ghét vì những tin đồn tình ái.

Trong đó, mối tình khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực nhất chắc chắn là với “nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn. Liên tục chia tay rồi lại tái hợp, cặp đôi chị - em này đã “toang” sau 2 năm gắn bó. 

Hiện tại, Lâm Canh Tân đang có quãng thời gian khá im hơi lặng tiếng sau cách cư xử “đi vào lòng đất” vào cuối năm ngoái của mình. Cụ thể, khi bộ phim Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng của anh bị chê thiếu hấp dẫn, Lâm Canh Tân đã chụp ảnh những bình luận 1 sao trên trang douban mà không hề làm mờ tài khoản, giơ “ngón tay hư” và gửi những lời nhắn đầy khiêu khích lên mạng xã hội: “Còn bày đặt đi bình luận giống như nhà phê bình điện ảnh, bộ mấy người là chuyên gia biên tập phim sao?”. 

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng hành động này của Lâm Canh Tân đã khiến anh phải nhận nhiều “gạch đá” từ công chúng. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng rơi rớt không ít tình cảm với tài tử này vì cách cư xử kém duyên của anh.

Trịnh Gia Dĩnh

Chàng Bát a ca Dận Tự do Trịnh Gia Dĩnh thể hiện trong Bộ Bộ Kinh Tâm cũng nhận được sự yêu thích của khán giả truyền hình. 

Hiện tại, dù đã ở tuổi U60, tài tử này vẫn giữ vững phong độ cả về nhan sắc lẫn diễn xuất, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải trầm trồ thán phục. Nam thần không tuổi của mái nhà chung TVB đây chứ còn đâu!

Hiện nay, Trịnh Gia Dĩnh đang có cuộc sống hạnh phúc bên mỹ nhân kém 22 tuổi Trần Khải Lâm. Chính thức về chung một nhà từ năm 2018, cặp đôi nhanh chóng có với nhau 2 cậu con trai, khiến biết bao người phải ngưỡng mộ không thôi.

>> Cùng khám phá: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.