x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lý Băng Băng "rủ" Triệu Lệ Dĩnh giúp mình "cưa sừng" trong phim mới

Nhật Nguyệt 07:35 - 17/03/2021

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại rộ lên tin đồn Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia dự án phim cung đấu mới nhất có tên Đức Phi Truyện. Nếu tin đồn này là thật, thì đây chắc chắn là một trong những dự án đáng được khán giả mong đợi nhất trong thời gian tới.

Mọi việc bắt đầu khi Lưu Liễm Tử lại cho ra mắt tác phẩm mới với tên gọi Đức Phi Truyện. Cô là một trong những tác giả nổi tiếng và thành công nhất hiện nay. Trước Đức Phi Truyện, Lưu Liễm Tử từng chiêu đãi khán giả Chân Hoàn TruyệnNhư Ý Truyện. Sau khi chuyển thể thành phim, cả 2 tác phẩm này đều gây bão mạng và được xếp vào hàng phim cung đấu kinh điển của màn ảnh nhỏ.

Cũng vì vậy mà tác phẩm vừa được ra mắt của Lưu Liễm Tử hiện đang được rất nhiều nhà sản xuất nhắm đến để đưa lên màn ảnh lần nữa. Đa phần mọi người đều hy vọng "vũ trụ" phim cung đấu sẽ có thêm một siêu phẩm mới.

>>> Xem thêm: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

Nếu như Chân Hoàn Truyện xoay quanh hậu cung thời Ung Chính đế, Như Ý Truyện là câu chuyện về các phi tần trong giai đoạn trị vì của Càn Long, thì Đức Phi Truyện sẽ tập trung vào thời điểm hoàng đế Khang Hy còn sống. Trong giai đoạn tranh đấu kịch liệt, "cửu long đoạt đích" này, chắc chắn nội dung của Đức Phi Truyện sẽ còn hấp dẫn hơn rất nhiều khi câu chuyện không còn đơn thuần là đấu đá trong khuôn viên Tử Cấm Thành.

Đức phi trong Chân Hoàn Truyện do nữ diễn viên gạo cội Lưu Tuyết Hoa đảm nhận

Đức phi là nhân vật vốn đã xuất hiện trong Chân Hoàn Truyện và do Lưu Tuyết Hoa thủ vai. Đây cũng là nhân vật có thật trong lịch sử được truy phong là Hiếu Cung Nhân hoàng hậu. Bà là phi tần của hoàng đế Khang Hy và là mẹ ruột của Tứ a ca Dận Chân (sau này là Ung Chính đế) và Thập tứ a ca. Xuất thân Bao y nên Ô Nhã thị phải nhập cung làm cung nữ rồi mới dần dần trở thành phi tần có địa vị trong hậu cung.

Chân Hoàn Truyện do Tôn Lệ đóng chính, Như Ý Truyện được giao cho Châu Tấn. Chính vì vậy công chúng rất tò mò, liệu tác phẩm này sẽ mời được ngôi sao nổi tiếng nào. Không lâu sau đó, xuất hiện nguồn tin khẳng định nhà sản xuất Đức Phi Truyện hiện đang nhắm đến Lý Băng Băng cho vai Đức phi Ô Nhã thị. Chưa dừng lại ở đó, người ta còn khẳng định Triệu Lệ Dĩnh cũng góp mặt với vai trò là Đức phi lúc còn trẻ.

Đức Phi Truyện có thể sẽ là dự án tái xuất màn ảnh nhỏ của Lý Băng Băng sau 15 năm vắng bóng. Sau bộ phim Tái Sinh Duyên Mạnh Lệ Quân Truyện ra mắt năm 2006, Lý Băng Băng gần như chuyển hướng hoàn toàn sang mảng phim điện ảnh. Tuy nhiên, những năm gần đây hàng loạt diễn viên điện ảnh Hoa ngữ như Châu Tấn, Chương Tử Di, Trần Khôn... cũng lần lượt quay về với dòng phim truyền hình, và Lý Băng Băng có lẽ cũng không muốn nằm ngoài trào lưu ấy.

>>> Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

Nhiều blogger khẳng định, Lý Băng Băng sẽ xuất hiện trong nửa cuối của Đức Phi Truyện, khi nhân vật bước sang tuổi trung niên và lão niên. Còn Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia ở nửa đầu phim khi nhân vật nữ còn trẻ và mới nhập cung.

Chương Tử Di…
…Châu Tấn đều “cưa sừng” thất bại

Nếu là sự thật thì đây chắc chắn là sự lựa chọn rất thông minh của Lý Băng Băng. Có lẽ người ta đã rút được kinh nghiệm từ 2 lần "cưa sừng" thất bại của Châu Tấn trong Như Ý Truyện và Chương Tử Di trong Thượng Dương Phú. Hóa thành thiếu nữ khi đã bước sang tuổi trung niên, cả 2 nàng đại hoa đán đã thành trò cười cho cộng đồng mạng. Thay vì miễn cưỡng làm thiếu nữ, người ta có thể dành cơ hội đó cho đàn em, cho những gương mặt trẻ có tài năng và đang chờ cơ hội để chứng tỏ bản thân.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang là nghệ sĩ thuộc công ty quản lý của Lý Băng Băng. Không chỉ thế, cả 2 còn có mối quan hệ thân thiết với nhau. Cách đây không lâu, người đẹp họ Triệu còn xuất hiện trong bữa sinh nhật riêng tư của đàn chị và khiến người ta phải xuýt xoa khi khoe sắc bên nhau. Vì vậy, người ta cũng rất mong đợi 2 mỹ nhân tài năng này hợp tác với nhau trong một dự án phim lớn.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow DienAnh.Net ngay và luôn để theo dõi những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.