x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Bảo Điền và những ngôi sao Cbiz nói không với quảng cáo

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 01/11/2021

Chắc hẳn các bạn chẳng hề xa lạ với việc các ngôi sao Cbiz đình đám xuất hiện trên quảng cáo nhỉ? Thế nhưng, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện, hóa ra trong làng giải trí Hoa ngữ, vẫn có những ngôi sao đình đám nói không với quảng cáo đó nha! Hãy cùng mình tìm hiểu xem họ là những ai nhé!

Lý Bảo Điền

Lý Bảo Điền chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X. Chẳng hề quá lời khi nói cả tuổi thơ của mình gắn liền với những bộ phim kinh điển của tài tử này trên màn ảnh như Tể Tướng Lưu Gù, Thần Y Hỉ Lai Lạc, Cúc Đậu... Không chỉ trong mảng truyền hình mà Lý Bảo Điền còn nhiều lần nhận cúp vàng diễn xuất nhờ các bộ phim điện ảnh kinh điển nữa đó!

Ngoài lối diễn xuất tinh tế, Lý Bảo Điền còn được công chúng hết mực yêu thích, quý mến bởi sự tận tâm với nghề, tính cách thanh liêm, chính trực, chẳng khác nào “Lưu gù” bước ra từ trong phim vậy!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Lý Bảo Điền là số ít các nghệ sĩ Hoa ngữ chưa từng nhận bất cứ hợp đồng quảng cáo nào. Hoạt động nhiều năm trong showbiz, nam diễn viên đã từ chối thẳng tay hàng trăm lời mời quảng cáo, trong đó, có cả nhãn hàng sẵn sàng trả mức thù lao lên tới 20 triệu tệ (hơn 70 tỷ đồng). 

Còn về nguyên nhân thì nam diễn viên Tể Tướng Lưu Gù cho biết: “Rất nhiều nhãn hiệu mời tôi quảng cáo cho sản phẩm thuốc nhưng tôi đã dùng thử những thứ đó bao giờ đâu. Không biết cái lợi, cái hại của chúng ra sao cả”, “Tôi không thể lừa dối khán giả”, “Cả đời này, tôi sẽ không quảng cáo cho bất cứ sản phẩm nào”. Điều này khiến mình vô cùng nể phục đó nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Trương Dư Hi và dàn mỹ nhân đọ sắc khi diện chung đồ

Dư Nam

Chẳng hề quá lời khi nói, Dư Nam là một đóa hoa rực rỡ trong làng phim văn nghệ Hoa ngữ, khiến bao người ngưỡng mộ với diễn xuất đỉnh cao. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì nàng Ảnh hậu này có giá trị thương mại cực khủng và nằm trong top những sao nữ có doanh thu phòng vé cao nhất Cbiz đó nha!

Với sự nghiệp “xịn sò” như vậy, lẽ ra, Dư Nam có thể thu về mức thù lao cực khủng nhờ quảng cáo nhưng cô lại lựa chọn chuyên tâm với nghề diễn, nỗ lực mài giũa diễn xuất để hoàn thiện bản thân. Chắc đây là lý do khiến nữ diễn viên Chiến Lang có thể 8 lần giành được ngôi Ảnh hậu tại các giải thưởng danh giá, được mời làm giám khảo tại các liên hoan phim trong và ngoài nước nhỉ?

Nhan Bính Yến

Có lẽ các bạn sẽ thấy cái tên Nhan Bính Yến khá xa lạ nhưng sự nghiệp của nữ diễn viên này thì chẳng phải dạng vừa đâu nha! Với diễn xuất tinh tế, Nhan Bính Yến đã 8 lần lên ngôi Ảnh hậu và được báo chí phương Tây mệnh danh là “Meryl Streep Trung Quốc”. Thậm chí, đến MC đình đám Nghê Bình còn hết lời ca ngợi, tung hô Nhan Bính Yến là “nữ diễn viên xuất sắc nhất của đất nước tỷ dân” là đủ biết rồi đó!

Nhan Bính Yến là người rất kín tiếng về đời tư, nói không với lùm xùm. Cô cho biết: “Cho dù trên đời này chỉ có 10 người biết đến tôi, tôi cũng hi vọng họ quen biết tôi qua tác phẩm”. 

Ngoài ra, Nhan Bính Yến còn khiến mình vô cùng khâm phục vì sự hiếu thuận của cô với mẹ. Cô đã từ bỏ rất nhiều những thương vụ mang lại lợi nhuận lớn như quảng cáo, cũng chỉ nhận phim ở khu vực gần nhà để tiện cho việc chăm sóc mẹ. Dù bỏ lỡ mất nhiều cơ hội để nối tiếng nhưng Nhan Bính Yến vẫn chinh phục khán giả với diễn xuất “đỉnh chóp” đó!

Vương Chí Văn

Nam diễn viên gạo cội Vương Chí Văn gây ấn tượng với mình qua những bộ phim như Đại Trượng Phu, Kẻ Phản Nghịch... Theo giang hồ đồn thổi thì khi đóng phim, Ảnh đế Cbiz còn thường xuyên học thuộc cả lời thoại của bạn diễn nữa đó!

Khi được hỏi về việc vì sao không nhận quảng cáo, Vương Chí Văn cho biết: “Tiền thì ai mà chẳng thích nhưng tôi lại không si mê với nó. Việc quay quảng cáo kiếm tiền rất nhanh nhưng tôi lại không thích cách này cho lắm. Tiền có đến tay tôi, tôi cũng thấy không thoải mái, cảm giác cứ như mình đang ‘bán’ gương mặt này vậy. Tôi thích dựa vào diễn xuất, dựa vào năng lực của bản thân mình để kiếm tiền hơn. Tôi không nhận quảng cáo vì tôi lo là ngày nào đó sản phẩm do tôi đại diện sẽ xuất hiện vấn đề, sẽ làm ảnh hưởng tới lợi ích của người hâm mộ. Thế nên tôi không muốn làm những việc như vậy”. Những lời này xứng đáng nhận cả nghìn cái like luôn nhá chú!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ tên thật là gì?

Ngẫm lại thì các Ảnh đế, Ảnh hậu nói trên đều có những thành tích đáng nể trong nghiệp phim ảnh nhưng lại đều tập trung vào việc rèn luyện diễn xuất, nói không với việc quay quảng cáo. Có lẽ đây cũng chính là nguyên nhân khiến tác phẩm nào của họ cũng chất lượng, khiến khán giả được mãn nhãn đó!

Bạn có biết thêm ngôi sao nào như vậy nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.