x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Mai Davika - Không chỉ là mỹ nhân mà còn là "thánh ngoại giao" Tbiz

Hồng Trà Sữa 18:10 - 08/06/2021

Nhắc đến những ngôi sao Thái Lan nổi tiếng nhất ở thị trường quốc tế hiện nay thì phải nói tới cô nàng Mai Davika. Mỹ nhân đình đám của làng giải trí Thái Lan không chỉ có lượng người hâm mộ đông đảo ở quê nhà mà còn rất được khán giả quốc tế yêu thích. Với địa vị của mình ở Tbiz thì tất nhiên Mai Davika cũng có cơ hội tham gia nhiều sự kiện giải trí lớn ở nước ngoài và được gặp mặt nhiều người nổi tiếng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Vì vậy, chỉ riêng hình cô chụp chung với họ thôi mà lôi ra xem cũng là mệt xỉu rồi đó.

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Thái Lan hoạt động tự do mà vẫn nổi đình nổi đám

So về danh tiếng thì làng giải trí Thái Lan chưa bằng được làng giải trí ở xứ sở kim chi nhưng nếu mà đọ sắc một vài đại diện với nhau thì chưa biết ai hơn ai à nha. Có dịp chụp hình chung với hai ngôi sao nổi danh là Sandara Park và IU, Mai Davika khiến người hâm mộ ở quê nhà nức lòng khi xinh đẹp lộng lẫy thấy rõ, lấn át luôn hai gương mặt từ xứ sở kim chi. Những tấm hình đọ sắc của cô cùng Sandara Park và IU đã gây bão truyền thông châu Á khi nó được tung ra. 

Mai Davika một lần nữa lại thể hiện nét đẹp sắc sảo đáng gờm của mình khi chụp hình tự sướng với Jessica Jung. Khi đứng một mình, Jessica Jung nổi tiếng là xinh đẹp và có khí chất, thế mà khi đọ sắc cùng đại diện Thái Lan thì cũng phải chào thua một bậc. Ngay cả một ngôi sao xinh đẹp xuất thần khác của Trung Quốc là Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị nhan sắc của nàng Mai che lấp đi vài phần mất tiêu rồi. 

Đó là chụp hình chung với sao nữ chứ khi đứng cạnh trưởng nhóm của nhóm nhạc đình đám EXO là Suho thì trông hai người lại đẹp đôi phát sợ. Nếu Mai Davika mà chưa có người yêu thì tôi đã đẩy thuyền cho cặp đôi này rồi. Tấm hình này tuy nhiếp ảnh gia chụp hơi ẩu và chất lượng cũng hơi thấp nhưng điều đó không quan trọng vì chất lượng của Mai Davika và Suho vẫn cao là đủ rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 nữ thần đầu 9x nổi đình nổi đám hiện nay của làng giải trí Thái Lan

Không chỉ có các ngôi sao ở thị trường châu Á mà Mai Davika còn rất nhiệt tình so kè nhan sắc với những gương mặt nổi tiếng ở thị trường Âu Mỹ nữa đó nha. Đơn cử là chụp hình chung với bộ ba IT Girl trứ danh gồm Kendall Jenner, Gigi Hadid và Bella Hadid thôi là đủ làm cho tôi thấy ngưỡng mộ rồi. Đứng chung với Kendall Jenner hay Bella Hadid thì còn mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, chứ xuất hiện bên cạnh Gigi Hadid thì rất tiếc tôi phải nói rằng ngôi sao Người Tình Duyên Ma lại thắng nữa rồi. 

Ngoài ra thì mỹ nhân 29 tuổi này còn có dịp làm thân với người mẫu Doutzen Kroes và nữ ca sĩ Camila Cabello trong một lần làm việc ở thủ đô Paris của Pháp nữa. Bên cạnh tiền tài hay danh vọng thì có lẽ việc được gặp nhiều ngôi sao lớn như thế này cũng là một điều vô cùng tuyệt vời khi trở thành người của công chúng. Tôi mà là Mai Davika chắc tôi in ra thành hình đàng hoàng xong rồi phóng to ra bỏ vào khung treo khắp nhà để đánh dấu mỗi lần gặp mặt thế này luôn. 

À suýt nữa thì quên rằng Mai Davika còn có dịp gặp gỡ và đọ sắc cùng hai nàng hậu của nước ta là Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 và Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nữa đấy. Tuy là diễn viên thôi nhưng mà tôi thấy nét của Mai Davika vẫn xuất sắc và ấn tượng không thua gì hai người đẹp này luôn. Kể ra mà còn tuổi thi hoa hậu thì biết đâu chừng Mai Davika đã tham gia và trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan hay Hoa hậu Thế giới Thái Lan rồi thì sao. 

>> Xem thêm: 5 sao nữ có lượng follow nhiều nhất trên IG của làng giải trí Thái Lan

Thật tiếc là do ảnh hưởng của dịch bệnh mà hơn một năm qua các sự kiện quốc tế chỉ tổ chức trực tuyến chứ không còn diễn ra với đông đảo khách mời nữa. Thế nên Mai Davika cũng chịu ít nhiều ảnh hưởng và tới giờ vẫn chưa cập nhật được thêm hình ảnh cùng chụp với sao quốc tế. Hy vọng mọi chuyện sẽ chóng qua và khi đó chúng ta lại được chứng kiến hình ảnh đọ sắc của mỹ nhân sinh năm 1992 với ngôi sao trên toàn cầu.

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.