x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Dàn sao nữ Thái Lan hoạt động tự do mà vẫn nổi đình nổi đám

Hồng Trà Sữa 17:40 - 03/06/2021

Nếu như ở Hàn Quốc, diễn viên sẽ ký hợp đồng với những công ty quản lý thì tại Thái Lan, nơi mà dàn diễn viên gửi gắm niềm tin sẽ là các nhà đài lớn như CH3 hay CH7. Khi ký hợp đồng với những nhà đài này, các diễn viên sẽ được hỗ trợ, quản lý và định hướng hình ảnh một cách chỉn chu mà không cần lo nghĩ gì quá nhiều. 

Dù vậy, hiện nay vẫn có không ít cái tên quyết định hoạt động tự do sau khi kết thúc hợp đồng với các nhà đài và vẫn thành công rực rỡ. Cùng tôi xem qua họ là những ai nhé.

>> Bạn có biết: 5 nữ thần đầu 9x nổi đình nổi đám hiện nay của làng giải trí Thái Lan

Baifern Pimchanok 

Chị đẹp của lòng tôi đã chính thức kết thúc hợp đồng 6 năm với đài CH7 vào năm 2016 và hoạt động với tư cách diễn viên tự do từ đó cho đến nay. Đây được xem là một quyết định sáng suốt của Baifern Pimchanok khi sự nghiệp của cô trong vòng 5 năm qua thành công rực rỡ và tên tuổi cũng đã vang danh ra toàn châu Á chứ không chỉ riêng ở Thái Lan nữa. Nói đâu xa, ngay ở Việt Nam thôi thì độ nhận diện của Baifern đã rất cao rồi.

Baifern Pimchanok sở hữu những bộ phim thành công bậc nhất trong sự nghiệp của mình trong 5 năm qua như Chiếc Lá Cuốn Bay, Công Chúa Cát, Yêu Nhầm Bạn Thân hay Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo. Cũng nhờ vai diễn trong bom tấn ăn khách toàn châu Á - Chiếc Lá Cuốn Bay mà cô đã ẵm giải Thị hậu tại Nataraj Awards 2020. Có thể nói Baifern Pimchanok chính là ngôi sao tự do nổi bật nhất nhì hiện nay của xứ sở chùa vàng.

Wawaa Nichari 

Mỹ nhân sinh năm 1991 là diễn viên trực thuộc nhà đài CH3 đình đám trong vòng 8 năm từ 2012 đến 2020. Trong quãng thời gian đó, Wawaa Nichari đã ít nhiều gây được chú ý với màn thể hiện trong các bộ phim như Chuyện Tình Nàng Hunsa, Thử Thách Tình Yêu hay Chiêu Trò Lừa Gạt

Kết thúc hợp đồng với CH3 và trở thành diễn viên tự do có lẽ là quyết định không tồi của Wawaa Nichari khi trong năm 2021 này cô đã có sẵn 5 dự án phim mới đang chờ để tham gia. Đây là cơ hội hiếm có vì không phải diễn viên tự do nào mới thoát khỏi nhà đài cũng có được tài nguyên ấn tượng đến vậy. Với sắc vóc và khả năng diễn xuất ấn tượng, tôi đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào Wawaa Nichari đấy.

Mai Davika 

Giống với Baifern Pimchanok thì Mai Davika cũng từng là người của nhà đài CH7 từ 2010 tới 2015. Sau đó Mai Davika quyết định không gia hạn hợp đồng để có thể tự lập hơn trong việc xây dựng hình ảnh cũng như con đường sự nghiệp của bản thân. Điều đó đã giúp cho mỹ nhân lai này có được thành công và địa vị như ngày hôm nay.

Các nhà đài như CH3, GMM 25, ONE HD luôn rất ưu ái cho Mai Davika khi cô hoạt động tự do và dành cho cô những kịch bản ấn tượng nhất. Nàng Công Chúa Lửa, Nhân Cách Trong Em, Yêu Chàng Cấp Cứu, Sứ Mệnh Trái Tim…là những bộ phim nổi bật trong gần 6 năm qua của cô. Không chỉ là ngôi sao tự do nổi tiếng nhất hiện nay mà xét trong dàn sao trẻ sinh trong thập niên 1990s thì Mai Davika cũng đang là cái tên số 1 xứ sở chùa vàng.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 sao nữ có lượng follow nhiều nhất trên IG của làng giải trí Thái Lan

Esther Supreeleela

Nữ diễn viên mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan - Malaysia này chỉ có 2 năm đồng hành cùng nhà đài CH3 từ 2012 đến 2014 và từ đó tới giờ cô chỉ hoạt động với tư cách diễn viên tự do. Trong suốt 7 năm qua, Esther Supreeleela chỉ nhận kịch bản của những phim thuộc đài cáp như ONE HD, GMM TV, PPTV hay True4U.

Dù vậy nhưng Esther Supreeleela vẫn được yêu mến nồng nhiệt vì các tác phẩm mà cô tham gia đều ít nhiều gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ. Trong năm 2021 này, Bão Cát cùng Lâu Đài Cát chính là hai bộ phim đáng chú ý nhất của Esther Supreeleela và đều được chiếu trên One HD. Hoạt động tự do dài hơi như vậy mà vẫn thành công, quả thật cô xứng đáng có được sự ngưỡng mộ của mọi người.

Ice Amena 

8 năm hoạt động dưới trướng của CH3, Ice Amena đã “bỏ túi” kha khá những bộ phim ăn khách như Yêu Trong Cuồng Hận, Trò Chơi Tình Ái hay Duyên Định Tình Ta. Năm ngoái, Ice Amena cũng đã quyết định không đi tiếp cùng CH3 nữa mà sẽ tự thân vận động cùng đội ngũ quản lý riêng của mình. 

Mỹ nhân sinh năm 1993 nhanh chóng có được những dự án mới đầy tiềm năng trong đó nổi bật nhất chính là Nỗi Hận Người Vợ của đài CH8 và Club Friday The Series 12 - Mẹ Nuôi của GMM TV. Trong năm nay dù đã không còn là người một nhà nhưng đài CH3 và Ice Amena vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp khi cô đã xuất hiện trong một bộ phim lên sóng đài này mang tên Bí Ẩn Vùng Đất Himmapan.

>> Xem thêm: 3 mỹ nhân Tbiz Mai, Yaya và Baifern đọ sắc khi chụp hình cùng hoa

Tôi nghĩ xu hướng trở thành diễn viên tự do sau khi đã trưởng thành và đủ kinh nghiệm sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong làng phim ảnh của Thái Lan sắp tới đây. Nó cho phép các diễn viên được quyền tự chủ cũng như có thể tha hồ thử sức bản thân với đa dạng thể loại vai diễn từ nhiều nhà đài khác nhau mà không bị ràng buộc hay hạn chế gì cả. Đồng thời điều này cũng sẽ tạo nên sự đa dạng cho làng giải trí Thái Lan, ít nhất là ở mảng phim truyền hình, cùng với đó là sự cạnh tranh cũng sẽ dần khốc liệt hơn. Và cái quan trọng nhất là, tôi đây sẽ được nhìn mỹ nhân của lòng tôi, hiện tại là nàng Baifern, trong nhiều vai diễn khác nhau, quá thích đúng không nào?

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.