x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mai Tài Phến và loạt diễn viên "đổi đời" sau khi đóng MV

Tuyết Nhi 08:05 - 23/02/2021

Trong showbiz Việt, không hiếm các trường hợp những diễn viên hoạt động bền bỉ nhưng mãi vẫn chưa thể nổi tiếng. Song, may mắn có được vai diễn trong MV của các ca sĩ đình đám, sự nghiệp của họ lập tức “lên như diều gặp gió”.

Mai Tài Phến

Chàng diễn viên sinh năm 1991 có sự nghiệp diễn xuất khá lận đận. Dù có tài năng và cả sự chăm chỉ nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với Mai Tài Phến. Mãi đến khi xuất hiện trong MV Em Gái Mưa của Hương Tràm, nam diễn viên mới bất ngờ trở thành hiện tượng mạng xã hội, nổi bần bật với hình tượng “thầy giáo” Phến hiền lành, thư sinh.

Có lẽ nhờ vậy mà anh được Mỹ Tâm để ý đến và mời đóng cặp trong Chị Trợ Lý Của Anh. Những tưởng sự nghiệp của Mai Tài Phến sau bộ phim sẽ ngày càng phát triển nhưng tin đồn tình ái giữa anh và Mỹ Tâm nổ ra. Khỏi phải nói, nhiều người cho rằng Mai Tài Phến không xứng với “họa mi tóc nâu”. Cũng vì lẽ đó mà nam diễn viên buộc phải im hơi lặng tiếng, không nhận lời đóng phim hay tham gia diễn xuất. 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Mỹ Tâm đã úp mở xác nhận chuyện hai người đang hẹn hò. Điều này có lẽ càng khiến người hâm mộ của cô “ghét cay ghét đắng” Mai Tài Phến. Giờ đây, Mai Tài Phến vẫn nổi tiếng nhưng dưới cái mác “người tình tin đồn” của Mỹ Tâm nhiều hơn cả cái tên của mình.

Lâm Bảo Châu

Cũng như Mai Tài Phến, Lâm Bảo Châu vụt sáng sau vai chàng thị vệ trong MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu. Chỉ vài phút sau khi MV phát hành, cộng đồng mạng đã ráo riết truy tìm thông tin chính chủ.

Bẵng đi một thời gian, cái tên Lâm Bảo Châu lại ngày càng “nóng” hơn sau khi dính lùm xùm tình ái với nữ ca sĩ nổi tiếng Lệ Quyên. Vào cuối năm 2020, chính chủ đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ yêu đương. Từ đây, công chúng ít thấy hình ảnh Lâm Bảo Châu hoạt động nghệ thuật, mà thay vào đó là hình ảnh anh chàng tình tứ tham dự các sự kiện với Lệ Quyên.

Huy Trần

Sự nghiệp của Huy Trần sau khi về nước bắt đầu được chú ý hơn nhất là khi anh chàng góp mặt trong MV Có Như Không Có của Hiền Hồ. Vẻ ngoài bảnh bao, một chút lãng tử của anh chàng đã đốn gục nhiều chị em. Cũng nhờ vậy mà nhiều cơ hội đến với Huy Trần.

>> Có thể bạn quan tâm: Quách Ngọc Ngoan và 3 bóng hồng ồn ào trong đời

Không chỉ vậy, anh chàng còn từng “làm mưa làm gió” tại chương trình Người Ấy Là Ai với màn từ chối nữ chính tập đó là Hương Giang. Gần đây, Huy Trần tiếp tục khiến cộng đồng mạng bàn tán khi dính tin đồn hẹn hò với đàn chị Ngô Thanh Vân. Dựa trên những thông tin mà hai bên đăng tải, nhiều khả năng chuyện Huy Trần hiện đang hẹn hò với “đả nữ” Ngô Thanh Vân là thật.

Song, sự việc xảy ra giữa lúc lùm xùm Trạng Tí của Ngô Thanh Vân và tác giả Lê Linh ngày càng căng thẳng đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu đây là một “chiêu” truyền thông của “đả nữ” nhằm hạ nhiệt thị phi chăng? 

Jun Vũ

Trước khi nổi tiếng với bộ phim Tháng Năm Rực Rỡ, Jun Vũ lại được nhiều khán giả chú ý đặc biệt sau khi tham gia đóng MV Chạm Khẽ Tim Anh Chút Thôi của Noo Phước Thịnh. Nhờ sức hút từ anh chàng ca sĩ tài hoa, nhiều cơ hội mở ra với cô.

Sở hữu nét đẹp sương mai, thuần khiết, vì vậy không khó hiểu khi cô nàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim. Chỉ trong thời gian ngắn, Jun Vũ đã góp mặt trong nhiều dự án lớn nhỏ của điện ảnh Việt như Tháng Năm Rực Rỡ, Gái Già Lắm Chiêu…

Cara Phương

Cara Phương ra mắt với tư cách một ca sĩ tuy nhiên thành công chỉ đến với cô nàng sau khi sắm vai trong MV Nơi Này Có Anh của nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP. Khỏi phải nói về độ hot của Sơn Tùng, MV nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ và Cara Phương hiển nhiên cũng được săn đón không kém. 

Tuy vậy, đây có lẽ là dấu mốc son duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của Cara Phương bởi những sản phẩm của cô gần đây không tạo được hiệu ứng là mấy.

>> Xem thêm: Hoài Linh và những cái tên "bảo chứng rating" của làng phim Việt

Xem ra, thay vì phải tìm kiếm cơ hội trong các dự án điện ảnh, việc đóng MV ca nhạc của các ngôi sao tên tuổi cũng là một cách khá ổn để những diễn viên trẻ “đổi đời”. Tuy nhiên, đừng vội “ngủ quên trên chiến thắng” bởi lẽ sự nổi tiếng mà không được xây dựng trên tác phẩm chân chính cũng như tài năng thực sự thì không bao giờ bền lâu được.

Theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật thêm những thông tin về các sao nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.