x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quách Ngọc Ngoan và 3 bóng hồng ồn ào trong đời

Tuyết Nhi 14:40 - 20/02/2021

Quách Ngọc Ngoan là nam diễn viên có thực lực của Vbiz, bằng chứng là những bộ phim có anh tham gia như Cái Bóng Bên Chồng, Khát Vọng Thăng Long hay gần đây nhất là Người Bất Tử đều gây được hiệu ứng tốt. Song, đời tư của tài tử lại lắm điều tiếng, ồn ào khi chia tay vợ cũ trẻ trung để đến với nữ doanh nhân lớn tuổi.

Mối tình chớp nhoáng với Ngọc Anh

Vẫn còn nhớ cách đây gần 10 năm, cặp đôi Ngọc Ngoan và Ngọc Anh từng gây sốt công chúng nhờ nụ hôn nồng cháy trên sân khấu. Khoảng thời gian đó, dù cả hai lên tiếng phủ nhận tin đồn tình ái và cho rằng đó chỉ là dàn dựng tiết mục nhưng vì màn “khoá môi” quá chân thật mà nhiều người vẫn nghĩ rằng cặp đôi đang quen nhau.

Sau đó không lâu, khi được báo chí hỏi về vấn đề này, Quách Ngọc Ngoan ấp úng trả lời cả anh và Ngọc Anh đều chỉ là tình nhân trong âm nhạc và nếu yêu thật thì cũng là điều bình thường. Về phía nữ ca sĩ, cô cũng ngầm thừa nhận mối quan hệ bằng việc luôn dành lời khen có cánh cho Quách Ngọc Ngoan và khẳng định: “Tôi và Quách Ngọc Ngoan tâm đầu ý hợp”. 

Bẵng đi một thời gian, chính nữ ca sĩ lại phủ nhận mối quan hệ yêu đương này, tuyên bố cô và Quách Ngọc Ngoan chỉ ở mức bạn bè tốt của nhau. Cặp đôi vẫn giữ liên lạc nhưng không phải là tình nhân. 

Vốn là một nữ ca sĩ kín tiếng với truyền thông cũng như khá nhạy cảm trong chuyện tình cảm nên Ngọc Anh dường như ít khi nào lên tiếng về cuộc sống cá nhân. Vào năm ngoái, Ngọc Anh hạ sinh con thứ hai, là kết tinh tình yêu của cô với người tình kém tuổi Tô Minh Đức. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng cả hai không đặt nặng vấn đề kết hôn vì Ngọc Anh quan niệm chỉ cần sống chung với nhau và cảm thấy hạnh phúc, vậy là đủ. Ở tuổi 38, cô đang viên mãn cùng gia đình nhỏ.

>> Có thể bạn quan tâm: Hoài Linh: Đàn em cứ sai là bị chửi, kể cả Trấn Thành cũng vậy

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương: Cặp đôi trai tài gái sắc

Dù yêu nhau từ năm 2010 nhưng cặp đôi chỉ thật sự được công chúng chú ý khi cùng tham gia chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi tiến đến hôn nhân trong ồn ào. Bởi lẽ khi đó, Lê Phương là người thông báo với công chúng về hôn lễ, trong khi Quách Ngọc Ngoan lại “sừng cồ” phủ nhận: “Đám cưới của tôi, tôi là chú rể lẽ nào không biết”. 

Vì nhận quá nhiều chỉ trích nên nam diễn viên đành công khai xin lỗi và thừa nhận tổ chức đám cưới cùng Lê Phương. Trong suốt những năm tháng hôn nhân, Quách Ngọc Ngoan đã vướng nhiều ồn ào từ tình ái đến bài bạc, nợ nần. 

Những tưởng sự xuất hiện của bé Cà Pháo, con trai đầu lòng của cặp đôi sẽ cứu vãn cuộc hôn nhân. Thế nhưng, năm 2015, Lê Phương đã đâm đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan vì tình cảm phai nhạt giữa đôi bên. Sự việc càng ồn ào hơn khi nữ diễn viên tố chồng cũ sống giả tạo và không làm tròn trách nhiệm của một người cha. Quách Ngọc Ngoan lập tức phản pháo bằng việc tung đoạn tin nhắn Lê Phương bắt anh phải trả 1 tỷ đồng rồi mới ly hôn.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh chàng trai vàng trong làng "phốt": Lươn lẹo, bùng show đủ cả

Mối quan hệ của cả hai ngày càng xấu đi và phát sinh thêm nhiều lùm xùm khiến khán giả cũng ngày càng ngán ngẩm. Mãi đến năm 2015, những ồn ào mới lắng lại. Sau đó không lâu, cả Lê Phương lẫn Quách Ngọc Ngoan đều tiến thêm bước nữa với người mới. Những mâu thuẫn quá khứ dần được tha thứ, trong năm 2018, nam diễn viên cho biết cả anh và vợ cũ đều đã bình thường trở lại.

Dù con trai Cà Pháo sống cùng với mẹ nhưng anh vẫn thường hay lui tới chu cấp, chăm sóc con để cậu bé không cảm thấy thiếu vắng tình cảm của cha. Về phần Lê Phương, hiện tại cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên, cả hai có với nhau một người con gái. Mối quan hệ giữa Cà Pháo và cha dượng cũng rất hoà thuận khiến nữ diễn viên phần nào an tâm sau những sóng gió tình ái từ cuộc hôn nhân tai tiếng trước.

Mối tình với nữ doanh nhân lớn tuổi Phượng Chanel

Mối quan hệ của anh và Phượng Chanel đã được chú ý từ khi Quách Ngọc Ngoan còn bên cạnh Lê Phương. Sau khi chia tay vợ cũ, anh và Phượng Chanel ngày càng quấn quýt nhau hơn. Cũng từ đó, tin đồn nữ doanh nhân lớn tuổi này là người thứ ba xen vào hạnh phúc của anh và Lê Phương nổ ra.

Phượng Chanel ngoài là một doanh nhân, cô còn được biết đến khi là bạn thân của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Mối quan hệ của cô với các nghệ sĩ trong showbiz cũng khá thân thiết, tốt đẹp.

Cặp đôi nhận nhiều sự dị nghị và nghi ngờ từ công chúng bởi lẽ Quách Ngọc Ngoan nhỏ hơn Phượng Chanel tận 9 tuổi. Thẳng thắn mà nói, Phượng Chanel thua kém hẳn Lê Phương về mặt nhan sắc và ngoại hình. Vì vậy mà nhiều người từng cho rằng nam diễn viên tìm đến nữ doanh nhân chỉ vì tiền.

Nhưng thời gian bên cạnh nhau của cả hai dần dần chứng minh tình cảm đậm sâu của nam diễn viên Người Bất Tử dành cho bạn gái. Cả hai đã sống hạnh phúc với nhau như vợ chồng hơn 7 năm và thậm chí Quách Ngọc Ngoan còn bạo tay xăm cả chân dung Phượng Chanel lên người để minh chứng tình yêu của mình. 

Vào tháng 7/2020, cặp đôi thông báo đã chào đón một tiểu công chúa sau nhiều năm bên nhau. Cô bé tên Quách Trương Thanh Nhã hay còn được gọi thân mật là Sumi. Được biết, tên của bé là sự kết hợp tên họ của cả hai người. 

Gần đây, Quách Ngọc Ngoan cho đăng tải hình ảnh của con gái trên mạng xã hội song nam diễn viên lại giấu mặt con vì không muốn truyền thông soi mói đời tư. Không chỉ vậy, mối quan hệ của anh và hai con gái riêng của Phượng Chanel cũng rất tốt. Anh chia sẻ rằng hai chị lớn rất cưng và chiều chuộng em út chứ không hề ganh ghét hay tị nạnh. Quách Ngọc Ngoan cũng ít nhận lời mời diễn xuất mà thay vào đó, anh muốn tập trung hơn cho gia đình, chăm sóc những người thân yêu.

Có thể thấy, sau nhiều thăng trầm và sóng gió, có lẽ giờ đây Quách Ngọc Ngoan đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình và đang tận hưởng một cuộc sống viên mãn bên gia đình. Để không bỏ lỡ bất cứ tin tức nào của Vbiz, hãy theo dõi ngay Fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.