x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Hưng: Nam diễn viên chuyên trị vai đểu cáng, U40 vẫn độc thân

Đức Nguyên 07:00 - 04/02/2023

Mạnh Hưng là nam diễn viên đã quen mặt với khán giả truyền hình khi anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách của VTV.  Đến thời điểm hiện tại, Mạnh Hưng đã tham gia đóng phim truyền hình được gần 15 năm, sở hữu trong tay gia tài vai diễn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tôi thấy dạng vai mà nam diễn viên chuyên đóng là đểu cáng, khán giả thường gọi là vai “hãm”. 

 Đây là dạng vai không phải ai cũng thể hiện được, thế nhưng mỗi lần được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" giao cho các nhân vật phản diện, tôi thấy Mạnh Hưng đều làm cho khán giả khó chịu, thậm chí là ghét cay ghét đắng. Cái hay của nam diễn viên này là dù đều mang “màu” phản diện nhưng anh làm không vai nào trùng với vai nào cả. 

>>>Xem thêm: An Nhiên: “Bà cụ non” trong Đừng Làm Mẹ Cáu, lên 5 đã kiếm bộn tiền

 Hiện tại, Mạnh Hưng đang góp mặt trong bộ phim được chiếu trên sóng của VTV. Tại buổi họp báo phim, nam diễn viên cho biết vai Đạt trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc của Đạo diễn Vũ Trường Khoa đã bớt “hãm” hơn nhiều so với các nhân vật anh đã từng đóng trước đây. 

 Đạt trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc do Mạnh Hưng thủ vai đã mang đến cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Lúc thì thương khi anh bị hại, khi thì khó chịu bởi Đạt quá thẳng thắn và nóng tính, có chút gia trưởng trong cách cư xử với vợ và những người thân trong gia đình.  

 Chuyên thủ vai đểu cáng trên màn ảnh nhưng Mạnh Hưng chia sẻ ngoài đời anh và người vui tính và dễ chia sẻ với người khác. Thế là khác hẳn trên phim luôn ấy chứ.

Mạnh Hưng sinh năm 1986, mặc dù đã bước sang tuổi 37 nhưng nam diễn viên vẫn còn tận hưởng cuộc sống độc thân, tập trung để phát triển sự nghiệp. Đóng những vai phản diện, nhiều người cho rằng đó chính là trở ngại khiến cho nam diễn viên khó lấy vợ. Thế nhưng, anh cho biết đó không phải là điều khó khăn, thậm chí còn là lợi thế nữa.

>>>Xem thêm: NSND Công Lý: Giữ quan hệ với Thảo Vân sau ly hôn, viên mãn bên vợ 3

 Mạnh Hưng sinh ra và lớn lên tại Bắc Giang, với niềm đam mê với nghệ thuật và yêu diễn xuất, anh thi vào trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội nhưng phải đến năm thứ hai mới đậu. Tôi nghĩ phải yêu nghề này lắm, mê diễn lắm thì anh mới quyết tâm đến vậy.

 Sau khi tốt nghiệp, nam diễn viên đầu quân cho nhà hát kịch Hà Nội, tham gia nhiều vở kịch được đông đảo công chúng yêu mến. Anh cũng tích cực góp mặt trong các dự án phim truyền hình ăn khách như: Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Mùa Hoa Tìm Lại,... 

Với sự cống hiến, nỗ lực hết mình trên màn ảnh, Mạnh Hưng đã có “trái ngọt” là giải thưởng Ngôi Sao Xanh ở hạng mục nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất năm 2015. 

>>>Xem thêm: Kiều My: Từng phải từ chối lời mời gặp mặt khiếm nhã giá 100 triệu

Ở mỗi bộ phim, mỗi vai diễn, Mạnh Hưng đều nghiên cứu kĩ để tìm ra những chi tiết diễn khiến khán giả ấn tượng. Chúc cho nam diễn viên sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa, có thêm nhiều vai diễn hay ở cả mảng phim truyền hình, điện ảnh và sân khấu. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Mạnh Hưng hay các diễn viên khác góp mặt trong phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.