x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSND Công Lý: Giữ quan hệ với Thảo Vân sau ly hôn, viên mãn bên vợ 3

Đức Nguyên 10:00 - 29/01/2023

Công Lý là một trong những nam diễn viên gạo cội làng sân khấu và điện ảnh phía Bắc mà tôi vô cùng yêu mến. Sau 30 năm gắn bó với nghiệp diễn, anh đã sở hữu cho mình một gia tài vai diễn đồ sộ. Tuy nhiên, vai diễn khiến anh được khán giả biết đến nhiều nhất là Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Năm được chiếu vào mỗi đêm Giao Thừa.

 Trong khi NSND Tự Long, nghệ sĩ Vân Dung hay NSƯT Chí Trung đảm nhận nhiều vai khác nhau thì tôi thấy chỉ có NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý hay NSƯT Quốc Khánh lại được đóng đinh trong các vai Nam Tào, Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng.

Chính vì thế, trong suốt hành trình 20 năm Táo Quân, họ đã trở thành một kí ức đẹp đối với nhiều thế hệ khán giả cả nước. Với nhiều người, "Bắc Đẩu" Công Lý đã trở thành một huyền thoại khó thay thế. 

>>>Xem thêm: An Nhiên: “Bà cụ non” trong Đừng Làm Mẹ Cáu, lên 5 đã kiếm bộn tiền

 Trong Táo Quân 2023, vì lý do sức khỏe, NSND Công Lý không thể đảm nhận vai Bắc Đẩu dài hơi như nhiều năm. Thế nhưng, đây là chương trình kỉ niệm 20 lên sóng, tri ân khán giả nên Công Lý đã đóng một vai khác mang đến những bất ngờ thú vị cho những người hâm mộ. 

 Dù là vai ngắn hay dài, chỉ cần có sự xuất hiện của NSND Công Lý, nói vài câu thôi là khán giả thấy vui mừng phần nào. Bởi họ được thấy thần tượng của mình có thể quay trở lại sân khấu, trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài lâm bệnh. 

 Vào tháng 7/2021, thông tin NSND Công Lý bị đột quỵ khiến khán giả không khỏi lo lắng. Bẵng đi một thời gian dài tôi không còn thấy anh góp mặt trong các bộ phim truyền hình, tiếc nhất là không đóng Táo Quân 2021

Sự quay trở lại của anh trong phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đã khiến nhiều khán giả vỡ òa. Trong thời gian lâm bệnh, NSND Công Lý nhận được vô vàn sự quan tâm, yêu thương của đồng nghiệp, sự chăm sóc tận tụy của bà xã Ngọc Hà và cả vợ cũ Thảo Vân cùng các con. 

>>>Xem thêm: Huyền Sâm - Đới Quân Một Năm Nhìn Lại: Sự nghiệp và tổ ấm đều vẹn toàn

 Tôi nhớ người vợ đầu tiên của Công Lý làm tại Đài truyền hình Việt Nam, họ ly hôn năm 2001, có chung với nhau một cô con gái. 

Đến năm 2004, Công Lý kết hôn với MC Thảo Vân sau hai năm tìm hiểu, họ sống chung 6 năm và ly hôn vào năm 2010, có chung với nhau một cậu con trai. 

 Đến năm 2016, Công Lý yêu cô nhà báo Ngọc Hà, sau 5 năm tìm hiểu, họ quyết định về chung một nhà vào đầu năm 2021. Ngọc Hà trở thành hậu phương vững chắc cho chồng, đồng thời là người xây dựng hình ảnh cho nam nghệ sĩ. 

 Người vợ đầu tiên của NSND Công Lý dường như được giữ kín trước truyền thông, tôi thấy anh ít chia sẻ lắm, có lẽ một phần do không hoạt động nghệ thuật nên cũng ít người “soi”. Còn với Thảo Vân, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trong nhiều bài đăng trên mạng xã hội, nam nghệ sĩ đăng tải hình ảnh có gắn thẻ cả vợ cũ và vợ mới. 

 Thậm chí, trong nhiều lần xuất hiện chung tại các sự kiện giải trí, vợ cũ và vợ mới của NSND Công Lý cũng tình cảm đứng chung trong các tấm hình. Ngọc Hà - vợ của Công Lý chia sẻ rằng mối quan hệ giữa cô và Thảo Vân bị nhiều người hoài nghi là có thật sự như thế. Nhưng cô cho rằng không cần phải chứng minh cho người ngoài, chỉ cần sống thật với tình cảm, không tô vẽ trước công chúng. 

 Về phía Thảo Vân, cô cũng từng khẳng định chưa bao giờ ngưng làm bạn với chồng cũ kể từ khi “đường ai nấy đi”. Cách cư xử của họ thật đáng ngưỡng mộ nhỉ.

Kể từ sau khi kết hôn, NSND Công Lý và Ngọc Hà chung sống hạnh phúc bên nhau, họ cùng đồng hành với nhau trong rất nhiều sự kiện. Ngọc Hà cũng chính là người lựa chọn từng bộ đồ, giày dép, phụ kiện cho ông xã mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

>>>Xem thêm: NS Chí Trung: Trở lại với Táo Giao thông, viên mãn bên bạn gái Á hậu

 Nữ nhà báo cũng khiến NSND Công Lý mừng khi có thể kết nối được những người thân của anh, đặc biệt là các con. Cô cũng có mặt trong những bữa tiệc thân mật giữa Công Lý cùng các con và vợ cũ.

Mặc dù trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng NSND Công Lý cũng đã có tổ ấm hạnh phúc bên người vợ trẻ. Chúc cho anh sẽ sớm hồi phục sức khỏe hoàn toàn, mang đến nhiều vai diễn hay, cống hiến cho nghệ thuật và “truyền lửa” đến cho thế hệ tiếp nối.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến NSND Công Lý hay đời tư của các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.