x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Quân: Bố bỉm U40 vẫn trẻ đẹp, sự nghiệp lẫn hôn nhân đều viên mãn

Đức Nguyên 12:20 - 11/11/2022

Nếu từng “cày nát” sitcom 5S Online, tôi nghĩ không ai là không ấn tượng với người trụ lâu nhất - Quyết “đại ca” do diễn viên Mạnh Quân thủ vai. Qua nhiều mùa, các nhân vật khác trong văn phòng 5S dần được thay đổi, duy chỉ có trưởng phòng vẫn ở đó. Với tôi, chính anh cũng là một trong những lý do lớn giúp 5S Online tiếp tục giữ sức hút, giữ chân khán giả.

Với dáng người bé nhỏ, gầy guộc, Mạnh Quân đã chứng minh rằng, không ai có thể thay thế anh trong việc lột tả hình ảnh một ông sếp ki bo, xấu tính, nhưng cũng là người rất tâm lý, hài hước và yêu thương nhân viên của mình. Lối diễn tự nhiên, sự đa dạng trong cách thể hiện cảm xúc, thái độ trên khuôn mặt là những điều khiến nhân vật “Quắt đại ca” trở thành một hiện tượng thời bấy giờ. 

>>>Xem thêm: Trung Tuấn (Hành Trình Công Lý): Tân binh điển trai, đa tài của VTV

Trước khi thành công với “cơn sốt” 5S Online, Mạnh Quân cũng từng ghi dấu ấn đặc biệt với vai Tuấn trong Nhật Ký Vàng Anh. Vốn chỉ đi casting thử sức sau khi thi trượt vào Đại học Bách Khoa Hà Nội, nam diễn viên cũng không ngờ rằng, bước ngoặt này đã mở ra một trang đầu đầy may mắn, thuận lợi cho sự nghiệp của mình. Sau này, nam diễn viên đã quyết định đăng ký thi vào trường Sân khấu Điện Ảnh để bồi dưỡng thêm và theo đuổi con đường nghệ thuật một cách chuyên nghiệp. Đúng là người không chọn được nghề mà nghề chọn người các bạn nhỉ.

Bẵng đi một thời gian, tôi không còn thấy Mạnh Quân xuất hiện nhiều trên truyền hình nữa. Mãi cho đến khi những tập gần cuối bộ phim Về Nhà Đi Con lên sóng, anh mới lại xuất hiện trong vài phân cảnh ngắn ngủi với vai người yêu cũ của Thư (Bảo Thanh). Tuy vậy, nam diễn viên vẫn khiến tôi há hốc về lối diễn nhẹ nhàng, duyên dáng, đặc biệt là nhan sắc ngày một thăng hạng, chẳng những không già đi, mà ngày càng “có da có thịt” và điển trai hơn rất nhiều. 

Điều này cũng được chứng minh khi Mạnh Quân góp mặt trong Lối Về Miền Hoa với vai Bão, là bạn chơi thân cùng nhóm với Lợi (Trọng Lân) và Linh (Đức Anh). Trong khi cả Trọng Lân và Đức Anh đều là những diễn viên thế hệ 9x, thì khi đứng cạnh, tôi thấy Mạnh Quân trông vẫn rất phù hợp cả về độ tuổi lẫn phong thái. Nhiều khán giả còn nhận xét, “baby storm” đúng là trẻ mãi không già, thậm chí là lão hóa ngược ấy chứ. Trước đó, Mạnh Quân cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình với những vai trẻ trung tương tự như: Lửa Ấm, Yêu Hơn Cả Bầu Trời,...

Đúng là tuy không quá chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, nhưng Mạnh Quân vẫn có cho mình những thành công nhất định, đặc biệt là lượng lớn khán giả luôn yêu thương và ủng hộ. Chính lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi, hài hước và đài từ dễ nghe cũng là lợi thế giúp Mạnh Quân thu hút sự chú ý và là một trong số ít nam diễn viên có lối diễn lẫn ngoại hình ổn định của màn ảnh Việt.

>>>Xem thêm: Minh Anh (Hành Trình Công Lý): Đẹp tựa trai Hàn, đam mê diễn xuất

Về đời tư, năm 2017, ngay khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh bất ngờ biến mất khỏi làng điện ảnh Việt và bất ngờ tuyên bố kết hôn với bạn gái hot girl Kim Lê. Cả hai đã có 3 năm hẹn hò, tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà. Tổ ấm của “Quắt đại ca” giờ đây lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc trọn vẹn khi có thêm 2 cô công chúa nhỏ xinh xắn, đáng yêu. 

Trên trang facebook cá nhân, tôi thấy Mạnh Quân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của hai vợ chồng như thuở mới yêu, khiến nhiều người ghen tỵ. Nam diễn viên cũng từng có những chia sẻ về những kỷ niệm lần đầu làm bố, run run khi thay tã cho con, ngại ngần khi lần đầu tắm cho đứa con mới lọt lòng thế nào. Đây đúng đích thị là mẫu đàn ông vừa đẹp trai, vừa ấm áp mà bao chị em ao ước rùi. 

>>>Xem thêm: Truyền nhân các "cây đa cây đề" VTV: Con NSND Hoàng Dũng diễn tốt

Tôi tin rằng, đến hiện tại, khi vẫn sở hữu vẻ ngoài điển trai và trẻ trung, cùng kinh nghiệm diễn xuất bài bản, chuyên nghiệp, Mạnh Quân có thể chứng minh nhiều hơn trên con đường nghệ thuật. Khán giả yêu thương nam diễn viên cũng luôn mong chờ được thấy anh xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình và một Mạnh Quân thành công hơn nữa trong tương lai. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Mạnh Quân hay thế hệ nam diễn vên 8X màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.