x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Truyền nhân các "cây đa cây đề" VTV: Con NSND Hoàng Dũng diễn tốt

Đức Nguyên 14:35 - 09/11/2022

Thời gian gần đây, tôi thấy Vũ trụ Phim ảnh VTV có rất nhiều gương mặt mới xuất hiện trong các bộ phim ăn khách được đông đảo khán giả yêu mến. Trong số đó có các diễn viên là “con nhà nòi”, ngay từ vai diễn đầu tay đã thể hiện được năng khiếu diễn xuất, thừa hưởng “gen” từ bố mẹ, điển hình phải kể đến con trai của nghệ sĩ Vân Dung, cố NSND Hoàng Dũng hay NSND Trần Nhượng.

Hoàng Dương 

Hoàng Dương là con trai út của cố NSND Hoàng Dũng, sinh năm 1999. Được bố là một diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt truyền cho lửa nghề, cùng với năng khiếu và niềm đam mê nghệ thuật. Chàng trai này đã theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, là lớp trưởng lớp diễn viên kịch khóa 37.

>>>Xem thêm: Trung Tuấn (Hành Trình Công Lý): Tân binh điển trai, đa tài của VTV

 Theo quy định của trường sân khấu, nếu giảng viên là NSND Hoàng Dũng thì sẽ không được dạy lớp có con mình học. Thế nên chưa bao giờ NSND Hoàng Dũng chỉ dạy về diễn xuất cho con trai ở trên trường, ông cũng chỉ dự một số buổi thi để xem con học hành thế nào. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng không bao giờ xin vai cho con mà để cho Hoàng Dương tự thân vận động, tự rèn luyện. Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để Dương được trưởng thành, tự đi trên chính đôi chân của cậu.

 Không phụ sự kì vọng của người bố đã khuất, Hoàng Dương đã nỗ lực cố gắng và có vai diễn đầu tay ở mảng phim truyền hình. Dù chỉ là một vai nhỏ trong phim Phố Trong Làng nhưng tôi nghĩ đó cũng là một dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng này. 

 Ngoài ra, Hoàng Dương cũng xin vào Nhà hát Kịch Hà Nội để rèn luyện thêm kỹ năng diễn xuất, học hỏi kinh nghiệm từ những anh chị, cô chú, đây cũng là nơi cố NSND Hoàng Dũng cống hiến hơn 40 năm làm nghề. Tôi rất kì vọng anh chàng này sẽ trở thành một nam thần màn ảnh trong tương lai.

 Long Vũ 

Nghệ sĩ Vân Dung lập gia đình với người chồng doanh nhân và có một “cậu ấm” nhưng tôi thấy cô ít khi chia sẻ trên mạng xã hội. Anh chàng này tên là Long Vũ, sinh năm 2001 và cũng theo nghề của mẹ, Long đậu sân khấu điện ảnh hà nội, khoa diễn viên kịch - điện ảnh.

Sở hữu ngoại hình điển trai chuẩn soái ca, thần thái tự tin, Long Vũ đã thực sự khiến tôi ấn tượng khi đóng nam chính trong các MV ca nhạc và làm mẫu ảnh thời trang. Anh chàng này có con đường riêng của mình, không dựa vào sự nổi tiếng của mẹ, và cô Vân Dung cũng không bao giờ PR cho con, để cậu tự đứng trên đôi chân của mình và đạt được những thành tựu do chính sức lực của bản thân.

 Theo chia sẻ của nghệ sĩ Vân Dung, con trai cô là người sống tình cảm, có hiếu và rất cá tính. Khi đi chơi lúc nào cũng hỏi mẹ thích ăn gì để mua về. Ngoài ra, "bà táo" cũng chia sẻ Long Vũ là người sống rất tiết kiệm và biết cách tiêu tiền chứ không phung phí. 

>>>Xem thêm: Phương My (Hành Trình Công Lý): Ngoài đời khác hẳn trên phim

 Anh chàng này cũng thường xuyên theo mẹ đi diễn để học hỏi kinh nghiệm diễn xuất cũng như để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Đợt vừa rồi, tôi cũng thấy Long Vũ góp mặt trong Lối Nhỏ Vào Đời, diễn cũng hay đó chứ, ra đúng chất “trẩu tre” của nhân vật luôn.

Jenna Anh Phương - Trần Bình Trọng

NSND Trần Nhượng là nam nghệ sĩ mang hàm đại tá, ông đã ghi dấu ấn với khán giả qua hàng loạt vai diễn tội phạm hay đểu cáng, phản diện. Sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của nam nghệ sĩ cũng không mấy thuận buồm xuôi gió, ông đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có 3 người con. 

Trong 3 người con của NSND Trần Nhượng, có hai người theo nghề của bố là diễn viên hài Trần Bình Trọng và Jenna Trần Hoàng Anh Phương. Tôi thấy cả hai người này đều đã ghi dấu ấn với khán giả bởi tài năng mang những màu sắc, nét cá tính riêng.

Khác với người bố chuyên đóng phản diện, Trần Bình Trọng lại khiến khán giả cười lăn cười bò với những vai diễn hài của anh vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Hiện tại anh đã trở thành nhà sản xuất phim có tiếng ở khu vực phía Bắc. 

 Jenna Anh Phương - cô con gái út của NSND Trần Nhượng sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, Ngoài việc làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang, cô nàng này còn tự tin thi hoa hậu. Bên cạnh đó, tôi thấy Anh Phương cũng được khán giả yêu mến, đánh giá cao khi đóng con gái Tuấn Tú trong phim Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Quá là đa tài luôn, thừa hưởng hết gen trội từ người bố là “cây nghệ sĩ” rồi.

>>>Xem thêm: Quốc Toàn “Thành Phố Ngủ Gật”: Casting 7 vòng, 6 tháng mới được nhận

 Trên đây là những gương mặt tài năng, là con của nhiều nghệ sĩ gạo cội màn ảnh Việt. Chúc cho họ sẽ ngày càng tỏa sáng, trở thành thế hệ tiếp nối mang đến những vai diễn hay cho khán giả truyền hình. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các ngôi sao khác triển vọng của Vũ trụ Phim ảnh VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.