x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường và loạt sao nam của VTV lão hóa ngược, ngày càng trẻ trung

Naevis 13:15 - 29/06/2021

Nếu như bạn thường xuyên xem những bộ phim Việt được phát sóng trên VTV thì những cái tên như Hồng Đăng, Việt Anh hay Mạnh Trường đã vô cùng quen thuộc. Sau hàng chục năm theo nghề, mình thấy họ chẳng hề già đi mà lại ngày càng trẻ trung, phong độ hơn. Đôi khi nhìn mấy anh, mình đã phải ngỡ ngàng vì chỉ có bản thân mình đang già đi mà thôi. 

Mạnh Trường (1985)

Xuất thân là một người mẫu, ngay từ đầu Mạnh Trường đã gây chú ý với vóc dáng cao ráo và khuôn mặt điển trai. Không lâu sau đó, anh gây tiếng vang lớn với thành công của bộ phim Bí Mật Tam Giác Vàng (2013). Mình là một fan cuồng của bộ phim này, chính vì vậy mà mình rất ấn tượng với vai diễn của Mạnh Trường trong phim.

Thế nhưng, gần chục năm sau Mạnh Trường vẫn là cái tên được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào những vai độc thân sáng giá bởi ngoại hình phong độ, trẻ trung của anh. Thậm chí, anh còn được nhiều khán giả ưu ái, cho rằng có ngoại hình khá giống nam tài tử xứ Hàn - Lee Min Ho.

Hồng Đăng (1984)

Nam diễn viên Hồng Đăng được xem là một trong những soái ca nổi danh nhất trong “vũ trụ” của VTV. Nhờ thành công của bộ phim Cầu Vồng Tình Yêu (2011), cái tên Hồng Đăng bỗng vụt sáng, trở thành nam diễn viên được nhiều khán giả yêu thích và là người tình trong mộng của biết bao cô gái lúc bấy giờ. 

Với gần 20 năm trong nghề, nam chính Giọt Nước Rơi đã bỏ túi cho mình được nhiều bộ phim truyền hình và hầu hết đều thành công. Dẫu vậy, ngoại hình của anh chàng dường như chẳng có nhiều sự thay đổi, có chăng chỉ là ngày càng phong độ hơn mà thôi. 

Mình đã theo dõi Hồng Đăng qua phim ảnh từ khi mới bước chân vào cấp 2, đến bây giờ đã tốt nghiệp đại học vẫn cảm thấy ngỡ ngàng vì dường như chỉ có mình già đi còn anh thì vẫn trẻ.

Mới đây, nam diễn viên còn khiến cho không ít người hâm mộ phải bật cười khi tự nhận xét về chính mình là… quá trẻ. Tuổi thật là 37 mà trông mặt chẳng khác nào thanh niên 27 cả. Dù chỉ là câu bông đùa của Hồng Đăng nhưng đối với mình đây lại chính là sự thật.

>>> Xem thêm: Hồng Đăng - Hồng Diễm và những cặp đôi "yêu dai" trên màn ảnh

Việt Anh (1981)

Nam diễn viên Việt Anh gây tiếng vang trên truyền hình từ khá sớm với vai diễn Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy Án thuộc loạt phim truyền hình Cảnh Sát Hình Sự. Hình ảnh thiếu gia Cao Lâm ở trong bộ phim này khó mà phai nhạt với những người xem truyền hình lúc bấy giờ. Sau đó, Việt Anh lại tiếp tục làm mưa làm gió với vai diễn Phan Hải trong Người Phán Xử. 

Có lẽ nổi danh từ khi còn quá trẻ, khiến hình ảnh của nam diễn viên đi theo hướng ngày càng trưởng thành hơn. Đặc biệt là khi vào những vai bặm trợn lại càng có phần già dặn. Nam chính Chạy Án năm nào quyết định can thiệp thẩm mỹ để trùng tu lại nhan sắc, muốn mang đến cho khán giả một Việt Anh trẻ trung và mới mẻ hơn. 

Thế nhưng với mình thì khác, mình vẫn yêu thích một nam diễn viên Việt Anh của trước đây hơn, tuy nhan sắc không thuộc tuýp “gây thương nhớ”, nhưng nụ cười duyên cùng với chiếc răng khểnh đã trở thành thương hiệu chẳng thể thay thế. 

Ngọc Quỳnh (1980)

Nam diễn viên Ngọc Quỳnh không phải là người có nghiệp diễn xuất quá thành công trong “vũ trụ VTV”, ngược lại còn khá là lận đận khi hầu hết các vai diễn của anh đều là vai phụ. Và trong thời gian gần đây, có lẽ nổi bật nhất là vai Thái trong Bông Hồng Trên Ngực Trái. 

Dẫu vậy đối với mình, dù Ngọc Quỳnh là nam diễn viên nhiều tuổi nhất trong những người kể trên thế nhưng về ngoại hình hay phong độ lại chẳng hề kém cạnh một chút nào. Ở tuổi 41, Ngọc Quỳnh vẫn khiến không ít người phải ngạc nhiên với vẻ ngoài trẻ trung như chỉ mới ngoài 30 mà thôi. 

>>> Xem thêm: Vì sao bộ ba mỹ nam Hồng Đăng, Việt Anh, Mạnh Trường làm "khuynh đảo" màn ảnh Việt?

“Vũ trụ” VTV không chỉ có những nam diễn viên tài năng mà về mặt ngoại hình cũng không phải “dạng vừa”. Như đã nói ở trên, Ngọc Quỳnh - một cái tên ít người biết nhưng lại khiến mình ấn tượng nhất, còn lựa chọn của bạn là ai?

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.