x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Đăng - Hồng Diễm và những cặp đôi "yêu dai" trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:35 - 29/05/2021

Không ít nghệ sĩ Vbiz có mối “duyên nợ” sâu nặng khi “yêu hết lần này đến lần khác” trên màn ảnh, khiến khán giả sốt rần rần. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những cặp đôi vàng của làng phim ảnh Việt nhé!

Hồng Đăng – Hồng Diễm

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Hồng Đăng và Hồng Diễm - cặp đôi đã “yêu nhau” 10 năm trên màn ảnh Việt. Với ngoại hình xứng đôi vừa lứa và lối diễn xuất tự nhiên, phản ứng hóa học tuyệt vời, Hồng Đăng – Hồng Diễm là cặp đôi màn ảnh mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích nhất Vbiz hiện nay.

“Yêu đi yêu lại” 6 lần trên màn ảnh, dù chưa từng có một nụ hôn hay cảnh thân mật quá đà (vì cả 2 đều đã có gia đình), cặp đôi “song Hồng” vẫn khiến khán giả mê mẩn với mối tình đậm sâu mà họ lột tả trong những bộ phim như Cầu Vồng Tình Yêu, Hoa Hồng Trên Ngực Trái... hay mới đây là Hướng Dương Ngược Nắng.

Bản thân Hồng Đăng cũng chia sẻ rằng Hồng Diễm là người cộng sự ăn ý nhất của anh, đôi khi chỉ cần một ánh mắt, nụ cười là đủ hiểu được ý nhau. Có lẽ, đây chính là lý do khiến họ cùng chung tay tạo nên những tác phẩm chất lượng đến vậy trên màn ảnh Việt.

>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn sao Việt rủ nhau khoe cơ bụng đầy múi

Lương Thế Thành – Thúy Diễm

Lương Thế Thành – Thúy Diễm thậm chí còn vượt mặt cả cặp đôi “song Hồng” về số lần “duyên nợ” trên màn ảnh. Với 10 lần yêu nhau tha thiết trong Rau Muống Tháng 9, Đời Không Như Là Mơ, Gia Đình Là Số 1 phần 2....họ chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng mỗi khi hợp tác.

Không chỉ xứng đôi vừa lứa trên màn ảnh, Lương Thế Thành và Thúy Diễm còn nên duyên ngoài đời thực và về chung một nhà vào năm 2016 trong sự chúc phúc của đông đảo công chúng. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, chẳng hề quá lời khi nói Lương Thế Thành và Thúy Diễm là cặp đôi “phim giả tình thật” hạnh phúc mỹ mãn nhất của làng giải trí Việt.

Sát cánh bên nhau giữa showbiz lắm thị phi, vợ chồng Lương Thúy Thành vẫn luôn mặn nồng như thuở ban đầu. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn với gia đình nhỏ, khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Huy Khánh – Đinh Ngọc Diệp

Thêm một cặp trai tài gái sắc “yêu dài, yêu dai” trên màn ảnh Việt, đó là Huy Khánh và Đinh Ngọc Diệp. Mối duyên phận của hai nghệ sĩ này kéo dài từ mảng truyền hình cho tới điện ảnh và từ năm nay qua năm khác khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sau lần hợp tác đầu tiên cực kỳ ăn ý trong bộ phim Hoa Dã Quỳ, Đinh Ngọc Diệp và Huy Khánh bắt đầu mối tình “tam sinh tam thế” qua các tác phẩm như Chuyện Tình Xa Xứ, Áo Cưới Thiên Đường Cô Dâu Đại Chiến 1.

Với ngoại hình tương xứng và lối diễn xuất tự nhiên, ăn ý, Đinh Ngọc Diệp và Huy Khánh đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với mỗi lần hợp tác, khiến công chúng chẳng thể rời mắt khỏi màn hình. Nên duyên trên màn ảnh thế thôi, còn ngoài đời thực, Đinh Ngọc Diệp và Huy Khánh là những người bạn thân thiết của nhau.

Lương Mạnh Hải – Tăng Thanh Hà

Nói về những cặp đôi vàng trên màn ảnh Việt, chắc chắn phải gọi tên Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà. Lần đầu hợp tác trong bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc vào năm 2008, họ là cả bầu trời ký ức với đông đảo khán giả, trong đó có cả Quần Chúng Thích Ăn Dưa, với mối tình tuyệt đẹp giữa cô gái bán sách và chàng công tử hào hoa.

Tiếp đó, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà lại tái hợp trong bộ phim Đẹp Từng Centimet và gặt hái nhiều thành công. Đây cũng là lý do họ được bầu chọn là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh Việt từ trước tới nay.

Tiếc thay, giờ đây, nàng ngọc nữ Tăng Thanh Hà đã theo chồng bỏ cuộc chơi, không còn tích cực hoạt động trong showbiz. Dù vậy, mỗi lần hội ngộ, cặp đôi đình đám vẫn khiến khán giả đứng ngồi không yên. Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng, một ngày nào đó, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà sẽ có cơ hội hợp tác trên màn ảnh cho dân tình thỏa nỗi nhớ mong.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhã Phương và dàn sao Việt cứu vớt sự nghiệp chỉ qua 1 cảnh diễn

Cả 4 cặp đôi nói trên đều khiến khán giả sốt rần rần với sự hợp tác cực kỳ ăn ý, phản ứng hóa học tuyệt vời trên màn ảnh. Theo ý kiến của riêng Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì Hồng Đăng – Hồng Diễm xứng đáng là cặp đôi “đỉnh chóp” của giới phim ảnh Việt. Còn bạn thì sao? Bạn yêu thích cặp đôi nào hơn?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.