x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mao Hiểu Đồng "vượt mặt" Dương Mịch và sao nữ Cbiz với tóc bạch kim

Su Kem 13:05 - 20/02/2021

Tạo hình tóc bạch kim luôn mang đến sự mới lạ cùng nét đẹp lạnh lùng cho các mỹ nhân Hoa ngữ. Chẳng nói đâu xa, mới đây nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng đã gây bão Weibo nhờ tạo hình mới mẻ với mái tóc bạch kim của mình. Nhan sắc của Mao Hiểu Đồng thăng hạng là điều rõ ràng, vậy còn những sao nữ khác khi diện tóc bạch kim thì sao?

Mao Hiểu Đồng xinh đẹp động lòng người với mái tóc bạch kim. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Sao Cbiz giấu vết thương khiến fan xót xa: Triệu Lệ Dĩnh xăm lưng, Ngô Diệc Phàm hóa trang

Mao Hiểu Đồng

Ngày 17/2 vừa qua, Sina đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của Mao Hiểu Đồng trong bộ đầm trắng tinh cùng mái tóc bạch kim. Trên tay Mao Hiểu Đồng cầm cung tên cho thấy sự mạnh mẽ ẩn sau vẻ ngoài mong manh với khí chất lạnh lùng. Có thể nói, nhờ mái tóc bạch kim mới lạ mà Mao Hiểu Đồng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Nữ diễn viên tạo dáng mạnh mẽ trong loạt ảnh mới. (Ảnh: Weibo)
Nhan sắc của Mao Hiểu Đồng được khen ngợi rất nhiều. (Ảnh: Weibo)

Cúc Tịnh Y

Hóa thân thành nhân vật Tuyết Phi Sương trong Cửu Châu Thiên Không Thành, Cúc Tịnh Y cũng được dịp biến hóa tạo hình của mình qua mái tóc bạch kim. Mặc dù là vai diễn phản diện, song “mỹ nữ 4000 năm có một” vẫn được người xem yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp thấy mà thương.

Cúc Tịnh Y cũng từng thử sức với mái tóc bạch kim. (Ảnh: Weibo)

Tống Thiến

Trong bộ phim Vương Quốc Ảo, Tống Thiến đã có dịp thử sức với mái tóc bạch kim khi hóa thân vào nhân vật Lê Lạc. Không ít khán giả đã phải ngạc nhiên, bởi tạo hình của Tống Thiến với màu tóc khó nhằn này lại vô cùng hòa hợp, thậm chí là xinh đẹp hơn bội phần.

Tống Thiến xinh đẹp, dịu dàng hơn với mái tóc bạch kim. (Ảnh: Weibo)

Lưu Diệc Phi

Trong một bộ ảnh tạp chí, “thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi khiến netizen bất ngờ khi biến hóa khác lạ với mái tóc bạch kim. Mặc dù không còn vẻ đẹp thanh thuần như bình thường, song nhan sắc của Lưu Diệc Phi ở bộ ảnh này vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự mới lạ, cuốn hút.

Lưu Diệc Phi khác lạ trong tạo hình với mái tóc bạch kim. (Ảnh: Cosmo Bride)

Trương Tuyết Nghênh

Hóa thân thành nhân vật Dung Nhạc trong Bạch Phát Vương Phi, Trương Tuyết Nghênh không chỉ được khen ngợi về diễn xuất mà còn gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ tạo hình đẹp tuyệt sắc. Trong phim, Dung Nhạc vì đau khổ mà tóc hóa bạc trắng. Hình ảnh Trương Tuyết Nghênh mặc bộ đầm đỏ, cùng mái tóc trắng xóa đã vô cùng nổi bật, khiến người xem khó có thể quên.

Trương Tuyết Nghênh gây ấn tượng với tạo hình tóc bạch kim trong Bạch Phát Vương Phi. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch

Tham gia một quảng cáo game, Dương Mịch đã gây ấn tượng cực mạnh nhờ mái tóc bạch kim. Vẻ ngoài quyến rũ đầy khác lạ của Dương Mịch đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng ngay khi loạt ảnh quảng cáo phát hành.

Dương Mịch xinh đẹp hết phần thiên hạ với mái tóc bạch kim. (Ảnh: Weibo)

Đường Yên

Đường Yên từng có tạo hình tóc bạch kim trắng xóa trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Cũng nhờ tạo hình tuyệt sắc này mà Đường Yên đã gây ấn tượng với khán giả theo dõi bộ phim. Đồng thời, đây cũng là một trong những tạo hình lạ và đẹp mắt nhất của nữ diễn viên.

Đường Yên xinh đẹp ấn tượng với mái tóc bạch kim trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. (Ảnh: Weibo)

 >> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Khác lạ và xinh đẹp hơn với mái tóc bạch kim, dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên đây đã khiến không ít người hâm mộ say mê. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về các mỹ nhân Hoa ngữ khi họ để mái tóc bạch kim?

Muốn xem phim hay thì ngại ngùng gì không vào DAN Cổ Trang.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.