x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mao Hiểu Đồng và dàn sao Cbiz đọ sắc trong váy cưới thời ông bà anh

Tiểu Hạnh Thảo 15:30 - 09/09/2021

Dạo này, Tiểu Hạnh Thảo đang “cày” hai bộ phim truyền hình đề tài gia đình là Kiều Gia Nhi Nữ Ba Mẹ Thân Yêu. Ngoài cốt truyện thực tế, gần gũi, mình còn bị thu hút bởi phần mỹ thuật của phim. Ấn tượng nhất đối với mình có lẽ là khoảnh khắc các nhân vật nữ khoác lên người bộ váy cưới phong cách của những năm “một ngàn chín trăm hồi đó”.

Vì thế mà Tiểu Hạnh Thảo quyết định sẽ dành riêng bài viết này để cùng các bạn ngắm nhìn dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong tạo hình cô dâu theo phong cách cổ điển, rất thịnh hành ở những thập niên trước. 

>>>Xem thêm: Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long và những đám cưới ngập hoa tươi của sao Cbiz 

Nhân ngày bộ phim Kiều Gia Nhi Nữ đóng máy, Mao Hiểu Đồng đã chia sẻ trọn tất tần tật 2 bộ ảnh cưới của nhân vật Kiều Tam Lệ mà cô thủ vai. Trong bộ ảnh đầu tiên, người đẹp họ Mao diện váy cưới đắp ren, kết hợp với mái tóc xoăn tinh xảo, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, kín đáo. 

Trong bộ ảnh thứ hai, Mao Hiểu Đồng lại chọn chiếc váy cưới có thiết kế cổ chữ V, tay phồng và tạo kiểu tóc ngắn. Mình cảm thấy nữ diễn viên thực sự rất hợp với phong cách Hồng Kông, tuy nền nã nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ. Ngắm loạt hình kiêu sa như thế này của cô, mình gần như quên mất hình ảnh một Nhị Hỷ lí lắc ở Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên năm xưa. 

Ngoài Mao Hiểu Đồng, trong Kiều Gia Nhi Nữ, Tống Tổ Nhi cũng có cơ hội mặc váy cưới và tổ chức một hôn lễ hoành tráng hơn cả người chị. Suốt cả bộ phim, cô em gái thứ 4 trong gia đình là Kiều Tứ Mỹ chưa bao giờ làm mình thất vọng về gu thời trang xịn sò. Chỉ có điều, mắt nhìn đàn ông của cô không tinh tường cho lắm, để đến lúc kết thúc phim lại trở thành bà mẹ đơn thân.

Mới đây, Tưởng Hân gây chú ý khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Thời Thượng Tân Nương Cosmobride. Với thân hình mảnh mai, chiều cao lý tưởng và gương mặt đậm chất Á Đông, nàng Hoa Phi của Chân Hoàn Truyện dễ dàng chinh phục những bộ váy cưới cổ điển có phần tùng váy bồng bềnh. Nhan sắc và thần thái ở độ tuổi U40 của nữ diễn viên khiến đàn em chỉ còn biết ngả mũ thán phục. 

Thời còn học đại học, để kiếm tiền trang trải học phí, Địch Lệ Nhiệt Ba từng làm qua công việc người mẫu áo cưới và cũng có cơ hội khoác lên mình những chiếc váy cô dâu có thiết kế retro. Thế nhưng, vì sở hữu nét đẹp lai Tây nên mình thấy phong cách hoài niệm này chưa thật sự phù hợp với ngôi sao Tam Sinh Tam Thế. 

Nhiều năm trước, khi tham gia bộ phim Cứu Binh Vượt Thời Gian, dáng người của Cảnh Điềm được nhận xét là quá mảnh mai. Vậy mà chiếc váy cô dâu mang phong cách Hồng Kông mà cô diện trong phim lại nặng tới 15kg, được may hoàn toàn thủ công, tổng chiều dài là 5m, trông thì rất thướt tha nhưng đây lại là “gánh nặng ngọt ngào” đối với thân hình mong manh của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh. 

Poster phim Mai Diễm Phương
Mai Diễm Phương trong đêm biểu diễn cuối cùng

Sắp tới đây, chúng ta sẽ được gặp lại hình ảnh của Mai Diễm Phương qua một bộ phim điện ảnh về chính cuộc đời của cô. Trong đó, Vương Đan Ni được đạo diễn giao nhiệm vụ hóa thân vào vai “bách biến Thiên hậu”. Ở tấm poster đoàn phim mới tung ra, tuy chỉ chụp phía sau lưng của bộ váy cưới nhưng ai cũng thấy rất giống với bóng dáng của huyền thoại âm nhạc xứ Cảng năm xưa. Vì thế, mình rất háo hức mong đợi để xem người mẫu 9X có thể tái hiện hình ảnh Mai Diễm Phương chân thật đến nhường nào? 

>>>Xem thêm: "Thời Nghi" Bạch Lộc và dàn tân nương bị "ngược sấp mặt" trên màn ảnh

Lê Tư
Tuyên Huyên
Lam Khiết Anh
Thái Thiếu Phân

Cuối cùng, Tiểu Hạnh Thảo để trên đây hình ảnh của một số minh tinh Hồng Kông khi khoác lên mình bộ váy cưới ở đúng với thời đại của họ. Chúng ta hãy cùng đem ra so sánh với những mỹ nhân phía trên và xem Mao Hiểu Đồng, Tống Tổ Nhi, Tưởng Hân, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cảnh Điềm có đủ sức cạnh tranh với các đàn chị không nhé? 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.