x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Marvel không nên đưa Hugh Jackman trở lại vai Wolverine

SEIZEDIX 08:24 - 09/07/2021

Được chọn vào vai Wolverine trong bộ phim X-Men (2000), Hugh Jackman nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu của Hollywood và anh cũng góp phần đưa nhân vật Người Sói nổi tiếng trên toàn cầu. Sau Logan, nam diễn viên đã tạm thời rời khỏi vai diễn này và bắt đầu tập trung vào các dự án điện ảnh khác, làm mới bản thân sau 17 năm gắn liền với X-Men.

  Với việc Marvel đang rục rịch đưa nhóm người dị nhân này trở lại màn ảnh, bản thân mình đã đặt ra câu hỏi: Liệu Hugh Jackman có trở lại với vai Wolverine hay không và anh có nên làm điều này?

Hugh Jackman chỉ là giải pháp thay thế cho vai Wolverine, đến phút cuối mới  được gọi đi quay X-Men vì diễn viên chính bị chấn thương

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì xác nhận Hugh Jackman sẽ trở lại với vai Wolverine nhưng trước đây, nam diễn viên từng bày tỏ mong muốn được xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel. 

 Thế nhưng, dù đã là biểu tượng của điện ảnh và được rất nhiều người mong muốn trở lại, Marvel vẫn nên xem xét kỹ và thay thế một gương mặt mới cho vai diễn này, tương tự như cách họ từng làm với ba phần phim Spider-Man.

Lý do khiến Spider-Man bất ngờ bị khai tử khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel | Tin  tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn

>>>Xem thêm: Dàn sao "Spider-Man" đời đầu: 10 năm nhìn lại, người thành danh - kẻ mất hút

Như những người hâm mộ của dòng phim X-Men đã biết, Logan là một cái kết trọn vẹn cho Wolverine, kết thúc một hành trình đầy vinh quang và cũng đẫm nước mắt của nhân vật này. 

Bộ phim này thành công lớn tại phòng vé có lẽ là vì khán giả cho rằng đây là lần cuối cùng Hugh Jackman đồng hành cùng vai diễn này, là lần cuối cuối anh đưa Người Sói xuất hiện trên màn ảnh rộng. 

 Khi một vai diễn đã “chạm đỉnh”, tốt nhất hãy thay thế một gương mặt mới để giúp Wolverine một lần nữa sống lại trong lòng người xem.

Người Sói: Trận Chiến Cuối Cùng (2017) - Thuyết minh - Logan (2017) - Boyd  Holbrook, Hugh Jackman, Doris Morgado - Xem phim hay 247

>>>Xem thêm: Marvel sẽ đón bầy con X-Men và "chú nuôi" Wolverine về Infinity War?

Việc làm lại nhân vật Wolverine cũng sẽ giúp phiên bản X-Men của MCU khác biệt hoàn toàn so với của Fox. Với một dòng thời gian quá phức tạp của loạt phim cũ, Marvel không nên tận dụng lại những bộ phim cũ mà nên làm mới hoàn toàn, trong đó có cả việc thay thế một dàn diễn viên “mới cứng”. 

 Mọi thứ mới mẻ ban đầu đều sẽ gây chia rẽ trên khắp các mạng xã hội, nhưng mình tin rằng với con mắt sáng suốt của Marvel từ trước đến nay, Wolverine sẽ tái xuất thành công trên màn ảnh rộng.

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.