x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 bộ phim về phù thủy đáng xem trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi

Hồng Trà Sữa 18:30 - 20/08/2021

Những bộ phim mang yếu tố thần bí, ma mị luôn có sức hấp dẫn khó thể chối từ đối với khán giả yêu thích phim ảnh xứ Hàn. Tuy các bộ phim làm về phù thủy ở xứ sở kim chi chưa được nhiều nhưng chất lượng mà nó mang lại thật sự không hề tồi chút nào đâu. Nếu muốn đổi gió bằng phim thể loại này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, vì tôi sẽ mang đến cho mọi người 4 bộ phim cực kỳ đáng xem đó. 

>> Bạn có biết: 7 nhân vật khiến khán giả khóc thương hết lời khi ra đi trên phim Hàn

Chiếc Gương Của Phù Thủy 

Bộ phim lên sóng năm 2016 của nhà đài JTBC với sự đóng chính của Yoon Shi Yoon và Kim Sae Ron là bộ phim đầu tiên mà tôi gợi ý cho mọi người. Trong Chiếc Gương Của Phù Thủy, Yoon Shi Yoon vào vai Heo Jun - một danh y tài năng của thời Joseon với tâm nguyện muốn chữa bệnh cho những người khó khăn. Anh tình cờ gặp được Seo Ri do Kim Sae Ron thủ vai và phát hiện ra cô chính là công chúa Yeon Hee - người bị dính phải lời nguyền cay độc từ khi mới sinh ra. 

Chiếc Gương Của Phù Thủy hấp dẫn người xem bởi những tình tiết kịch tính, rùng rợn và có phần ma quái sẽ khiến khán giả hồi hộp hết lần này đến lần khác. Diễn xuất và tương tác thú vị giữa Yoon Shi Yoon cùng Kim Sae Ron cũng là một điểm cộng cho bộ phim này. Nhờ vai diễn Seo Ri mà Kim Sae Ron đã xuất sắc thắng giải Tân binh nữ tại Korea Drama Awards 2016

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời 

Nhắc đến phim có liên quan tới phù thủy mà không nhắc tới Mặt Trăng Ôm Mặt Trời thì quả là một thiếu sót lớn. Dù đã phát sóng được hơn 9 năm nhưng nhiều khán giả vẫn nhớ như in chuyện tình của quốc vương Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và Heo Yeon Woo (Han Ga In) - một nữ phù thủy tài sắc vẹn toàn. Thật ra Yeon Woo ban đầu không phải là phù thủy. Do bị hãm hại nên cô đã gặp phải biến cố nghiêm trọng và suýt mất mạng nếu không được một phù thủy cứu sống. Sau đó cô sống với một thân phận khác và ký ức xưa cũng không còn nữa. 

Những yếu tố bí ẩn hay phép thuật kỳ ảo dù chỉ là “gia vị” để làm bật lên chuyện tình giữa Lee Hwon và Heo Yeon Woo thôi, nhưng nó cũng đủ để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng của người xem. Mặt Trăng Ôm Mặt Trời thật sự là một bộ phim đáng nhớ của truyền hình Hàn Quốc trong thập niên 2010s. Phim có rating cao nhất lên tới 42,2% và xuất sắc thắng giải “Phim hay nhất” tại Baeksang Arts Awards 2012.

>> Có thể bạn quan tâm: Những đám cưới ấn tượng nhất với khán giả trên các bộ phim Hàn Quốc

Bàn Tiệc Của Phù Thủy 

Tuy chỉ được phát sóng trên nền tảng trực tuyến chứ không phải các kênh truyền hình nhưng không có nghĩa Bàn Tiệc Của Phù Thủy là một bộ phim không đáng xem. Nhìn vào dàn diễn viên với “mợ ngố” Song Ji Hyo, Nam Ji Hyun và mỹ nam đang gây được chú ý với biệt danh “khoai tây” - Chae Jong Hyeop là đã có thể phần nào yên tâm rồi. Dạo trên các diễn đàn, tôi thấy nhiều khán giả nhận xét rằng bộ phim này được xem là phiên bản nhà hàng và phù thủy của Khách Sạn Huyền Bí do IU và Yeo Jin Goo đóng chính năm nào. Tuy nhiên tôi không đồng ý nhé, phim này có cách khai thác rất riêng đấy, xem đi là biết liền à.

Song Ji Hyo vào vai Jo Hee Ra - một phù thủy quyền năng và đang điều hành một nhà hàng bí ẩn có thể bán điều ước cho con người qua thức ăn. Ngược lại người muốn có điều ước đó phải bán linh hồn cho cô ta và sẽ gặp phải những điều kinh khủng khiếp nếu như dám phá vỡ giao ước. Ngoài ra thì câu chuyện của phim còn xoay quanh mối liên hệ giữa Jo Hee Ra cùng Jeong Jin (Nam Ji Hyun) và Gil Yong (Chae Jong Hyeop). Lâu lắm rồi thì truyền hình Hàn Quốc mới có một bộ phim phù thủy đáng xem như vậy nên đừng bỏ qua tác phẩm này nhé. 

Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu 

Kim Sae Ron có vẻ khá ưa chuộng các kịch bản phim liên quan tới phù thủy vì nữ diễn viên tiềm năng này đã tái xuất bằng bộ phim Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu được phát sóng trên KakaoTV. Xuất hiện bên cạnh Kim Sae Ron trong phim còn có mỹ nam cũng từng là diễn viên nhí đình đám Nam Da Reum và cựu thí sinh Produce 101 Mùa 2 - Yoo Seon Ho. 

Trong phim này, Kim Sae Ron vào vai Ga Doo Shim - một cô gái sinh ra đã được định sẵn sẽ trở thành phù thủy trừ tà. Cô không muốn mình trở thành người như vậy cho đến khi chuyển đến trường mới và gặp Na Woo Soo (Nam Da Reum). Không biết chuyện gì đã xảy ra mà bỗng nhiên Na Woo Soo cũng nhìn thấy được các linh hồn. Vậy là Ga Doo Shim cùng Na Woo Soo bắt tay trở thành một cặp đôi đi săn các hồn ma trong trường. Nếu yêu thích thể loại học đường nhưng không muốn xem các bộ phim yêu đương sến sẩm nữa thì Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu đã chờ sẵn để mọi người theo dõi rồi đó.

>> Xem thêm: 5 nhân vật mang phận nam chính mà nhọ quá nhọ của màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Từ cổ trang cho tới hiện đại rồi từ học đường cho tới nhà hàng, đề tài phù thủy xem ra cũng khá đa dạng trong phim truyền hình Hàn Quốc đấy chứ. Hãy theo dõi cả 4 bộ phim ở trên nếu như có hứng thú với đề tài thú vị này nha và khi xem xong thì nhớ để lại ý kiến cho tôi biết là mọi người ấn tượng với bộ phim nào nhất nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.