x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

7 nhân vật khiến khán giả khóc thương hết lời khi ra đi trên phim Hàn

Hồng Trà Sữa 15:45 - 19/08/2021

Dù đa số những nhân vật góp mặt trong bài viết này không thuộc tuyến chính, nhưng sự ra đi của họ vẫn khiến người xem bất ngờ và có tâm trạng thương xót khôn nguôi. Thậm chí, tôi thấy không ít khán giả còn hy vọng có phép màu nào đó để họ hồi sinh lại mặc cho tình tiết có vô lý như thế nào. Tôi chắc chắn rằng nhiều người đều đã ít nhất một lần rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh các nhân vật này nằm xuống.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và các sao nữ thành danh ngay từ vai chính đầu tiên

Lee Rang - Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly Tinh 

Tưởng như Lee Rang (Kim Bum) sẽ có một cái kết hạnh phúc bên cạnh anh trai Lee Yeon (Lee Dong Wook) và gia đình nhỏ của học trò mình, thế nhưng biên kịch của phim nhất định phải khiến khán giả khóc cho bằng được. Lee Rang đã quyết định hy sinh bản thân để giúp anh trai Lee Yeon được sống. Tình huống này khi đó đã khiến không ít người xem phải bất ngờ vì không nghĩ biên kịch lại chơi ác với họ như vậy. Sự ra đi của Lee Rang là một trong những sự ra đi đáng nhớ nhất trên màn ảnh năm 2020.

Myung Hee - Thanh Xuân Của Tháng Năm 

Đúng như dự đoán của nhiều người xem, Thanh Xuân Của Tháng Năm đã có một cái kết buồn thảm khi Myung Hee (Go Min Si) ra đi trong tức tưởi và thậm chí còn đau lòng hơn khi cô ngã xuống mà không một ai hay biết. Cảm xúc đau buồn tột độ của Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) khi đi tìm kiếm Myung Hee trong vô vọng cũng chính là cảm giác của người xem khi chứng kiến cảnh này. Với tôi, Thanh Xuân Của Tháng Năm là một bộ phim rất tuyệt dù cho cái kết của nó thật sự gây ám ảnh khôn nguôi. 

Seung Jun - Hạ Cánh Nơi Anh 

Dù không phải là nhân vật lương thiện 100% nhưng việc Seung Jun (Kim Jung Hyun) ra đi mãi mãi trong vòng tay Seo Dan (Seo Ji Hye) - người con gái mà anh yêu cũng khiến khán giả phải kêu trời. Không ai nghĩ rằng cặp đôi phụ của Hạ Cánh Nơi Anh phải bị chia cắt trong hoàn cảnh éo le đến như thế. Vì quá nặng tình với Seung Jun mà Seo Dan sau này cũng đã khép lòng mình lại tập trung vào sự nghiệp chơi nhạc, chứ nhất quyết không yêu thêm một ai khác nữa. 

Jang Hang Seo - Vincenzo 

Vì bảo vệ cho Vincenzo (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) mà nhân vật đáng thương nhất của phim Jang Hang Seo (Kwak Dong Yeon) cũng đã phải chia tay người xem theo cách đau lòng nhất. Chứng kiến cảnh tượng này, khán giả thậm chí còn đưa tên nhân vật Jang Hang Seo lên Top Trending của Twitter để tưởng nhớ anh cũng như phản đối việc biên kịch khiến số phận của nhân vật này bi thảm đến vậy. Nửa đầu năm 2021 thật sự là khó khăn với người xem phim Hàn khi hết Myung Hee rồi tới lượt Hang Seo phải “lãnh cơm hộp” theo cách buồn thảm. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nhan sắc của dàn mỹ nhân Kbiz hai thế hệ khi làm điệu với băng đô

Oh Yoon Hee - Cuộc Chiến Thượng Lưu 3

Mùa nào của Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng đều có người “bay màu” cả nhưng không ai nghĩ rằng ở mùa 3, người đó sẽ là Oh Yoon Hee (Eugene) và cách mà cô ra đi lại gây ức chế cho người xem đến vậy. Bỏ công bỏ sức đi giải cứu con của kẻ thù nhưng cuối cùng mẹ của Bae Ro Na vẫn bị Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) nhẫn tâm hãm hại. Hy vọng để Oh Yoon Hee hồi sinh là rất mong manh, giờ đây người xem chỉ mong chân tướng sự việc sớm được tiết lộ để Oh Yoon Hee có thể thanh thản, còn kẻ ác nhân kia phải chịu hình phạt thích đáng mà thôi. 

Hyang Mi - Khi Hoa Trà Nở 

Đúng lúc muốn làm lại cuộc đời như một người tốt thì Hyang Mi (Son Dam Bi) lại phải nằm xuống dưới bàn tay của Tên Hề gây ám ảnh khu Ongsan. Cho dù Hyang Mi có nhiều lỗi lầm nhưng việc khiến cô phải ra đi thật sự là một điều tàn nhẫn vì suốt cuộc đời cô vẫn chưa có giây phút nào được hưởng hạnh phúc trọn vẹn cả. Dongbaek (Gong Hyo Jin) khóc ra sao khi thấy thân thể lạnh ngắt của Hyang Mi thì tôi cũng đã rơi nước mắt nhiều y hệt như vậy đó. 

Yoon Soo Hyun - Thẩm Phán Ác Ma 

Đau buồn nhất không phải là ra đi mà là khi hạnh phúc chưa được bao lâu thì người mình yêu thương đã không còn nữa. Kim Gaon (Park Jin Young) của Thẩm Phán Ác Ma đã phải trải qua chuyện đau lòng đó, khi chứng kiến người con gái thanh mãi trúc mã Yoon So Hyun (Park Gyu Young) không còn trên đời dù họ vừa nói những lời yêu thương nhau trước đó không bao lâu. Sự ra đi của Yoon So Hyun chắc chắn sẽ đem lại nhiều bước ngoặt quan trọng cho phim, nhưng không thể phủ nhận nó quá sức chịu đựng với trái tim mềm yếu của tôi nói riêng hay người theo dõi phim nói chung.

>> Xem thêm: Dự đoán độ gây sốt của 4 đôi đáng chú ý nhất đường đua phim Hàn quý 3

Suốt từ 2020 cho tới năm nay thì các biên kịch phim Hàn vẫn khiến người xem phải “trầm cảm lên” cùng những tình huống buồn ơi là buồn. Không chắc nhưng tôi thật sự hy vọng Yoon So Hyun sẽ là nhân vật duy nhất còn lại trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm nay phải ra đi tức tưởi. Dù thích sự kích tính lắm nhưng tôi vẫn không muốn những nhân vật lương thiện và yêu thích phải chịu kết cục đau lòng như thế này nữa đâu. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.