x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Minh Hằng, Midu và hội tình tin đồn “đỉnh chóp” của Quốc Trường

Thảo Phương 13:50 - 19/04/2021

Sở hữu ngoại hình lãng tử, sự nghiệp diễn xuất, kinh doanh đều rực rỡ, lại có tài ăn nói khéo léo, duyên dáng, Quốc Trường trở thành một trong những nam thần quốc dân được nhiều chị em phụ nữ yêu mến. Từ sau thành công của Về Nhà Đi Con, Quốc Trường không chỉ được quan tâm nhiều hơn trong sự nghiệp mà cả câu chuyện tình trường của anh cũng trở thành tiêu điểm đối với khán giả.

>> Xem thêm: Nhã Phương đứng trước làn sóng tẩy chay lớn nhất sự nghiệp?

Quốc Trường ôm hôn Minh Hằng ở nơi công cộng

Mới đây, Vbiz lại được phen xôn xao vì Quốc Trường và Minh Hằng bất ngờ lộ những hình ảnh ôm ấp, tình tứ bên nhau. Cặp đôi vẫn thường xuyên đồng hành trong các sự kiện lớn nhỏ nhưng khá kín tiếng, hạn chế thân mật.

Vào tối ngày 18/4 vừa qua, trong bữa tiệc sinh nhật của nam diễn viên điển trai, hình ảnh của cặp đôi đã được netizen chụp lại. Thay vì dùng khẩu trang che mặt hay chọn địa điểm kín đáo thì cặp đôi lại khá thoải mái, tự do thể hiện tình cảm dành cho nhau. Trong bữa tiệc cũng có rất đông bạn bè showbiz của Quốc Trường và Minh Hằng, xem ra đây chính là một động thái gián tiếp công khai của cặp đôi này. 

Minh Hằng xuất hiện bên cạnh Quốc Trường với dáng vẻ vô cùng xinh đẹp, rạng ngời. Anh chàng cũng rất nhiệt tình, kề cạnh sát bên bạn gái tin đồn không rời. Thậm chí, cả hai người còn liên tiếp có những hành động trên mức tình bạn như ôm ấp, hôn má trước rất đông người. Khi không có ai để ý,  cặp đôi còn ngấm ngầm đánh lẻ để trao cho nhau nụ hôn nồng đậm. Thế này thì chỉ chờ ngày hai anh chị công khai chứ còn giấu giếm gì nữa. 

Quốc Trường: Nếu Midu đồng ý sẽ cưới luôn

Trong khi Quốc Trường mới chỉ nổi tiếng vài năm gần đây thì Midu đã là nữ thần của rất nhiều anh chàng qua hàng loạt vai diễn điện ảnh khác nhau. Dù vậy, dân tình vẫn cảm thấy hai người cực kỳ xứng đôi vừa lứa, nhiệt tình “đẩy thuyền” khi chứng kiến cảnh hai anh chị thả thính nhau liên tục trên mạng xã hội. 

Giống như nhiều chàng trai khác, Quốc Trường còn không ngại thừa nhận bản thân dễ dàng “say ngất ngây" với cô gái có tính cách dịu dàng, thú vị như Midu. Điều đáng nói hơn cả là Quốc Trường từng ngỏ lời đưa nàng về làm dâu trong căn biệt thự trị giá 25 tỷ đồng của mình. Khi các fan tràn vào Facebook của cặp đôi để “đẩy thuyền”, nam diễn viên lập tức khẳng định: “Chỉ cần Midu chịu thì cưới liền”. Hay chỉ cần Quốc Trường quăng thính là y như rằng Midu sẽ xuất hiện khiến dân tình phát sốt vì độ dễ thương của hai người và mong rằng cặp đôi sẽ có cái kết đẹp. Tuy nhiên, sau cùng, cả hai người đều đồng loạt chia sẻ chỉ coi đối phương là anh em thân thiết.

Quốc Trường từng tương tư Bảo Anh nhưng giờ chỉ là bạn

Từ khoảng đầu tháng 7 năm trước, Quốc Trường và Bảo Anh bất ngờ trở nên thân thiết hơn trên mạng xã hội, nghi vấn cặp đôi hẹn hò cũng từ đấy lan ra. Thế nhưng Quốc Trường cho biết anh và cô ca sĩ Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng là bạn bè thân thiết từ 7 năm trước. Quen nhau từ dự án Nhà Có 5 Nàng Tiên, nam diễn viên cũng khá thích cô bạn xinh xắn này nhưng không dám tiến tới vì mặc cảm, tự ti. Lần đầu gặp Bảo Anh trên phim trường, anh chàng hoàn toàn rung động vì cô nàng quá đẹp nhưng thích cũng chỉ dám để trong lòng vì bản thân biết mình ở đâu. Do đó hai người vẫn duy trì mức “trên tình bạn, dưới tình yêu" và luôn dành cho nhau sự quý trọng.

Thời điểm hiện tại, dù phủ nhận yêu đương nhưng cặp đôi dính nhau như sam, thường xuyên đồng hành trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, thoải mái thể hiện những hành động tình tứ khiến dân tình lại xôn xao. Nhưng hoá ra, đó là vì cặp đôi sắp tới sẽ hợp tác chung một bộ phim chiếu rạp, hoá thân thành vợ chồng màn ảnh nên ngoài đời tình cảm mùi mẫn cũng là chuyện thường tình. Thậm chí, hai người còn tung hẳn bộ ảnh cưới siêu chất lượng, xứng đáng với visual đỉnh của chóp nhằm nhá hàng cho mối tình màn ảnh sắp tới. 

>> Đừng bỏ lỡ: Trấn Thành và loạt sao bị tố vô trách nhiệm, không chịu quảng bá phim

Quốc Trường coi Xuân Lan là người chị thân thiết

Trong dịp sinh nhật Bảo Anh, Quốc Trường và Xuân Lan đã có những hành động thân thiết quá mức, thậm chí cựu siêu mẫu còn đặt tay lên đùi của nam diễn viên. Những hình ảnh này còn được rất nhiều người hâm mộ nhìn thấy khi xem livestream. Chính vì vậy, mọi người đều nghi ngờ rằng, nam diễn viên Về Nhà Đi Con đang phát sinh chuyện tình cảm với “chị đại” từng mang tiếng chèn ép Minh Hằng. 

Ngay sau đó, anh chàng đã lập tức đính chính, chia sẻ mình và Xuân Lan chỉ là chị em chơi chung: “Cả hai quen biết từ 6 năm trước khi cùng đi diễn ở Idecaf, nhưng do thời gian bận rộn nên không mấy khi gặp nhau, nhân bữa tiệc sinh nhật Bảo Anh, chị em có dịp gặp nhau nên cười đùa vô cùng thân thiết, ai ngờ bị khán giả đồn đoán khó hiểu".

Quốc Trường thoải mái với Lê Phương

Sau khi Lê Phương chính thức đường ai nấy đi với Quách Ngọc Ngoan, nhiều người cho rằng tình mới của cô chính là nam diễn viên điển trai Quốc Trường bởi lẽ hai người thường xuyên đăng tải ảnh chung với nhau. Đặc biệt, trong bữa tiệc sinh nhật bé Cà Pháo, Quốc Trường cũng xuất hiện giống như một thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, hai người tham gia chung nhiều game show nên khá hiểu ý nhau trong một số chuyện.

Trước tin đồn này, Quốc Trường đã trực tiếp phủ nhận bởi lẽ trong Vbiz anh quen biết khá nhiều người nhưng chỉ thực sự thân thiết với Lê Phương, Hải Băng hay vợ chồng Quốc Thuận… "Đó là những người anh chị em mà tôi đi ăn chung, nhậu chung có thể thoải mái ôm vai bá cổ mà không hề ngần ngại" - nam diễn viên chia sẻ.

Nhiều người cho rằng, Quốc Trường quá mức đào hoa, lúc nào cũng có ong bướm vây quanh, nếu ai sau này làm người yêu anh chàng chắc sẽ khổ lắm. Tuy nhiên, Quốc Trường cho biết việc dính nhiều tin đồn với các nghệ sĩ nữ cho thấy bản thân khá có duyên, khán giả cũng chỉ vì yêu thích mà “đẩy thuyền” mình với người nọ người kia. Còn về bản thân anh, khi nào đủ duyên, hợp người sẽ sẵn sàng công khai chuyện yêu đương.

Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Hãy chia sẻ ở phần bình luận bên dưới nhé. Và đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.