x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trấn Thành và loạt sao bị tố vô trách nhiệm, không chịu quảng bá phim

Tiểu Hạnh Thảo 08:05 - 19/04/2021

Thông tin nóng nhất làng giải trí Việt lúc này chính là những lùm xùm xoay quanh bộ phim điện ảnh do Nhã Phương, Lan Ngọc và Diễm My đóng chính. 

>>>Xem thêm: Tiến Luật đóng chính còn “mất hút” nhưng mọi "gạch đá" đều đổ về Nhã Phương đi trễ

Nhã Phương bị nghi không tích cực PR 1990

Sự việc bắt nguồn kể từ khi 1990 thông báo hoãn chiếu, rồi đến đạo diễn Nhất Trung đăng đàn tố thành viên đoàn phim “mắc bệnh ngôi sao”. Anh cho biết người này toàn đăng bài đi ngược với kế hoạch truyền thông mà ekip sản xuất đã vạch ra. Thậm chí, nhân vật đó còn từ chối lịch phỏng vấn của báo chí và không chịu sắp xếp lịch giao lưu với người hâm mộ, “hành” đoàn làm phim “lên bờ xuống ruộng”.  

Sau bài đăng của đạo diễn Nhất Trung, Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy 3 diễn viên chính có những phản ứng khác nhau. Lan Ngọc, Diễm My tiếc nuối vì 1990 chưa được lên sóng, trong khi đó, Nhã Phương lại “ngó lơ”, thoải mái đăng ảnh vui chơi cùng chồng con. 

Trước thái độ của bà xã Trường Giang, cộng thêm lời tâm sự của đạo diễn, chắc hẳn nhiều bạn cũng như mình, đoán mò “người mắc bệnh ngôi sao” ở đây sẽ là Nhã Phương. Cả ngày, mình chỉ mong đợi ngôi sao Cây Táo Nở Hoa có một lời giải thích thỏa đáng nhất. Vậy mà, người đại diện lại nói cô chỉ mới vừa hay biết sự việc trên. Nếu quả đây là sự thật thì Tiểu Hạnh Thảo cảm thấy vô cùng hụt hẫng.

Nhã Phương bị tố “ngó lơ” Song Song

Có thể một số người hâm mộ Nhã Phương, khi đọc đến đây sẽ khuyên Tiểu Hạnh Thảo đừng vu vơ kết tội cho ai. Xin nhắc lại, mình chỉ đang liên kết các sự việc lại và nghi ngờ thôi nhé. Bởi, đây cũng không phải lần đầu tiên bà xã Trường Giang dính lùm xùm “mắc bệnh ngôi sao”, không chịu tuân theo lịch làm việc của đoàn phim.

Các bạn chắc hẳn vẫn còn nhớ ồn ào trước khi bộ phim Song Song ra rạp. Nhã Phương không những đi muộn rồi khóc như mưa ở họp báo mà còn bị đặt nghi vấn không tích cực quảng bá phim. 

Cụ thể, trong suốt quá trình tuyên truyền phim, Nhã Phương tuy có lượng fan hùng hậu nhất dàn cast nhưng lại là người im ắng nhất. Cô chỉ đăng một số hình ảnh trên fanpage, còn trang cá nhân thì chẳng đả động gì. Trái lại, Trương Thế Vinh rất tích cực lên bài, đổi ảnh đại diện rồi kêu gọi khán giả ủng hộ Song Song.

Tiến Luật cũng vô trách nhiệm với Song Song

Song Song cũng có một cái tên bị tố vô trách nhiệm chẳng kém Nhã Phương, đó là Tiến Luật. Dù đóng chính nhưng nam diễn viên không xuất hiện ở họp báo của phim mà chỉ báo một lý do là đang vướng lịch nên không tham gia được. 

Đến khi Song Song chính thức lên sóng, ông xã Thu Trang cũng chẳng kêu gọi khán giả ủng hộ. Cả nam chính và nữ chính đều “án binh bất động” thì việc bộ phim không đạt được kết quả như kỳ vọng đúng là có thể biết trước được. 

Trấn Thành bị ekip Trạng Quỳnh lên án vì không hợp tác truyền thông

Nhắc đến vụ bị tố ngó lơ phim thì làm sao mà quên được Trấn Thành. Cách đây chừng 2 năm, ông xã Hari Won cùng lúc góp mặt trong 2 bộ phim Tết là Cua Lại Vợ Bầu Trạng Quỳnh

Trong quá trình tuyên truyền phim, Trấn Thành đã bị tố “phân biệt đối xử”, bên nặng bên nhẹ. Anh tập trung vào kêu gọi mọi người ủng hộ Cua Lại Vợ Bầu nhưng lại không đả động nhiều đến bộ phim kia. Chưa hết, anh còn phản ứng khi bộ phim đóng cùng Lan Ngọc nhận nhiều đánh giá 1 điểm, khiến truyền thông chĩa mũi về Trạng Quỳnh

Nam diễn viên bị chính Thanh Thúy - bà xã Đức Thịnh, cũng là nhà sản xuất bộ phim đăng đàn, nói "bóng gió” trên trang cá nhân. Thậm chí, các cổ đông của Trạng Quỳnh từng chia sẻ với báo chí rằng họ không đồng tình khi trả mức cát xê cao chót vót cho Trấn Thành mà lại nhận được cách cư xử như vậy.

Dù sau đó đạo diễn Đức Thịnh đã lên tiếng, chấm dứt ồn ào xoay quanh Trạng Quỳnh nhưng đến tận bây giờ, đây vẫn được coi là một “vết nhơ” trong sự nghiệp đóng phim của Trấn Thành.

>>>Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân Việt bị gắn mác "diễn đơ": Diễm My đổ lỗi thời tiết, Chi Pu làm fan thất vọng

Elly Trần bị nhà sản xuất tố không tôn trọng đoàn phim

Nhiều năm về trước, khi phim ảnh chưa sôi động như bây giờ cũng đã có trường hợp của Elly Trần bị đoàn phim tố vô trách nhiệm. Theo đó, đại diện đoàn phim Bí Ẩn Song Sinh đã trả lời truyền thông rằng, họ phải chịu tổn thất nặng nề cả về kinh tế lẫn danh dự do thái độ làm việc của nữ diễn viên. 

Elly Trần đã vắng mặt trong nhiều các buổi họp báo và hoạt động quảng bá của Bí Ẩn Song Song. Thậm chí, trong lúc thành viên đoàn phim đang nỗ lực tuyên truyền phim thì người đẹp lại tự do livestream trên mạng xã hội, như “trêu tức" nhà sản xuất. 

Tuy sau đó, Elly Trần đã phủ nhận những lời cáo buộc trên rồi hăng hái xuất hiện trong buổi ra mắt phim, nhưng, sự thực ra sao thì chỉ có người trong đoàn phim mới biết được. Còn những khán giả như Tiểu Hạnh Thảo chỉ biết nghe từ hai phía rồi nhớ mãi như vậy thôi. 

Bạn có suy nghĩ gì về những trường hợp trên, hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé!

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.