x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Minh Luân hạnh phúc bên tình mới kém 8 tuổi, không biết cãi nhau là gì

Thảo Phương 12:05 - 03/03/2021

Sau rất nhiều cuộc tình ồn ào với Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc hay Hồ Bích Trâm, Minh Luân gần như kín tiếng hơn rất nhiều về đời sống tình cảm của mình. Anh cũng rụt rè hơn khi chia sẻ về bạn gái mới, cũng là người bạn đời anh muốn đồng hành trong cuộc sống tiếp theo của mình: Ca sĩ Thiên Hương. Hai người đã có ý định kết hôn từ năm 2020 nhưng do tình hình dịch bệnh nên đành hoãn lại.

>> Xem thêm: Rộ tin Lan Ngọc lộ clip giữa lúc sắp ra dự án mới: Là chiêu trò PR?

Không phải là cái tên mới trong làng giải trí, Thiên Hương bén duyên với nghệ thuật từ chương trình truyền hình Duyên Dáng Bolero 2018. Thế nhưng, bạn gái Minh Luân lại không quá bùng nổ sau cuộc thi vì gia đình xảy ra biến cố lớn, cha cô bị bệnh nan y. Thời điểm đó, phận làm con nên Thiên Hương phải tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cha mình. Một năm sau, nữ ca sĩ đã quay trở lại showbiz, tích cực tham gia các chương trình âm nhạc và giải trí, ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Đặc biệt, đến đầu năm nay chuyện hẹn hò của Thiên Hương và Minh Luân được khán giả biết đến rộng rãi, khiến cho cô nàng ngày càng được quan tâm, chú ý. Với tư cách người trong cuộc, bản thân Thiên Hương chính là người đề nghị bạn trai giữ kín mối quan hệ này và tới thời điểm chín muồi thì chủ động công khai.

Được biết, cặp đôi chính thức quen nhau kể từ Duyên Dáng Bolero 2018, khi đó Minh Luân hỗ trợ Thiên Hương rất nhiều trong cuộc thi. Hai người đều có thiện cảm với đối phương nhưng lúc đó mỗi người đều đang trong mối quan hệ tình cảm khác nhau. Sau này, chuyện tình cảm của cả hai đều gặp phải trắc trở, không ai muốn nói nhiều về cuộc sống riêng của mình.

Bẵng đi một thời gian, khi mọi chuyện đã trôi qua, hai người mới gặp lại và bắt đầu làm bạn. Chính vì sự tâm đầu ý hợp trong cả cuộc sống và suy nghĩ nên đến đầu năm 2020, nàng mới đồng ý nhận lời yêu của chàng diễn viên. “Chúng tôi cái gì cũng chia sẻ thực lòng với nhau, có thể ngồi từ 9h tối nói đến 2h, 3h sáng vẫn chẳng hề chán. Cứ cười đùa, trêu chọc nhau chứ không biết cãi lộn là gì”, Minh Luân bộc bạch.

Có thể nói, khi ở bên bạn gái hiện tại, Minh Luân thay đổi rất nhiều về tính nết và phong cách. Ví dụ như Thiên Hương cho người khác mượn tiền và bị bùng mất, nếu như ngày trước anh sẽ rất nóng nảy nhưng trải qua những biến cố ở đời, nam diễn viên Nhà Có 5 Nàng Tiên nhận ra điều đó càng làm câu chuyện trở nên tồi tệ hơn. Thay vì trách móc bạn gái thì Minh Luân chỉ nhẹ nhàng phân tích cho cô hiểu và cẩn thận hơn. Hay nếu ngày xưa chỉ cần một lỗi nhỏ như quên mua dầu thơm là Minh Luân có thể giận dỗi, la mắng người yêu còn hiện tại thì hoàn toàn khác. Minh Luân sau nhiều vấp ngã đã chín chắn và đủ sức trở thành một người đàn ông có thể dựa dẫm mỗi khi Thiên Hương buồn bã.

Cuộc sống của hai người rất bình yên, nhẹ nhàng và ấm áp. Chia sẻ với truyền thông, Minh Luân cho biết Thiên Hương là kiểu người biết nắm bắt tâm lý người khác, chỉ cần nhìn mặt người yêu là biết có chuyện gì. Những lúc bực bội, gặp người khác dễ nổi giận vô cớ nhưng từ khi ở nhà có người thấu hiểu, an yên bên cạnh thì đi đâu cũng chỉ muốn trở về.

“Ngày xưa, khi tìm bạn gái, tôi thường có những tiêu chí khác nhau nhưng hiện tại chỉ cần cô ấy biết thấu hiểu và suy nghĩ cho người khác là được rồi. Con người ai cũng sẽ mắc sai lầm nhưng nếu người đó hiểu mình, sẽ không bao giờ bới lông tìm vết để soi mói, sẽ cảm thông cho mình. Thiên Hương cũng mong muốn có một người bạn đời biết thương và nghĩ cho gia đình. Chính vì thế, chúng tôi ở bên nhau rất hoà hợp”, Minh Luân bày tỏ.

Trước đây, nhắc tới nam tài tử, bên cạnh những vai diễn ấn tượng, khán giả lại nhớ nhiều hơn là chuyện tình thị phi của anh với các người cũ. Đều là đồng nghiệp trong giới nên đôi khi chạm mặt cũng khá ngượng ngùng. Chính vì thế, bạn gái mới của anh cũng có thời điểm e ngại khi hai người đang trong quá trình tìm hiểu.

Sau một thời gian làm việc chung, tiếp xúc nhiều hơn hai người bắt đầu hiểu và tin tưởng nhau hơn. Thiên Hương cho rằng quá khứ là chuyện đã qua, còn đúng sai là do mỗi người trong cuộc cảm nhận đánh giá. Không thể lấy cái nhìn của những người bên ngoài để áp đặt lên cuộc sống của họ. Chỉ biết rằng, thời điểm hiện tại, cô và Minh Luân đều rất hạnh phúc.

Bên cạnh đó, gia đình Thiên Hương ban đầu khi biết chuyện tình cảm của hai người cũng khá ngần ngại. Tuy không phản đối nhưng cũng rất mông lung vì không biết tương lai của hai người sẽ đi đến đâu. Thời gian qua đi, khi chứng khiến những yêu thương chân thành của Minh Luân dành cho Thiên Hương, mọi người bắt đầu hiểu và yên tâm hơn về anh chàng. Từ lúc chính thức công khai chuyện tình cảm, cặp đôi nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và cả truyền thông. Thế nhưng, sợ lặp lại vết xe đổ, Minh Luân tỏ ra khá rụt rè khi chia sẻ chuyện đời tư.

>> Đừng bỏ lỡ: Cách giữ lửa hôn nhân của Trấn Thành: Không được lớn tiếng khi giận

Anh cho biết tình cảm là chuyện riêng tư, người thương thì mừng, còn kẻ không ưa lại cho rằng khi vui thì khoe mẽ, còn chia tay sẽ chỉ trích, tố cáo nhau. Còn Thiên Hương lại sợ rằng người ta nói mình dựa hơi người yêu, dùng chuyện đời tư để đánh bóng tên tuổi. Hai người chung quan điểm chỉ muốn khán giả nhớ tới bản thân qua những sản phẩm chất lượng mà họ làm ra. Chính vì thế, khi được truyền thông săn đón tin tức, Thiên Hương và Minh Luân chỉ lựa chọn trả lời nhẹ nhàng chung chung, không đi sâu vào chi tiết, chỉ mong mọi người biết là cặp đôi vẫn đang hạnh phúc và sẽ đồng hành cùng nhau trong chặng đường đời, đường nghề sắp tới.

Bạn nghĩ như thế nào về cặp đôi mới của Vbiz? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.