x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cách giữ lửa hôn nhân của Trấn Thành: Không được lớn tiếng khi giận

Ngân Phạm 14:10 - 02/03/2021

Cuối năm 2016, đám cưới cổ tích của Trấn Thành và Hari Won đã diễn ra trong sự ủng hộ của nhiều người nhưng cũng không kém phần ồn ào. Từng bị dư luận chỉ trích với nghi án người thứ 3 chen chân vào tình cảm của Hari Won và Tiến Đạt, giờ đây Trấn Thành đã giành được sự yêu quý của công chúng nhờ cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã bất ngờ chia sẻ cuộc sống gia đình hiện tại. Anh cho biết trong hơn 4 năm bên nhau, cặp đôi có một lần gây gổ đến mức anh phải “trả” Hari Won về nhà mẹ. “Tôi nói rằng tôi không thể ở với người phụ nữ này nữa. Tôi bước ra khỏi cửa thì Hari Won cũng dằn lòng, giữ tôi lại. Sau cú đó, tự nhiên hai đứa hiểu nhau", Trấn Thành cho biết.

Anh cũng cho biết Hari Won đã từng bị tụt canxi đến mức ngất xỉu, co giật khi tranh cãi với anh về một vấn đề không đáng có. Khi đó, anh hiểu ra việc dùng lời lẽ chỉ trích nhau khi nóng giận sẽ không thể giải quyết được bất kỳ điều gì. Thậm chí còn khiến cả hai uất ức và khó chịu hơn.

Từ đó, Hari Won cũng đặt ra một “nhiệm vụ” làm chồng cho Trấn Thành. Đó chính là không được lớn tiếng tức giận khi cả hai cãi nhau. Nhờ đó, anh học được cách giữ cho cảm xúc của mình ổn định mỗi khi xảy ra vấn đề. Những lần cả hai có hiểu lầm không thể giải quyết, Trấn Thành sẽ nhẹ nhàng giải thích và cùng vợ tìm ra hướng đi chung, thống nhất với nhau. 

>> Có thể bạn quan tâm: Vợ chồng Trấn Thành: Biệt thự Nam Bắc có đủ, mỗi lần sắm đồ tốn vài tỷ

Cũng vì thế, cuộc sống hôn nhân của anh dường như chỉ toàn màu hồng hạnh phúc. Trấn Thành luôn dành nhiều cử chỉ tình cảm cho vợ và sẵn sàng bảo vệ cô mỗi lúc dư luận tấn công. 

Khi cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích Hari Won không biết phụ giúp chồng nấu ăn, Trấn Thành đã lên tiếng “phản pháo” cực gắt: "Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại".

Trấn Thành cũng thật thà cho biết toàn bộ số tiền anh kiếm được đều giao cho vợ quản lý và chờ “phát lương”. Mỗi khi lưu diễn ở nước ngoài hoặc đi mua sắm, anh đều có những món quà bất ngờ dành cho bà xã. Hầu hết các món đồ Trấn Thành mua tặng vợ đều là trang sức, giày dép, quần áo đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đắt tiền.

Trong chuyến du lịch Thái Lan cùng nhóm bạn, Trấn Thành từng gây bất ngờ khi “lẹ tay” tặng vợ hai chiếc túi hiệu có tổng giá trị 10 ngàn USD (khoảng 230 triệu đồng) dù trước đó đã mua hẳn 4 cái tương tự. Thậm chí trong những ngày bình thường, khi nhìn thấy những món đồ phù hợp với bà xã, Trấn Thành vẫn không ngần ngại ra tiền để tạo bất ngờ.

>> Có thể bạn quan tâm: 2 người phụ nữ Hoài Linh xem như ruột thịt, chịu ơn nhất Vbiz: Đều là nghệ sĩ gạo cội

Đáp lại tình cảm của Trấn Thành, Hari Won cũng dành tặng chồng những món quà xa xỉ. Điển hình là chiếc đồng hồ Rolex mạ vàng, đính kim cương có giá trị hơn 1 tỷ đồng. Trước đó, trong kỷ niệm ngày cưới, bà xã Trấn Thành từng tặng anh chiếc đồng hồ trị giá 842 triệu đồng và thuộc phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên thế giới. 

Dù mối tình giữa Hari Won và Trấn Thành từng trở thành đề tài chỉ trích của không ít người, thế nhưng, đến hiện tại, không ai có thể phủ định những cố gắng và tình cảm của nam nghệ sĩ dành cho bà xã. Từng hành động đến lời nói của anh đều là sự lo lắng, quan tâm dành cho vợ. Có thể nói, Trấn Thành hiện tại là một trong những “anh chồng quốc dân” nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Sau khoảng thời gian dài gắn bó, Trấn Thành đã chứng minh cho công chúng thấy rằng anh luôn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho Hari Won. Mỗi khi vợ gặp biến, Trấn Thành luôn là người đứng ra bảo vệ cô, sẵn sàng “xù lông” nếu có ai làm ảnh hưởng đến Hari. Vậy mới thấy người đàn ông như Trấn Thành thật hiếm có và Hari Won quả là may mắn khi kiếm được người chồng tâm lý, đáng yêu như thế này.

Bạn nghĩ gì về cuộc sống hôn nhân hiện tại của Trấn Thành và Hari Won? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.