x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Money Heist mùa 5 với 3 nhân vật mới toanh: Tokyo gặp lại người yêu cũ

Jin Yin 14:20 - 22/08/2021

Cũng như tên gọi của mình, Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô) xứng đáng với đồng tiền Netflix đã đổ vào nó. Đây là series phim dài tập cực kì ăn khách của nền tảng phim trực tuyến Netflix, mang đến cho khán giả những khoảnh khắc cân não, đầy hồi hộp đến độ không thể rời mắt khi xem.

>> Xem thêm: Money Heist, Venom: Let There Be Carnage lần lượt tung trailer mới

Sau bốn season đã qua, với mình Money Heist đã là được một điều mà ít series phim dài tập nào có thể làm được, đó là là “giữ lửa” cho người xem với thương hiệu của mình. Tiếp nối thành quả đó, trước thềm mùa 5 ra mắt, ekip đã tung ra ba gương mặt mới, toàn là cực phẩm sẽ xuất hiện trong chuyện phim lần này.

Nhân vật đầu tiên phải kể đến là Rafael, do Patrick Criado thủ vai. Ít ai ngờ anh chàng trông khá nho nhã này lại là một Cảnh sát chống bạo động và với vai Rafael, Patrick hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ khi trở thành con trai của Berlin (Pedro Alonso). Trong phim, Rafael là chàng trai 31 tuổi, đã theo học ngành kỹ thuật máy tính tại MIT ở Massachusetts và mình tin chắc một điều anh ta không bao giờ muốn trở thành một người như bố.

>> Xem thêm: Venom 2 dời lịch qua COVID-19, bù lại bằng poster “ngầu như quả bầu”

Một gương mặt khác không thể bỏ qua, đó là René (Miguel Ángel Silvestre, Sky Rojo, Sense8) - người khiến cô nàng Tokio (Úrsula Corberó) sa vào lưới tình. Anh chàng này đã cùng cô du lịch, tận hưởng cuộc sống và đồng thời cũng là người cô yêu trước khi Silene Oliveira phát hiện thế giới nhỏ bé hoàn hảo của cô bắt đầu có những điều sai trái một cách khủng khiếp. 

Và bạn hẳn vẫn chưa quên trong mùa đầu tiên, chúng ta đã bắt gặp Tokio đang ẩn náu trong một nhà xe di động, chạy trốn khỏi cảnh sát. Đó là lúc cô phải chịu đựng nỗi đau mất đi tình yêu của cuộc đời mình - một cảnh phim day dứt đến khó tả.

Cuối cùng, gương mặt mới tinh sẽ xuất hiện trong mùa 5 chính là Sagasta (José Manuel Seda, Perdóname, Señor). Anh vào vai Chỉ huy Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Tây Ban Nha, dày dạn kinh nghiệm và từng tham gia vô số nhiệm vụ quốc tế chống lại những tội ác kinh khủng nhất của loài người. Khá đáng buồn khi chính điều này đã biến Sagasta thành những người anh ta đã giết.

Nhân vật này sinh ra đã có tư chất thủ lĩnh, vì vậy bên cạnh anh là những người đồng đội vào sinh ra tử và khi khoác lên mình bộ đồng phục, Sagasta sẽ trở thành con người nhạy bén, thậm chí có phần lạnh lùng đến nhẫn tâm. Với anh, bất kỳ quy ước đạo đức hay luân lý nào cũng đều vô nghĩa, mục đích duy nhất là hoàn thành nhiệm vụ.

Xoay quanh một băng trộm đã bị vây hãm ở Ngân hàng Tây Ban Nha trong hơn 100 giờ, câu chuyện của Money Heist sẽ tái định nghĩa cho bạn về một vụ cướp. Tin mình đi, ở Phi Vụ Triệu Đô thì một vụ cướp cũng có thể biến thành cuộc chiến và ở thời điểm bình lặng nhất, sóng gió sẽ nổi lên…

>> Xem thêm: Khác với What If?, Thanos sẽ luôn là kẻ phản diện tà ác trong comics

Tập đầu tiên của phim 1 sẽ lên sóng Netflix vào ngày 03/09/2021, cùng mình đón xem nhé!

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.