x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Money Heist, Venom: Let There Be Carnage lần lượt tung trailer mới

Chekov 01:01 - 03/08/2021

Chỉ trong 1 tối mà Chekov như ngập trong “cơn mưa” trailer được các nhà sản xuất tung ra, từ Money Heist cho đến Venom: Let There Be Carnage. Trailer nào cũng hay, cũng hấp dẫn khiến Chekov muốn có phim ngay để xem thôi. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trailer đầu tiên cho Part 1 mùa 5 Money Heist đầy kịch tính

Netflix đã phát hành trailer đầu tiên cho Phần 1 của mùa 5 Money Heist (La Casa de Papel), đưa hành trình của nhóm trộm yêu thích của Tanpopo kết thúc vào cuối năm nay. Trailer tràn đầy những cảnh bạo lực, có thể nhóm trộm sẽ gặp phải thử thách lớn nhất và khó khăn để thoát ra.

 Đoạn giới thiệu mới bắt đầu với phần lồng tiếng của Tokyo (Úrsula Corberó):

 "Bị nhốt trong 100 giờ, bị mắc kẹt, sắp bị giết, và mất đi một người bạn thân nhất, tôi cảm thấy như 100 đã trôi qua."

Được dẫn đầu bởi Lisbon (Itziar Ituño), nhóm trộm sẽ đối đầu với quân đội. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi Giáo sư (Álvaro Morte) bị Alicia Sierra (Najwa Nimri) bắt giữ, vì vậy nhóm trộm phải chiến đấu mà không có thủ lĩnh và chủ mưu hỗ trợ như rắn mất đầu. Tanpopo thật sự thót tim khi thấy Thanh tra bắn hụt Giáo sư và dùng biện pháp mạnh để ép Giáo sư khai ra những điều ả muốn.

 Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Darko Peric (Helsinki), Pedro Alonso (Berlin), Alba Flores (Nairobi), Miguel Herrán (Rio), Jaime Lorente (Denver), Esther Acebo (Mónica Gaztambide), Luka Peroš (Marseille) và Mario de la Rosa (Suárez), mùa 5 phần 1 cũng bổ sung Miguel Ángel Silvestre và Patrick Criado vào dàn diễn viên chính thức.

 Mùa 5 của Money Heist sẽ được chia thành hai nửa gồm 5 tập. 5 tập đầu tiên sẽ có trên Netflix vào ngày 3 tháng 9, với 5 tập còn lại sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 12. Trời ơi Tanpopo mong chờ quá đi!

>>Xem thêm: Kingdom: Ashin Of The North "vay mượn" tình tiết từ The Walking Dead

Phản chính diện lộ mặt trong trailer của Venom: Let There Be Carnage

Sony Pictures Entertainment đã phát hành đoạn trailer chính thức thứ hai cho Venom: Let There Be Carnage, giới thiệu phản diện chính của phim - Carnage cũng như xung đột giữa 2 symbiote mạnh mẽ này. 

Trong truyện, Carnage là “con” của Venom, được tạo ra bằng cách sinh sản vô tính bằng tế bào. Có vẻ như trong phim chi tiết đó cũng được chuyển tải bằng cách Eddie Brock ngồi tù chung với tên giết người hàng loạt Cletus Kasady và bị hắn ta cắn. Sau đó, Cletus Kasady bắt đầu chuyển đổi thành Carnage.

 Đoạn trailer còn có phân đoạn phòng thí nghiệm hoặc nhà tù chứa các cá nhân siêu mạnh khác, một trong số đó là Shriek - bạn gái của Carnage trong sự kiện crossover Maximum Carnage. Rõ ràng Cletus Kasady có một niềm yêu thích mãnh liệt với Eddie Brock và điều đó cũng thể hiện trong trailer này.

 Đáng chú ý, bất chấp những lời chỉ trích của Venom 2018 từ người hâm mộ do sự bạo lực và quá máu me, Let There Be Carnage dường như vẫn tiếp tục nhồi nhét nhiều cảnh hành động kịch tính cũng như thót tim. Venom: Let There Be Carnage do Andy Serkis làm đạo diễn và dự kiến ra rạp vào mùa thu năm nay. Tom Hardy sẽ trở lại với vai Eddie Brock, Woody Harrselson tham gia bộ phim với vai Cletus Kasady/Carnage và Michelle Williams sẽ trở lại với vai diễn Anne Weying.

 Như vậy cả Money Heist lẫn Venom: Let There Be Carnage đều sắp khởi chiếu, còn gì sung sướng hơn khi được thưởng thức những bộ phim hay liên tục. Cùng Chekov mở lịch ra và ghi chú ngày công chiếu để không bỏ lỡ những siêu phẩm đỉnh cao của Netflix và Warner Bros. nào!

>> Xem thêm: Vũ trụ Điện ảnh DC có lợi thế gì so với Vũ trụ Điện ảnh Marvel?

*Bài viết của Chekov gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.