x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Moon Geun Young tái xuất, chuyện tình với Kim Bum bị khui lại

Soopatch 15:15 - 13/10/2021

Hôm nay (13/10), tôi đọc được thông tin về việc “em gái quốc dân” Moon Geun Young tái xuất màn ảnh với dự án phim mới, đánh dấu bước ngoặt độc lập đầu tiên sau khi rời công ty quản lý Namoo Actors vào năm ngoái. Dựa trên bài viết từ Sports Chosun, một đại diện trong ngành giải trí chia sẻ: "Moon Geun Young sẽ trở lại thông qua bộ phim truyền hình đặc biệt năm 2021 – ‘The Break of Memories’ đài KBS2”.

>> Xem thêm: Lee Do Hyun: “Hoàng tử” phim bi thương của Hàn Quốc

Theo tôi tìm hiểu, The Break of Memories kể về một người vợ chăm sóc chồng với sự chân thành hết mực, nhưng gã chồng đối xử tệ với cô khiến cô bị tổn thương về mặt tình cảm. Sau đó, cô gặp một chàng trai lạ mặt và tìm cách chấm dứt mối tình với người chồng cùng những cảm giác khủng khiếp khi ở bên anh ta.

Trong phim, Moon Geun Young ​​sẽ vào vai Oh Eun Soo - cô gái có nhiều bi kịch trong cuộc sống, phải sống cùng người chồng tệ và ráng vượt qua những thử thách của cuộc sống. Tôi luôn thích Moon Geun Young và ấn tượng khi chị ấy thể hiện sự mới mẻ của mình trong diễn xuất không trùng lặp qua nhiều tác phẩm. 

Nếu như trước đây, chị ấy được mệnh danh là em gái quốc dân với dạng vai thuần khiết hiền lành, thì giờ đây, nhân vật Oh Eun Soo sẽ đậm tính phụ nữ trưởng thành hơn, một sự biến chuyển cho nhân vật đã lập gia đình nhưng lại chịu nhiều bất công. Tôi kỳ vọng chị ấy sẽ mang đến sức hấp dẫn mới và tạo ra một bước chuyển mình hoàn toàn khác về diễn xuất. Đặc biệt, tôi còn nghe bảo sau khi xem kịch bản và ý nghĩa của bộ phim, Moon Geun Young lập tức quyết định tham gia mà không cần suy nghĩ gì. Vai diễn mới mẻ và hay thế này, khác những vai trước kia thì đúng là quá xứng đáng để nhận, đúng không các bạn?

>> Xem thêm: Top 10 phim về tình phụ tử hay và cảm động nhất màn ảnh

Đây là tác phẩm đầu tiên của Moon Geun Young kể từ drama Catch the Ghost đài tvN, hợp tác cùng Kim Seon Ho vào năm 2019. Sau khi xuất hiện trong nhiều tác phẩm như đình đám như Họa sĩ gió, Mary đi bụi, Chị kế của lọ lem,… Moon Geun Young đã quyết định rời công tu quản lý sau 16 năm gắn bó để tiếp tục hành trình của mình với tư cách là một nghệ sĩ độc lập. 

Theo dự kiến, The Break of Memories ​​sẽ là tác phẩm cuối cùng của phim truyền hình năm 2021 khi phát sóng vào tháng 12 năm nay.

Mặt khác, tôi nhận thấy gần đây có một bài viết nhắc lại câu chuyện tình cảm của em gái quốc dân với tiêu đề: “Moon Geun Young và Kim Bum từng là người yêu trong quá khứ?”. Theo tôi tìm hiểu, quá khứ hẹn hò của cặp đôi hiện đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

 Được biết, Moon Geun Young và “chàng gốm” đã phát triển thành người yêu trong khi quay bộ phim truyền hình Nữ Thần Lửa đài MBC vào năm 2013. Sau khi chính thức công nhận mối quan hệ tình cảm, cả hai thường xuyên bị phát hiện hẹn hò và cùng năm, phương tiện truyền thông giải trí Dispatch đã đưa tin về những bức ảnh hai ngôi sao được chụp lại khi đi du lịch ở Praha từ độc giả địa phương.

Đến tháng 5 năm 2014, tin tức về việc họ chia tay được công bố và khiến mọi người bất ngờ. Vào thời điểm đó, đại diện của Kim Bum và Moon Geun Young nói: "Đúng là họ đã chia tay, họ quyết định vẫn là đồng nghiệp tốt của nhau". Đại diện cũng từ chối bình luận về lý do chia tay. 

Việc Moon Geun Young và Kim Bum gần đây đều có kế hoạch tái xuất khiến dân mạng đào lại chuyện cũ thì cũng bình thường. Tôi vẫn tiếc nuối vì câu chuyện đẹp dang dở năm xưa của họ, tiếc rằng cả hai đã không có một happy ending như trên phim thường thấy. Dẫu vậy, tôi vẫn hy vọng họ là bạn tốt của nhau, ủng hộ cho sự tái xuất trong năm 2021 này, vì họ xứng đáng được chúc phúc cơ mà. 

 >> Xem thêm: Lee Do Hyun, Hwang In Yeop và 4 diễn viên mới đa tài của Hàn Quốc (P2)

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Moon Geun Young tại mạng xã hội DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.