x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Mỹ nam đam mỹ Timothée Chalamet lột xác trong bom tấn Wonka

SEIZEDIX 11:30 - 13/10/2021

Trong nhiều năm qua, đã có kha khá diễn viên hóa thân vào vai Willy Wonka - một chủ nhà máy socola lập dị và khó hiểu. Nếu bạn là một người đam mê điện ảnh giống như mình, có lẽ bạn sẽ biết tới Johnny Depp - người từng đưa vai diễn này nổi tiếng trên toàn cầu. Và sắp tới đây, một diễn viên mới nổi sẽ hóa thân thành nhân vật này và sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng mình cũng được chiêm ngưỡng tạo hình thời trẻ của ông.

>>>Xem thêm: 5 cái tên được đánh giá hot nhất Hollywood hiện nay: Bất ngờ với vị trí của "Bé Nhện"

Timothée Chalamet - nam diễn viên từng gây dấu ấn mạnh mẽ trong bom tấm Call Me By Your Name sẽ vào vai chính trong Wonka - bộ phim tiền truyện cùng tên. Sao nam này đã tiết lộ bức ảnh hậu trường của anh trong bộ phim này trên tài khoản Twitter chính thức và quả thật tạo hình này khá giống với trong tiểu thuyết của Charles Dickens: một chiếc cravat, áo khoác nhung và chiếc mũ đội đầu Wonka nổi tiếng. 

Thay vì chiếc áo khoác màu tím bất thường và chiếc nơ quá khổ của các phiên bản trước, trang phục của Chalamet dường như bám sát hơn nguyên tác và dường như Wonka được tạo ra để chuẩn bị cho cả phần tiền truyện và phần khởi động lại của cùng một thương hiệu phim đình đám.

Những hình ảnh đầu tiên của Chalamet trên phim trường được tung ra sau khi phần tiền truyện khi bổ sung thêm ba diễn viên mới ngay trước khi bắt đầu sản xuất, bao gồm Rowan Atkinson, Sally Hawkins và người từng đoạt giải Oscar Olivia Colman. Bộ phim kể về cuộc đời của Wonka trước khi anh mở xưởng sản xuất sô cô la với dàn diễn viên đáng kỳ vọng như Tom Davis, Simon Farnaby, Kobna Holdbrook-Smith, Mathew Baynton, Jim Carte Rich Fulcher. Wonka được đạo diễn bởi Paul King - người có nhiều kinh nghiệm trong các bộ phim dành cho trẻ em với bom tấn Paddington và là người đồng viết kịch bản cho bộ phim với Farnaby.

Mình còn nhớ bước đột phá của Chalamet đến vào năm 2017 khi anh vào vai Elio Perlman trong bộ phim lãng mạn dành cho lứa tuổi mới lớn Call Me by Your Name của đạo diễn Luca Guadagnino. Sau đó, anh xuất hiện trong các bộ phim đình đám khác như Hot Summer NightsLady Bird. Màn trình diễn trong Call Me by Your Name đã mang về cho anh ấy một đề cử ở hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở tuổi 22, giúp anh trở thành người trẻ thứ ba được đề cử trong hạng mục này.

Là một trong những thương hiệu phim gắn liền với tuổi thơ, mình rất kỳ vọng vào sự trở lại của Wonka và đặc biệt là khi bộ phim sẽ khám phá quá khứ của nhân vật này. 

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích những bộ phim về LGBT thì vào DienAnh.net  để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.