x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mỹ nam phim Kim Dung (P.2): Trần Hạo Dân lộ bản chất trai hư

Hóng hớt Cbiz 13:03 - 12/12/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy hầu hết mọi cuốn tiểu thuyết của Kim Dung đều được tái bản nhiều lần, và có vô số diễn viên trở thành sao nhờ đóng phim chuyển thể từ các tác phẩm của nhà văn tài hoa này. Nếu như trước đó, mình đã đề cập đến những ngôi sao phim Kim Dung như Cổ Thiên Lạc với cuộc sống viên mãn, Giang Hoa gặp chật vật, khó khăn, còn Hà Bảo Sinh nay xuất gia, thì trong bài viết này, hãy cùng mình tiếp tục điểm qua tình hình hiện tại của các mỹ nam dòng phim chuyển thể của tác phẩm Kim Dung nhé!

Anh Hùng Xạ Điêu: Dương Khang - Miêu Kỳ Vỹ

Vai diễn này của Miêu Kiều Vỹ được mệnh danh là Dương Khang đẹp nhất màn ảnh. Nam diễn viên có một thân hình vạm vỡ, lông mày đẹp như tranh vẽ, với thần thái có một chút tà khí cùng với sự ngông cuồng đã khắc họa một Dương Khang vô cùng thành công. Với vai diễn này, Miêu Kiều Vỹ cũng trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm, và được biết đến với biệt danh "Ngũ hổ tướng" cùng với Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Thang Chấn Nghiệp và Huỳnh Nhật Hoa.

Miêu Kiều Vỹ đã từng rời bỏ giới giải trí để kinh doanh, và anh ấy cũng đạt được một số thành công nhất định. Có lẽ vì quá nhớ nghề diễn, năm 2004, nam diễn viên tuyên bố trở lại, từ đó anh có nhiều bộ phim truyền hình kinh điển như Học Cảnh Hùng Tâm, Tuế Nguyệt Phong Vân, và gần đây nhất là Sứ Đồ Hành Giả. Miêu Kiều Vỹ năm nay 63 tuổi, tóc mai trắng bệch, nếp nhăn trên mặt lộ rõ ​​khi cười, nhưng khí chất tổng thể vẫn rất phong độ.

Bích Huyết Kiếm: Hạ Tuyết Nghi - Tiêu Ân Tuấn

Tiêu Ân Tuấn diễn vai Lý Tầm Hoan là kinh điển nhất, nhưng rất nhiều người lại không biết rằng anh cũng từng thể hiện qua nhân vật “Kim Xà lang quân” Hạ Tuyết Nghi. Tiêu Ân Tuấn diễn phiên bản truyền hình năm 2007 - Bích Huyết Kiếm của đạo diễn Trương Kỷ Trung. Dù là mỹ nam nổi tiếng kết hợp với đạo diễn trứ danh nhưng tác phẩm này lại không thành công như mong đợi. Thế nên, khán giả không biết đến vai diễn này của Tiêu Ân Tuấn cũng là điều dễ hiểu.

Khác với Giang Hoa mang khí chất vừa chính vừa tà, Tiêu Ân Tuấn sở hữu khuôn mặt chính trực, lông mày kiếm và đôi mắt như sao, ánh mắt thâm tình, nhìn chẳng ra nét tà ác nào. Vì vậy, khi cần thể hiện khí chất xấu xa của Hà Tuyết Nghi, nam diễn viên phải nhờ đến hóa trang và một vài hiệu ứng đặc biệt ở giai đoạn sau để thay đổi diện mạo, biến vẻ điển trai của mình thành một kẻ xấu xa.

Giờ đây, mỹ nam một thời Tiêu Ân Tuấn nay đã già, trở thành một ông chú phát tướng với gương mặt tròn trĩnh khiến nhiều người chẳng thể nhận ra. Tiêu Ân Tuấn hiện đã rút khỏi giới giải trí, thỉnh thoảng nam diễn viên nổi tiếng một thời chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường hằng ngày của mình cùng với cô con gái xinh đẹp.

Thư Kiếm Ân Cừu Lục: Trần Gia Lạc - Kiều Chấn Vũ

Là một trong Thiên Nhai Tứ Mỹ, Kiều Chấn Vũ thể hiện nhân vật Trần Gia Lạc với phong thái nhẹ nhàng, ôn nhu, được dân mạng gọi với danh xưng là Trần Gia Lạc đẹp nhất màn ảnh. Với gương mặt điển trai cùng thần thái thư sinh, nho nhã, Kiều Chấn Vũ hợp vai vô cùng.

Hiện tại, ngoại hình và vóc dáng của Kiều Chấn Vũ vẫn còn lãng tử, phong độ như ngày nào. Thời gian trôi qua khiến gương mặt của nam diễn viên không còn mang hơi thở thanh xuân của tuổi trẻ, nhưng nhan sắc hiện tại của anh lại mang nét quyến rũ của một người đàn ông trưởng thành.

Thiên Long Bát Bộ: Đoàn Dự - Trần Hạo Dân

Đoàn Dự do Trần Hạo Dân thủ vai có khí chất nhẹ nhàng tao nhã, đôi mắt trong veo dịu dàng và khuôn mặt tuấn tú, những yếu tố này đã diễn đạt hoàn hảo hình tượng công tử quý tộc, si tình của nhân vật. 

Ngày nay, Trần Dạo Hân đã có những thay đổi đến chóng mặt khiến khán giả hoàn toàn không thể nhận ra. Năm 2006, tên tuổi của Trần Hạo Dân dần mờ nhạt, buộc anh phải rời khỏi TVB và quyết định đến Đại Lục, nhưng tiếc là tất cả vai diễn của nam diễn viên tại đây đều không tạo được tiếng vang. 

Mãi đến năm 2009, Trần Hạo Dân mới tìm được mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp với seris phim Phật Sống Tế Công. Phong độ duy trì chưa được bao lâu thì nam diễn viên lại tự tay hủy hoại tiền đồ của chính mình bằng quả ồn ào phốt trai hư khi có những hành động mất kiểm soát trong một buổi liên hoan với đoàn phim.

Trong 4 sao nam phim Kim Dung trên đây, Hóng Hớt Cbiz thấy ổn nhất là Miêu Kiều Vỹ khi anh vẫn giữ đỉnh cao của sự nghiệp dù đã ở độ tuổi 60. Trong khi đó, người bê bối nhất lại là Trần Hạo Dân khi sự nghiệp lẫn nhan sắc đều bỏ anh mà đi hết.

>>>Xem thêm: Dàn sao nam phim Kim Dung hiện tại: Tô Hữu Bằng trẻ mãi không già 

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.