x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sao TVB đông như Khánh đài ở sinh nhật giám chế cấp cao Lạc Di Linh

Monie 07:00 - 02/07/2021

Nếu là một fan cứng của TVB, có lẽ bạn cũng như mình từng một lần nghe đến cái tên Lạc Di Linh. Đây được xem là người phụ nữ đầy quyền lực của đế chế TVB trong những năm trở lại đây, bà giữ vai trò giám chế cấp cao của nhà đài. Cái tên này cũng từng bị gắn với nhiều vụ “đóng băng” diễn viên vì không đứng về phe giám chế Lạc, nhưng chúng ta chỉ có thể nghe tin hành lang thôi chứ không thể kiểm chứng.

Nói như vậy để thấy uy lực của cái tên Lạc Di Linh đối với TVB là lớn đến thế nào và lời nói của bà có giá trị ra sao. Điều này cũng là lý do khiến sinh nhật hằng năm của giám chế lạc đông vui chẳng thua gì Lễ Khánh đài (Sinh nhật đài TVB). Rất nhiều diễn viên dù còn đóng phim cho TVB hay không cũng đều góp mặt trong ngày vui này, cùng mừng người phụ nữ quyền lực của đài thêm tuổi mới.

Viên Vỹ Hào và Trần Mẫn Chi chụp hình cùng giám chế Lạc Di Linh

>> Xem thêm: Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương và 4 lần đóng chung đáng nhớ

Vợ chồng Tiêu Chính Nam và Huỳnh Thuý Như

Hằng năm, sinh nhật giám chế Lạc Di Linh dược tổ chức ở nhà hàng, nhưng năm nay do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên các sao TVB đình đám của rất nhiều thời kì khác nhau đã tề tựu tại nhà riêng của bà, mừng tuổi 62 của nữ giám chế.

Tam Ca Miêu Kiều Vỹ

>> Xem thêm: Những vai cảnh sát lôi cuốn của các nam diễn viên TVB gọi tên ai?

Chiếm hoàn toàn spotlight của buổi tiệc là sự xuất hiện của Tam Ca Miêu Kiều Vỹ - cái tên đình đám một thời của đài TVB và đương nhiên đến nay thì nam diễn viên vẫn nhật được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, trong đó có cả mình.

Từ trái sang: Ngô Trác Hy, Mã Quốc Minh, Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch và Lâm Phong

Ngoài ra, loạt tiểu sinh từng đốn tim nhiều fan nữ cũng tề tựu khá đông đủ: Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch, Lâm Phong, Mã Quốc Minh. 

Huỳnh Trí Văn, Hồ Định Hân và Lâm Hạ Vy
Đường Thi 

 Bên cạnh đó, những gương mặt đã “lặn” khá lâu như Câu Vân Tuệ, Trần Mẫn Chi, Chu Thiên Tuyết cũng góp mặt tại buổi tiệc này cùng những cái tên đang nổi khác: Huỳnh Trí Văn, Lâm Hạ Vy, Hồ Định Hân, Đường Thi Vịnh,… để mừng sinh nhật vị giám chế quyền lực này.

>> Xem thêm: Nhật Ký Trinh Sát Hình Sự có giúp Vương Hạo Tín đăng quang Thị đế?

Mỗi dịp thế này nhìn vào ảnh mọi người chụp cùng nhau bạn có nhớ đến một thời vàng son của TVB không? Mình thì có, bởi đó là thời kỳ cực thịnh của đài với hàng loạt diễn viên thực lực cùng kịch bản xuất sắc. Những bức ảnh trên đây gợi cho bạn nhớ đến bộ phim nào? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Monie gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.