x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Na Trát, Lý Thấm và sao nữ sẽ thay Trịnh Sảng trong Tứ tiểu hoa đán 9x

Su Kem 09:15 - 08/02/2021

Từng là nữ diễn viên nổi tiếng, được nhiều người mến mộ và còn là một trong Tứ tiểu hoa đán sau 9x bên cạnh những cái tên đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng và Châu Đông Vũ. Đến nay, sau loạt rắc rối với “tình cũ” Trương Hằng, Trịnh Sảng không còn chỗ đứng trong giới Cbiz, đồng thời cũng không còn là một trong Tứ tiểu hoa đán sau 9x.

Khi vị trí của Trịnh Sảng bị khuyết, không ít netizen bàn tán về việc, ai sẽ là người thay thế cô trong Tứ tiểu hoa đán sau 9x. Rất nhiều cái tên được đưa ra, ai nấy đều sở hữu lĩnh vực nổi bật, vậy nhưng netizen vẫn chẳng thể tìm ra người xứng đáng nhất.

Trịnh Sảng không còn chỗ đứng trong giới Cbiz do lùm xùm gần đây với Trương Hằng. (Ảnh: Weibo)

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

Theo netizen, xét về mảng điện ảnh, Xuân Hạ và Trương Tử Phong là người nổi trội nhất. Trong khi Xuân Hạ gây ấn tượng với bộ điện ảnh Đạp Huyết Tầm Mai, cũng là tác phẩm mang về giải thưởng Kim Tượng cho nữ diễn viên, thì Trương Tử Phong cũng nổi bật không kém với loạt tác phẩm điện ảnh như Đường Sơn Đại Địa Chấn, Thám Tử Phố Tàu... Đặc biệt, Trương Tử Phong còn “ẵm” giải thưởng Bách Hoa và Hoa Đỉnh từ khi còn rất trẻ, đồng thời nhận được đề cử tại giải thưởng Bạch Ngọc Lan và Kim Tượng.

Xét về độ nổi tiếng của Xuân Hạ và Trương Tử Phong, dường như không ai thua kém ai. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, phong độ của Xuân Hạ có vẻ không bằng Trương Tử Phong. Vì vậy mà netizen có vẻ nghiêng về phía Trương Tử Phong nhiều hơn.

Xuân Hạ và Trương Tử Phong nổi bật trong mảng điện ảnh so với lứa tiểu hoa 9x. (Ảnh: Weibo)

Tuy nhiên, ở mảng phim truyền hình thì Lý Thấm và Đàm Tùng Vận là những cái tên nổi trội hơn cả. Trong năm qua, Lý Thấm gây ấn tượng với Cẩm Tú Nam Ca, Lang Điện Hạ còn Đàm Tùng Vận lại gây tiếng vang với Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Cả 2 đều nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả ở mảng phim truyền hình.

Đàm Tùng Vận và Lý Thấm nổi bật ở mảng phim truyền hình so với lứa tiểu hoa 9x. (Ảnh: Weibo)

>>> Xem thêm: Trịnh Sảng, Cổ Lực Na Trát... và những mỹ nhân Cbiz gây bão vì vòng eo con kiến

Về lĩnh vực thời trang, Cổ Lực Na Trát và Xuân Hạ là 2 cái tên vượt trội hơn. Xuân Hạ hiện đang là người đại diện của hãng thời trang đình đám còn Cổ Lực Na Trát lại sở hữu thần thái vô cùng nổi bật, hình ảnh cũng luôn được công chúng khen ngợi.

Xuân Hạ và Cổ Lực Na Trát “kẻ tám lạng, người nửa cân” ở mảng thời trang. (Ảnh: Weibo)

Một điểm khác cần xét trong việc lựa chọn cái tên thay thế Trịnh Sảng ở Tứ tiểu hoa đán sau 9x, đó là “quốc dân độ” (độ nhận diện trong công chúng). Trong những cái tên trên gồm Xuân Hạ, Trương Tử Phong, Lý Thấm, Cổ Lực Na Trát, Đàm Tùng Vận thì Đàm Tùng Vận là người được công chúng biết tới nhiều hơn cả. Sau Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Đàm Tùng Vận nổi tiếng hơn rất nhiều, độ phổ biến vì thế cũng tăng lên không ít.

Theo nhiều netizen, điểm trùng hợp là Trịnh Sảng, người vừa rời khỏi danh sách Tứ tiểu hoa đán sau 9x lại là người có quốc dân độ rất cao. Vì thế, Đàm Tùng Vận là người được netizen nhắm cho vị trí trong Tứ tiểu hoa đán sau 9x.

Đàm Tùng Vận được kỳ vọng sẽ thay thế Trịnh Sảng trong danh sách Tứ tiểu hoa đán sau 9x. (Ảnh: Weibo)

Dĩ nhiên, ở vấn đề này, mỗi người sẽ có một ý kiến riêng, một cái tên riêng phù hợp để thay thế Trịnh Sảng. Vậy còn bạn, liệu bạn cảm thấy ai là người phù hợp với vị trí trong Tứ tiểu hoa đán 9x mà Trịnh Sảng để lại?

Là "mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.