x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nam Em hậu chia tay Lãnh Thanh: Đẹp rạng ngời, ăn mặc giản dị

Hoa Le 11:30 - 04/03/2021

Cuối năm 2020, thông tin Nam Em và Lãnh Thanh xác nhận yêu nhau đã khiến người hâm mộ cặp đôi cực kỳ vui mừng. Tuy nhiên, mới đây, nam diễn viên Chị Chị Em Em bất ngờ gây chú ý khi đăng tải bài viết xác nhận cả 2 chỉ là bạn bè khiến dân tình vô cùng sốc và tiếc nuối. Nhưng điều khiến mọi người quan tâm hơn cả đó chính là động thái bất ngờ từ phía Nam Em.

Viết trên trang cá nhân của mình, Lãnh Thanh cho biết: “Thanh với Nam Em có cuộc sống khác nhau và hai hướng đi hoàn toàn khác biệt, do đó dù giữa cả hai đã từng cùng trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc, hay có rất nhiều thời khắc tươi vui và nhiều kỷ niệm đẹp đẽ cùng nhau từ khi tham gia chương trình cho tới nay thì điều mà Thanh phải khẳng định lúc này là: Hiện tại, chúng tôi đã dừng lại ở tình bạn, tình đồng nghiệp chứ hoàn toàn không phải tình yêu”.

Nhiều người hâm mộ của cặp đôi tỏ ra vô cùng tiếc nuối trước chuyện tình đẹp showbiz nhưng không trọn vẹn. Đến thời điểm hiện tại, cả 2 đã quay về cuộc sống riêng và tiếp tục tập trung cho sự nghiệp của mình. 

 >>> Xem thêm: Nam Em và Lãnh Thanh chính thức xác nhận hẹn hò

Người đẹp sinh năm 1996 đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả quan tâm. Cụ thể, Nam Em chia sẻ tấm hình diện đồ lam giản dị, gương mặt rạng ngời khi đi làm việc thiện nguyện tại Bến Tre.

Đi kèm với khoảnh khắc vui đùa cùng các em nhỏ, nữ diễn viên Lô Tô viết: “Tiếp tục hành trình kết nối yêu thương. Nơi đâu có tiếng cười, nơi đó có hạnh phúc". Hình ảnh mới của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi và động viên từ người hâm mộ, mong cô có thể vượt qua sóng gió tình cảm để tiếp tục cuộc sống.

 >>> Xem thêm: Sau loạt ồn ào, Nam Em sức khỏe tụt dốc: Luôn phải có bác sĩ đi kèm, mệt mỏi bỏ show

Nam Em vốn nổi tiếng là “nữ hoàng thị phi” mới của showbiz Việt những năm gần đây khi liên tục làm nhiều trò lố lăng hay phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, từ khi công khai mối quan hệ với Lãnh Thanh, Nam Em đầm tính hơn hẳn. Và sau khi chia tay, Nam Em vẫn giữ thái độ rất tích cực, không đau buồn bi lụy như lần thất tình vì Trường Giang cách đây vài năm. Lúc bấy giờ Nam Em dường như mất kiểm soát, người đẹp liên tục phát ngôn thiếu suy nghĩ, “bóc phốt” Trường Giang là người bội bạc và thậm chí là khiến sự việc căng thẳng khi còn tuyên bố bản thân là người thứ 3 trong mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương. Có thể nói Nam Em làm đủ thứ trò và trở thành cái tên phủ sóng dư luận suốt đầu năm 2018. 

Sau thời gian dài “tu tâm dưỡng tính”, Nam Em cũng gỡ gạc được phần nào hình tượng trong lòng khán giả. Nhưng phải công nhận rằng Nam Em của hiện tại trông “được phết” vì không chỉ nhan sắc thăng hạng mà còn bớt drama, chiêu trò.

Khi vướng vào ồn ào chia tay Lãnh Thanh, dân tình cũng thường xuyên bắt gặp những dòng trạng thái buồn của Nam Em và vô cùng lo lắng. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, nhìn thấy cô vui vẻ khi làm từ thiện, mọi người cảm thấy vô cùng an tâm vì Nam Em đã tích cực trở lại hậu chia tay.

Những hình ảnh của Nam Em hiện nay như truyền nguồn năng lượng tích cực đến cho nhiều người. Cách người đẹp Tiền Giang hồi phục tâm lý sau ồn ào chia tay khiến khán giả yên tâm và cảm thấy cô đã trưởng thành hơn rất nhiều. Bạn nghĩ sao về những hình ảnh mới của Nam Em, hãy chia sẻ ngay phía dưới phần bình luận nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.