x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nam lắm chuyện trong Thương Ngày Nắng Về: Làm Youtube, tổ ấm viên mãn

Đức Nguyên 20:12 - 21/01/2022

Tôi thấy, hiện tại Thương Ngày Nắng Về đang là bộ phim truyền hình ăn khách, từng tập phát sóng đều được khán giả đón chờ và dõi theo. Ngoài những diễn viên chính, những tuyến nhân vật phụ cũng là những người góp phần đem đến sự đa dạng, làm nên thành công cho bộ phim, trong đó tôi thích nhất vai Nam lắm chuyện (Đỗ Duy Nam đảm nhận). Vậy Đỗ Duy Nam là ai, câu chuyện đời tư của anh thế nào?

 Thành công với lối diễn hài hước, duyên dáng 

Đỗ Duy Nam (sinh năm 1990) quê ở Lào Cai. Anh từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và được biết đến với diễn viên với các vai diễn ấn tượng. Không chỉ vậy nam diễn viên còn được biết đến khi chuyên thực hiện những bản nhạc chế Parody hài hước thu hút hàng triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. 

Năm 2015, cái tên Đỗ Duy Nam bắt đầu được chú ý khi góp mặt vào hàng loạt các bộ phim như đình đám như: Sóng Ngầm, Chung cư 22, Bữa trưa vui vẻ và loạt sitcom khác. Nhờ tài năng cũng như được đào tạo bài bản về diễn xuất nên mỗi vai diễn anh luôn trau chuốt và được nhận nhiều lời khen từ công chúng. 

Ngoài ra, chàng diễn viên trẻ quê Lào Cai còn được góp mặt trong Táo Quân khi hóa thân thành "cô Đẩu thử việc", "Phó thiên lôi"... Từ đó, từng bước giúp Duy Nam chinh phục mọi khán giả và trở thành nghệ sĩ trẻ ở miền Bắc được nhiều người yêu mến. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, nam diễn viên cũng đã gặt hái được một số giải thưởng danh giá. Có thể kể đến như Huy chương vàng Liên hoan sân khấu Lưu Quang Vũ 2013, Nam diễn viên ưu tú tại Liên hoan sân khấu quốc tế Bắc Kinh 2012, nhận được đề cử Ấn Tượng VTV 2015 ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng.

Bên cạnh đó anh cũng ghi điểm bởi năng khiếu ca hát, đặc biệt là giả giọng tuyệt vời của mình trong chương trình Gương mặt thân quen năm 2016. Anh sở hữu một kênh YouTube riêng và được nhiều người mệnh danh là “thánh chế” bởi hàng loạt tác phẩm nhạc chế Parody hài hước có hàng triệu lượt xem như Mùa Yêu U23, Chắc Ai Đó Sẽ Về,…

Trong năm 2021 vừa qua, anh chàng đảm nhận vai chàng shipper trong bộ phim Ngày Mai Bình Yên. Với sự hài hước, hóm hỉnh mà nam diễn viên thể hiện khiến tôi khi xem phim đã cười không nhịn được và thấy rằng, những vai diễn tưng tửng như này rất phù hợp với Duy Nam. Trong năm nay, anh cũng ghi dấu ấn với vai diễn Nam nhiều chuyện trong Thương Ngày Nắng Về - 1 bộ phim truyền hình đang rất ăn khách trên sóng VTV. 

Trong phim, anh chàng vào vai 1 nhân viên của phòng Marketing của Vân Trang (do Huyền Laziie đảm nhận). Với tính cách của mình, anh dường như là 1 cây hài của cả phòng, song vì sự tưng tửng và nhiều chuyện đã khiến anh gặp không ít những tình huống dở khóc dở cười với đồng nghiệp. 

Có thể nói rằng, năm 2021 này cũng là 1 năm cực thành công với Đỗ Duy Nam khi anh được “chọn mặt gửi vàng” để đảm nhận vai Nam Tào trong chương trình Táo Quân. Được biết, hiện tai các buổi ghi hình đã hoàn thành và đang trong giai đoạn biên tập và chờ lên sóng vào đêm Giao thừa. Bên cạnh những lời khen ngợi, sự tin tưởng thì anh cũng vướng phải một số những ý kiến trái chiều. 

Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, chương trình chưa lên sóng chưa biết sự nhập vai của Duy Nam thế nào thì cũng chưa nên bình xét vội. Và việc có những nghệ sĩ trẻ đóng Táo Quân, ban đầu có thể mọi người chưa quen nhưng nếu họ diễn tốt thì cũng sẽ đem đến những luồng gió mới cho chương trình?

Gia đình hạnh phúc và khối tài sản kếch xù 

Tôi thấy rằng, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Đỗ Duy Nam đã khá thành công trong sự nghiệp, ngoài cuộc sống anh cũng có một tổ ấm bình yên. Cách đây 5 năm, anh chính thức kết hôn cùng vợ hotgirl, diễn viên trẻ nổi tiếng có tên là Ngọc Anh. Trong đám cưới, anh đã tỏ ra rất hạnh phúc, anh luôn tươi cười rạng rỡ mỗi khi nắm tay cô dâu, và trao cho vợ những nụ hôn ngọt ngào. 

Hiện tại, sau 5 năm về chung một nhà, cuộc sống của cặp vợ chồng ngày càng viên mãn và hạnh phúc. Đỗ Duy Nam và vợ đều thăng hoa trong công việc lẫn đời tư. Cách đây 1 năm, họ vui mừng chào đón nhóc tỳ thứ 2 trong yêu thương. Vì vậy nên giờ đây, cặp đôi nghệ sĩ trẻ đều muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật và nỗ lực vun đắp tổ ấm nhỏ của mình. Đặc biệt, chàng diễn viên 9X gốc Lào Cai luôn nỗ lực để không phụ lòng các nghệ sĩ gạo cội từng giúp đỡ anh.

Ngoài ra cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tôi thấy khán giả cũng dành sự ngưỡng mộ cho cặp đôi này khi sở hữu khối tài sản "khủng". Anh sở hữu nhiều chiếc xế hộp tiền tỷ, căn hộ chung cư sang trọng tại Hà Nội. Ngoài ra, nam diễn viên còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi xây dựng 1 homestay tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) và 1 cửa hàng nhỏ tại Hà Nội. 

Có thể thấy, ở tuổi 30 nhưng Đỗ Duy Nam đã có tất cả mọi thứ trong tay, có sự ngiệp thành công, gia đình hạnh phúc và các nhóc tỳ đáng yêu. Chúc cho nam diễn viên ngày càng toả sáng hơn nữa trong làng giải trí Việt, tiếp tục cống hiến và cho nền nghệ thuật nước nhà. 

*Bài viết của Đức Nguyên trên Dienanh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.