x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nam Yên Trai Bút Lục: Phim ồn ào của Lưu Diệc Phi giờ vẫn chưa chiếu

Carole 07:20 - 11/03/2023

Mình thấy có nhiều bạn vẫn nghĩ, Mộng Hoa Lục là bộ phim tái xuất màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi sau nhiều năm vắng bóng. Nhưng sự thật là mấy năm trước đó, “thần tiên tỷ tỷ” đã xuất hiện trong dự án truyền hình dân quốc Nam Yên Trai Bút Lục, chỉ có điều vì nhiều nguyên nhân, bộ phim này nằm kho tận 5 năm liền vẫn chưa thấy có dấu hiệu nào của việc lên sóng cả.

Khoảng thời điểm năm 2017, mình có nghe vài tin đồn về việc Lưu Diệc Phi trở lại màn ảnh nhỏ nhưng chẳng có mấy người tin vì suốt 10 năm liền, cô ấy chỉ tập trung cho điện ảnh. Ai ngờ đâu Lưu Diệc Phi lại xác nhận đóng Nam Yên Trai Bút Lục và hợp tác với Tỉnh Bách Nhiên, việc này từng tạo thành chủ đề được bàn tán xôn xao suốt một khoảng thời gian dài. Không chỉ mình mà còn rất nhiều khán giả khác đều mong chờ lần tái xuất màn ảnh này của Lưu Diệc Phi, mà khả năng bạo của Nam Yên Trai Bút Lục cũng cao lắm.

Tuy nhiên, Nam Yên Trai Bút Lục vừa khai máy chưa lâu đã vướng phải hàng loạt những thị phi không đáng có. Mình nhớ cư dân mạng từng xôn xao trước tin đồn có một nữ diễn viên phụ mang tiền vào đoàn phim Nam Yên Trai Bút Lục, còn yêu cầu đạo diễn tăng thêm cảnh quay với mong muốn chiếm spotlight của Lưu Diệc Phi. Sau đó, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp đã xóa những bài đăng liên quan đến đoàn phim, thậm chí cô còn chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý là “Tôi khinh” trên Weibo nữa.

Không biết mọi chuyện về sau được giải quyết thế nào nhưng mình thấy Lưu Diệc Phi chưa đến mức bỏ vai và hủy hợp đồng, Nam Yên Trai Bút Lục vẫn thuận lợi đóng máy. Nhưng những ồn ào này trôi qua chưa được bao lâu thì lại có người tự xưng là nhân viên đoàn phim tố Lưu Diệc Phi giở thói ngôi sao, chảnh chọe và không kính nghiệp. Theo người này chia sẻ, ngôi sao sinh năm 1987 thường xuyên có những yêu cầu vô lý, từ việc sửa kịch bản, cần xe to để di chuyển cho đến việc đòi 6 trợ lý phục vụ và mỗi suốt ăn phải 600 – 700 tệ (khoảng 2 – 2,3 triệu đồng).

Lưu Diệc Phi vướng khá nhiều thị phi khi đóng Nam Yên Trai Bút Lục.

Đến lúc này đây, một người ít khi phản bác lại các tin đồn như Lưu Diệc Phi cuối cùng cũng phải bày tỏ sự tức giận trên Weibo, cô nói: “Có thể để tôi quay xong phim không đây, tôi khinh. Tôi chỉ muốn yên ổn hoàn thành bộ phim thôi”. Ngoài ra, cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực cho Lưu Diệc Phi, trong đó Phùng Thiệu Phong cũng chia sẻ, anh thấy nữ diễn viên rất kính nghiệp và hợp tác thoải mái, không hề có chuyện giở thói ngôi sao đâu. Cũng may sau đó, những chuyện ồn ào này cũng dần lắng xuống.

Bạn nghĩ rằng những thị phi của Nam Yên Trai Bút Lục đã kết thúc rồi ư? Không đâu, mọi chuyện mà kết thúc nhanh gọn lẹ như vậy thì bộ phim này đã được chiếu từ lâu rồi. Mình nghe nói nam phụ Triệu Lập Tân do có những phát ngôn không đúng mực nên đã khiến Nam Yên Trai Bút Lục không thể qua kiểm duyệt và phải nằm kho suốt một khoảng thời gian. Thế nhưng, nếu chỉ vì việc này thì mình nghĩ đoàn phim chắc phải giải quyết xong lâu rồi chứ, tại sao mà Nam Yên Trai Bút Lục vẫn chưa thể chiếu?

Triệu Lập Tân được cho là một trong những nguyên nhân khiến Nam Yên Trai Bút Lục nằm kho.

Cho đến tận bây giờ, khán giả vẫn đang chờ đợi Nam Yên Trai Bút Lục lên sóng. Ngoài nội dung kể về câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần trắc trở của bà chủ cửa hàng hương liệu Lục Mạn Sênh và chàng trai yêu nước Diệp Thân ra thì Nam Yên Trai Bút Lục còn sở hữu dàn sao “chất như nước cất” như Lưu Diệc Phi, Tỉnh Bách Nhiên, Ngụy Đại Huân. Nếu như phim thật sự chất lượng, mình tin dù có nằm kho hơi lâu thì Nam Yên Trai Bút Lục chắc chắn vẫn sẽ giữ chân được khán giả.

Gần đây có tin đồn nói bên phía nhà sản xuất Nam Yên Trai Bút Lục đang dự kiến sẽ để cho bộ phim này chiếu trong vòng 2 tháng nữa nhưng tin tức này vẫn chưa được xác thực. Mình thì đang rất mong Nam Yên Trai Bút Lục sẽ sớm gặp mặt khán giả, xem qua trailer đã thấy cực kỳ hấp dẫn rồi đó.

>>> Xem thêm: Những phim dân quốc chờ lên sóng trên màn ảnh Hoa ngữ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.