x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những phim dân quốc chờ lên sóng trên màn ảnh Hoa ngữ

Carole 10:45 - 02/11/2021

Thể loại phim chủ đạo trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay là cổ trang và hiện đại, tuy dân quốc chiếm tỷ lệ khá nhỏ nhưng những bộ phim được sản xuất lại có nội dung rất cuốn hút khiến nhiều khán giả háo hức chờ đợi. Hôm nay các bạn hãy cùng Carole điểm qua một số dự án phim dân quốc đang chờ lên sóng nhé!

Dạ Lữ Nhân (Đặng Luân, Nghê Ni)

Dạ Lữ Nhân là một bộ phim có đề tài về thế giới song song khá mới lạ khi chuyên gia pháp y Tông Anh (Nghê Ni đóng) sống ở năm 2021, còn vị luật sư tài giỏi Thịnh Thanh Nhượng (Đặng Luân đóng) lại là người của năm 1937. Vào một đêm hè năm 2021, Tông Anh bất ngờ gặp được Thịnh Thanh Nhượng ở chính nhà mình, tuy nhiên anh lại cho biết bản thân mới là chủ nhân của ngôi nhà này. 

Sau khi biết thân phận của Thịnh Thanh Nhượng, Tông Anh không tin lắm nhưng những chuyện kỳ lạ xảy ra đã khiến cô chấp nhận sự thật. Hai con người ở 2 thời đại khác nhau, qua những lần gặp gỡ đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên đã có rất nhiều chuyện xảy ra ngăn cản Tông Anh và Thịnh Thanh Nhượng ở bên nhau. Nhưng Tông Anh không hề lo sợ mà vẫn luôn ở bên Thịnh Thanh Nhượng, cùng anh vượt qua mọi khó khăn và những hiểm nguy luôn rình rập.

Nam Yên Trai Bút Lục (Lưu Diệc Phi, Tỉnh Bách Nhiên)

Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn của thanh niên yêu nước Diệp Thân (Tỉnh Bách Nhiên đóng) và bà chủ cửa hàng hương liệu Nam Yên Trai – Lục Mạn Sênh (Lưu Diệc Phi đóng). Bởi vì hiểu lầm mà từ đó mà duyên phận giữa Diệp Thân và Lục Mạn Sênh đã hình thành, tuy nhiên cả hai người cũng gặp phải rất nhiều khó khăn gian khổ mới có thể có được một cái kết hạnh phúc.

Nam Yên Trai Bút Lục là bộ phim tái xuất màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi sau 10 năm và đã được hoàn thành vào năm 2018. Sự kết hợp của Lưu Diệc Phi – Tỉnh Bách Nhiên được khán giả nhận xét là rất ăn ý và đẹp đôi, chỉ có điều Nam Yên Trai Bút Lục vẫn chưa thể lên sóng dù đã qua 3 năm. Nhưng theo tin tức mà Carole đọc được thì có khả năng Nam Yên Trai Bút Lục sẽ ra mắt khán giả trong năm nay.

Nhất Kiến Khuynh Tâm (Trần Tinh Húc, Trương Tịnh Nghi)

Năm 1926, Mộc Uyển Khanh (Trương Tịnh Nghi đóng) mang theo tro cốt của mẹ về Thượng Hải an táng, không chỉ vậy cô còn muốn điều tra nguyên nhân anh trai qua đời năm xưa. Cùng lúc này, Mộc Uyển Khanh cũng gặp được Đàm Huyền Lâm (Trần Tinh Húc đóng) – đội trưởng đội binh biến ở Thượng Hải, tuy nhiên vì xuất thân không cao nên anh bị người ta bài xích, tình hình của anh chẳng khác gì như đi trên một lớp băng mỏng.

Ngoài Đàm Huyền Lâm, Mộc Uyển Khanh còn gặp được Từ Quang Diệu (Lâm Ngạn Tuấn đóng) – con trai duy nhất của tư lệnh, duyên phận đã khiến ba người hình thành nên một mối quan hệ sâu sắc. Ban đầu, mối quan hệ giữa họ chỉ tồn tại dựa trên lợi ích cá nhân nhưng dần dần đã biến hóa thành “tình tay ba” rắc rối, họ còn cùng nhau trải qua những thăng trầm cuộc đời và đối mặt với vô vàn những hiểm nguy.

Thỉnh Quân (Nhậm Gia Luân, Lý Thấm)

Khác so với những dự án trong danh sách này, Thỉnh Quân ngoài việc thuộc thể loại dân quốc thì bộ phim còn chứa nhiều yếu tố kỳ ảo, tiên hiệp. Có bạn nào nghe xong cảm thấy tò mò không nào? Trong Thỉnh Quân, Nhậm Gia Luân sẽ đảm nhận vai Lục Viêm – một sát thần tướng quân chính trực, ra tay quyết đoán nhưng rất ôn nhu thâm tình, chỉ có điều anh lại rơi vào một giấc ngủ ngàn năm.

Khi Lục Viêm tỉnh lại thì đã là thời dân quốc rồi, lúc này anh còn gặp được Vu Đăng Đăng (Lý Thấm đóng) – một nữ trại chủ trượng nghĩa. Tuy nhiên, thân phận của Vu Đăng Đăng không hề đơn giản khi cô vốn là một nữ thần mà Lục Viêm say mê, đến độ vì yêu nên đã ngủ một giấc dài cả ngàn năm. Thỉnh Quân hiện đang trong quá trình sản xuất, dự kiến sẽ gặp mặt khán giả vào năm sau, các mọt phim nhớ chờ đón nhé!

Siêu Thời Không Lãng Mạn (Hồ Nhất Thiên, Trần Ngọc Kỳ)

Hướng Tần Vũ (Hồ Nhất Thiên đóng) là một minh tinh nổi tiếng vào những năm 30, trong một sự cố ngoài ý muốn ở trường quay đã khiến anh xuyên không đến thời hiện đại. Ở một thế giới mới, Hướng Tần Vũ đã gặp được Kim A Ngân (Trần Ngọc Kỳ đóng) – một nữ biên kịch tuyến 18, đồng thời cũng là fangirl của anh và hai người cũng có một chuyện tình rất ngọt ngào và lãng mạn.

Hướng Tần Vũ và Kim A Ngân đã cùng nhau tìm kiếm những sự thật đằng sau sự luân hồi của số phận và hai người họ cũng phát hiện ra không ít điều bất ngờ. Nhưng Hướng Tần Vũ và Kim A Ngân vốn ở hai thế giới khác nhau, liệu họ có thể có được cái kết hạnh phúc không thì các bạn hãy cùng Carole chờ đón xem Siêu Thời Không Lãng Mạn nhé!

Thành Phố Ánh Sáng (Cảnh Điềm, Hứa Ngụy Châu)

Nhà họ Dung ở Thượng Hải nổi tiếng là rất giàu có nhưng lại làm nhiều chuyện trái đạo đức, tội ác chồng chất khiến trời đất cũng không dung tha. Phùng Thế Chân (Cảnh Điềm đóng) vốn có thù với nhà họ Dung, cô tìm đủ mọi cách để thâm nhập vào Dung gia, trở thành giáo viên của đại thiếu gia Dung Gia Thượng (Hứa Ngụy Châu đóng). Thế nhưng việc Phùng Thế Chân gặp được Dung Gia Thượng đã khiến cuộc đời của hai người thay đổi hoàn toàn.

Chuỗi ngày ở bên nhau đã khiến Phùng Thế Chân đem lòng yêu mến chính con trai của kẻ thù, không hề quan tâm đến việc cô và Dung Gia Thượng đứng ở 2 bên chiến tuyến. Dù vậy, chuyện tình xen lẫn với những thù hận này đã được định sẵn là vô cùng gian truân, nhưng cuối cùng Phùng Thế Chân - Dung Gia Thượng vẫn nắm lấy tay nhau cùng đi trên con đường theo đuổi ánh sáng và lý tưởng.

Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân (Hứa Khải, Vương Dương)

Chàng trai tài giỏi và lương thiện Đinh Vân Tề (Hứa Khải đóng) khi đang điều tra vụ mất tích kỳ lạ của anh trai đã vô tình phát hiện ra bí mật di tích Côn Luân. Lạc Vân Tùng (Vương Dương đóng) – một tên quân phiệt chuyên mua bán các văn vật đã nảy sinh âm mưu chiếm đoạt kho báu ở di tích Côn Luân. Nhờ sự thông minh của mình, Đinh Vân Tề đã hóa giải được những âm mưu nguy hiểm, tìm thấy được kho báu.

Không chỉ vậy, Đinh Vân Tề còn giúp Lạc Vân Tùng tìm được em gái đã thất lạc nhiều năm, mong muốn anh ta sẽ đi theo con đường đúng đắn và bắt kẻ chủ mưu thật sự đứng sau tất cả mọi chuyện. Sau này, Đinh Vân Tề cũng trở thành một nhà lãnh đạo tài giỏi, kế thừa ý nguyện của anh trai và nhận trách nhiệm bảo vệ di tích Côn Luân. 

Có quá nhiều bộ phim dân quốc có nội dung hấp dẫn đang chờ đợi chúng ta phải không nào? Trong những bộ phim trên, Carole đang chờ Dạ Lữ Nhân Nam Yên Trai Bút Lục lên sóng, còn bạn thì hóng phim nào vậy, đừng quên chia sẻ ý kiến cho mình cùng biết với nhé!

>>> Xem thêm: Nhất Kiến Khuynh Tâm và 2 phim dân quốc dự kiến lên sóng tháng 8

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.