x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Nàng thơ Hoàng Hà "biến" thành cô dâu quỷ dị ám ảnh trong Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên 11:00 - 01/12/2023

Series phim truyền hình kinh dị Tết Ở Làng Địa Ngục vừa kết thúc sau 6 tuần phát sóng cực thành công, nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Để làm hài lòng thêm fan của dòng phim kinh dị đã yêu mến bộ phim, ekip tiếp tục cho ra mắt phiên bản điện ảnh với một câu chuyện chưa từng được hé lộ, bộ phim mang tên Kẻ Ăn Hồn. 

 Kẻ Ăn Hồn giới thiệu hành trình hấp dẫn truy tìm nguồn gốc cổ thuật Rượu Sọ Người và quá khứ chưa từng được biết của hàng loạt nhân vật làng Địa Ngục, tiêu biểu có Thập Nương (Lan Phương), cô Phong (Hoàng Hà), cậu Sang (Võ Điền Gia Huy), cậu Khảm (Huỳnh Thanh Trực) cùng nhiều dân làng khác.

>>>Xem thêm: Diễn xuất đỉnh cao của NSUT Thành Lộc trong Thạch Sanh Lý Thanh

Với trailer được hé lộ, Làng Địa Ngục thuở sơ khai trước thời ông Thập, Thập Nương (Lan Phương) là người đàn bà mang thai sống sót duy nhất từ gia tộc lái buôn xấu số, đã bắt đầu kế hoạch trả thù hậu nhân băng đảng năm xưa đang lẩn trốn tại làng Địa Ngục. Tuy nhiên, bà ta dường như không phải kẻ duy nhất đứng sau vở rối. Kẻ đó còn có thể là ai?

 Dường như những điều tôi tò mò nhất trong phim Tết Ở Làng Địa Ngục sẽ được tiết lộ trong phim Kẻ Ăn Hồn. Đó là chi tiết về cách thức điều chế Rượu Sọ Người - một loại cổ thuật dân gian đã tồn tại từ lâu ở Làng Địa Ngục. Loại vu thuật này vốn mang lại sức mạnh cho những ai luyện nó, kẻ luyện rượu sọ người sẽ sở hữu sức mạnh có thể chiếm hồn đoạt xác, điều khiển âm binh, hồi sinh vong quỷ. 

Thập Nương trong Tết Ở Làng Địa Ngục đã từng kể để luyện được thứ rượu này, cần 5 thành phần: Một đôi chân nhanh nhạy, một lá gan can trường, một cái đầu khôn lanh, trái tim tàn ác và máu tươi thiếu nữ. 

 Cảm hứng về 5 thành phần này, tác giả Thảo Trang chia sẻ: ‘’5 người ra đi trong phim Kẻ Ăn Hồn được lấy cảm hứng từ 5 loại người đã vi phạm giới luật của nhà Phật. Đó là kẻ trộm cắp, kẻ tà dâm, kẻ nói dối, kẻ sát sinh và cuối cùng là kẻ uống rượu. Điều đó khiến họ hứng chịu quả báo khi vi phạm của họ ảnh hưởng đến tính mạng của người khác. Đó cũng là lý do chúng ta phải đề cao tinh thần nhân quả trong câu chuyện của mình.’’

>>>Xem thêm: Tập cuối Tết ở làng địa ngục: Bi kịch của vợ chồng ông Thập

 Diễn viên Lan Phương trong vai Thập Nương - nhân vật mà tôi rất yêu thích trong Tết Ở Làng ĐỊa Ngục, tôi cũng rất mong chờ nhìn thấy cô trên màn ảnh rộng một lần nữa với vai trò khác. Hành trình tìm kiếm sức mạnh từ thứ tà thuật Rượu Sọ Người của Thập Nương là cột mốc đánh dấu cho lần đầu tiên nữ diễn viên Lan Phương này hóa thân vào một nhân vật có nội tâm phức tạp, trong một thể loại phim kinh dị kỳ ảo đầy mới mẻ. 

Diễn viên Lan Phương chia sẻ rằng: “Vai Thập Nương khó vì chuyển biến tâm lý phức tạp với số phân cảnh giới hạn. Thập Nương luôn chất chứa quá nhiều cảm xúc và cô ấy thách thức tôi phải kiểm soát tất cả cảm xúc đó, chuyển từ một người tốt thành xấu.” 

 Bên cạnh Lan Phương, nổi bật trailer chính là những khoảnh khắc cô Phong (Hoàng Hà thủ vai) thay đổi sắc mặt từ thanh thuần sang bí ẩn, quỷ ám. Cũng như người mẹ đã mất, nhờ dòng máu thuần âm, Phong nhìn thấy được linh hồn người chết. Với khả năng này, Phong dù là cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh, nhưng việc liên tục chứng kiến dị tượng đầy quái gở ở làng, Phong đã từ cô gái chỉ mới 25 tuổi đã phải gánh vác trách nhiệm lớn lao với ngôi làng Địa Ngục. Tôi nghĩ đây là vai diễn đáng mong chờ của Hoàng Hà kể từ sau vai nàng thơ Dao Ánh trong phim Em Và Trịnh. 

>>>Xem thêm: Hạnh Thúy - Lan Phương - Nguyên Thảo tỏa sáng ở Tết ở làng địa ngục

 Là dự án “song sinh" với Tết Ở Làng Địa Ngục, Kẻ Ăn Hồn là phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết gốc cùng tên của nhà văn Thảo Trang được phát hành trực tuyến song song với bộ phim. Vì đây là tác phẩm điện ảnh thuộc cùng vũ trụ Làng Địa Ngục, các hình ảnh quen thuộc và được yêu thích từ series ’Tết Ở Làng Địa Ngục như bà Vạn lái đò chở vong, chi tiết đom đóm câu hồn, mồ hôi máu, khung cảnh ma mị hoang sơ của làng Sảo Há (Hà Giang) sẽ xuất hiện lần nữa nhưng đậm chất liêu trai trên màn ảnh rộng.

 Bằng những hình tượng dân gian độc đáo, câu chuyện mới lạ, phục trang, tạo hình, hoá trang đặc biệt kỳ công của Kẻ Ăn Hồn hứa hẹn mang đến một “vị phim” kinh dị kỳ ảo đậm chất linh dị dân gian tại phòng vé tháng 12 này. 

 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim điện ảnh và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.