x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Neon: Táo bạo thể hiện bản thân bằng sự mạnh mẽ của Alternative rock

Lài 14:30 - 04/05/2022

Từng là một trong những giọng ca nội lực được giám khảo Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi tại Giọng Ca Bất Bại 2018. Trần Trung Thuận hay Neon đã khiến dân tình được nhiều phen chấn động không chỉ vì ngoại hình vô cùng sáng sân khấu mà giọng hát như “rót mật vào tai” của anh chàng cũng làm người xem phải xỉu lên xỉu xuống. Lài cũng xỉu mấy lần vì quả giọng ấy, nghe như được bạn trai hát thì thầm bên tai vậy á. Thật sự rất u mê chất giọng của bạn này luôn ạ!

Mặc dù là một cái tên khá mới mẻ trong làng nhạc Việt và debut chỉ khoảng 2 năm trước với ca khúc Tựa Làn Khói kết hợp với Andiez Nam Trương, thế nhưng “tuổi nghề” của Neon chẳng hề kém cạnh bất cứ một ca sĩ nào khi anh chàng này từng có khoảng 6 năm để theo đuổi đam mê âm nhạc trước khi chính thức debut. Tính đến thời điểm hiện tại, Neon đã bỏ túi cho mình được một số ca khúc gây chú ý như: Vì Thế Giới Vẫn Còn Một Người, Mới Yêu Là Thế,… Riêng Lài mê nhất bài Tựa Làn Khói của Neon nha, nghe cực hay và bắt tai luôn á, thêm quả visual siêu đỉnh của anh chàng nữa, Lài phải nghe đi nghe lại mấy lần, vừa cảm nhạc vừa ngắm trai đẹp hihi.

Vừa bước sang tuổi mới, Neon tiết lộ anh chàng sẽ chính thức theo đuổi dòng nhạc alternative rock - một thể loại âm nhạc vô cùng cá tính và nổi loạn vì đây vốn là đam mê từ trước đến nay của nam ca sĩ. Neon cũng rất hy vọng người hâm mộ sẽ không quá bất ngờ với quyết định táo bạo lần này và mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ anh trên chặn đường phía trước. 

Bật mí thêm trong năm nay, Neon sẽ có màn comeback cực kỳ hoành tráng với nhiều dự án âm nhạc khác nhau, anh chàng muốn cho khán giả thấy được sự nổi loạn, táo bạo của bản thân qua thứ âm nhạc bắt tai và cực kỳ mạnh mẽ như Alternative Rock. Không biết các bạn thấy như thế nào, chứ Lài mê kiểu như này nha, kiểu thích badboiz nhạc rock đồ á. Nên Lài hy vọng Neon sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt khi tung ra những sản phẩm âm nhạc trong tương lai.

Bên cạnh đam mê theo đuổi dòng nhạc mới, Neon vẫn không quên khiến người hâm mộ “đổ gục” vì loạt ảnh “chất chơi người dơi” mang đậm chất rock. Tạo hình ngầu lòi kết hợp với những biểu cảm nổi loạn của Neon dường như đã làm dân tình bị đắm chìm vào đó. Phải công nhận phong cách này rất hợp với Neon nha, từ đầu Lài đã thấy Neon hợp với kiểu quậy quậy badboiz như này rồi. Mặt góc cạnh rất người mẫu kết hợp với nụ cười của một “trai hư” thì thật sự quá xuất sắc và quá hợp với concept này luôn á. Nhìn muốn đổ gục luôn huhu.

Với tinh thần cầu tiến, luôn biết cách làm mới mình, Neon dần chiếm được nhiều tình cảm trong mắt công chúng và ngày càng khẳng định bản thân không phải chỉ là một “hot boy đi hát”. Hy vọng với những quyết tâm và mục tiêu sắp tới, nam ca sĩ điển trai này sẽ ngày càng được yêu mến hơn nữa. Và Neon ơi! Với chiếc visual ngầu lòi, chất chơi như này, Neon có định hướng rẽ sang những lĩnh vực khác, như điện ảnh hay thời trang không nhỉ? Lài thấy Neon có tiềm năng lắm nha.

>>>Xem thêm: The Face online 2021 ngập drama: Nàng thơ của Sơn Tùng gây tranh cãi

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Neon thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.