x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

The Face online 2021 ngập drama: Nàng thơ của Sơn Tùng gây tranh cãi

Thuỳ Dung 16:10 - 11/06/2021

Hội tụ tại The Face Online năm nay, từ thí sinh, cố vấn đến huấn luyện viên đều là những gương mặt “không phải dạng vừa đâu". Và tất nhiên những “chạm trán" là điều không thể tránh khỏi. Để tôi, một cư dân hóng hớt “siêng năng" điểm qua cho bạn loạt drama của chương trình đang “làm mưa làm gió” này nhé.

Phát ngôn gây tranh cãi của huấn luyện viên Quỳnh Anh

The Face online mùa này trở lại với dàn huấn luyện viên có vẻ hơi “non” gồm 3 gương mặt trẻ bước ra từ cuộc thi The Face Vietnam 2018: Mạc Trung Kiên, Quỳnh Anh, Trâm Anh cùng 3 cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model: All Stars để "kèm" bên cạnh với vai trò cố vấn: Cao Thiên Trang, Cao Ngân và Nguyễn Hợp. Kinh nghiệm của dàn “ghế nóng" này thì chắc chắn không bằng những mùa trước rồi nhưng độ “xéo sắc" thì tôi cam đoan là chẳng hề thua kém.

Gây tranh cãi nhất chính là cô nàng Quỳnh Anh với loạt phát ngôn đanh thép. Cô đã khơi mào cuộc chiến khi mạnh dạn “tấn công” đàn chị Cao Thiên Trang với câu chê khéo: "2 năm nhưng làm ngang ngửa 8 năm". Đâu chỉ dừng lại ở đó, khi nghe team Mạc Trung Kiên chiêu dụ thí sinh: "Em đừng quên chị đang ngồi trong team Quán quân" thì Quỳnh Anh lập tức lên tiếng: "Em ơi! Quán quân chỉ là danh hiệu”.

Nghe qua thì cũng ngầu đấy nhưng có gì sai sai thì phải Quỳnh Anh ơi! Chả lẽ khi xưa cô nàng đi thi The Face chỉ để học hỏi kinh nghiệm mà không ao ước vị trí quán quân hay sao. “Chỉ là danh hiệu thôi mà Quỳnh Anh cũng chả bao giờ có được nó!” - nhiều cư dân mạng móc mỉa lại câu nói này của cô nàng. 

>>> Xem thêm: Thách Thức Danh Hài, Người Ấy Là Ai "lao đao" vì nhiều lùm xùm

Cao Thiên Trang bất cần phạm luật khiến thí sinh bị loại dù chưa thi đấu

Chuyện là ở tập 2, các thí sinh phải trải qua thử thách chụp ảnh dưới hồ bơi. Từng đội sẽ lần lượt cử đại diện thi đấu cùng nhau. Đặc biệt trong các lượt thi, mỗi team chỉ được cử 1 HLV hoặc 1 cố vấn hướng dẫn thí sinh, người còn lại sẽ không được phép lên tiếng hay góp ý. Một khi sai luật thí sinh của họ sẽ bị loại ngay lập tức.

Ấy vậy mà khi thí sinh Viết Tùng định hỗ trợ đối thủ thì Cao Thiên Trang lại lên tiếng nhắc nhở trong khi đang là lượt hướng dẫn của Mạc Trung Kiên. Và theo luật chơi, Viết Tùng bị loại ngay lập tức. 

Mặc kệ điều này, Cao Thiên Trang liên tục đưa ra lý lẽ để thuyết phục cho thí sinh của mình thêm cơ hội, nhưng cuối cùng vẫn không được chấp thuận. Vậy là Viết Tùng đã bị loại vì chính cố vấn của mình, thật sự tôi thấy tức giùm anh chàng luôn ấy.

“Nàng thơ" Sơn Tùng gây không ít lùm xùm

Hy An hẳn là cô nàng gây xôn xao nhất nhì dàn thí sinh năm nay. Cô từng đảm nhận vai nữ chính trong các MV, nổi bật nhất là Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP, Chẳng Thể Giữ Lấy, Chẳng Đành Buông Tay của Ngô Kiến Huy...

Trong tập vừa rồi, cô nàng đã tạo nên tranh cãi dữ dội. Mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi “nàng thơ" của Sơn Tùng yêu cầu 2 bạn hỗ trợ mình: “Giờ tui muốn 2 bà xem tui giống nữ hoàng vậy đó”. Thậm chí cô còn được cố vấn Cao Thiên Trang khích lệ: "Em nhớ em là leader, chị sẽ không nói nhiều. Làm nữ hoàng đi, 20 giây cho nữ hoàng”.

Thái độ của Hy An khiến Minh Tú không được hài lòng. Chị “Thuý Liễu" thẳng thừng nhận xét: "Team của em là team có tinh thần teamwork tệ nhất từ nãy giờ luôn".

“Nữ hoàng” Hy An không chỉ khiến dàn thí sinh và huấn luyện viên đội khác khó chịu mà còn “mất điểm" nghiêm trọng trong mắt công chúng. Cô nàng bảo vệ bản thân rằng mình quá rối và không thể sắp xếp được từ ngữ lúc đó. Nhưng cá nhân tôi thấy thì lí do này chẳng hề thuyết phục tí nào. Tôi nghĩ từ nay Hy An nên chú ý về thái độ của mình nhiều hơn trước khi bị cư dân mạng quay lưng.

>>> Xem thêm: Vì sao Hoài Linh - Việt Hương không còn cùng xuất hiện ở các gameshow?

Dù chỉ mới đi qua 2 tập đầu tiên nhưng The Face online đã khiến tôi muốn “ngợp thở" với đầy rẫy drama. Tôi đoán rằng, sắp tới cuộc chiến trong chương trình sẽ ngày càng căng thẳng hơn nữa. Tuy nhiên, cái gì cũng thế, nhiều quá sẽ bị phản tác dụng, hi vọng rằng các tập tiếp theo của chương trình sẽ có số lượng drama vừa phải thôi, không khiến khán giả bị mệt mỏi.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.