x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Neon đoạt Én Vàng 2022: Tỏa sáng với số điểm tuyệt đối từ giám khảo

Cào Cào 14:50 - 24/10/2022

Tối ngày 22/10, đêm chung kết Én Vàng Nghệ Sĩ đã được tổ chức với sự tranh tài của Neon - Trần Trung Thuận, Lâm Vinh Hải và Lily Chen. Danh hiệu Én Vàng cuối cùng đã được trao cho Neon. Theo dõi hành trình của anh trong xuyên suốt cuộc thi, mình tin rằng đây là một kết quả vô cùng công tâm, xứng đáng với những gì mà Neon đã nỗ lực.

Bắt đầu cuộc thi với những va vấp, những lần mắc phải những thiếu sót, Neon là người có sự tiến bộ rõ rệt qua từng vòng thi. Nếu chỉ xem một vài phần thi của anh, có thể một số người sẽ cảm giác “không phục” hoặc cho rằng có vấn đề thiên vị nào đó đối với chàng trai trẻ này. Tâm lý này là điều dễ hiểu bởi muốn thấy được Neon có xứng đáng hay không, câu trả lời phải là cả hành trình nỗ lực của anh chứ không chỉ riêng bất kỳ một phần thi nào.

Đêm Chung kết là lúc Neon thật sự tỏa sáng. Ở đêm thi này, anh mang đến cho người xem câu chuyện về ánh sáng. Bối cảnh thế giới từ những ngày sơ khai được Neon dựng lên và tiếp nối vào đó là ý nghĩa ánh sáng trong cuộc đời mỗi người.

Toàn bộ phần thi là sự hòa hợp của ngôn ngữ hình thể, phong thái tự tin, sự quyết tâm, câu chuyện được sắp xếp thông minh, thông điệp chạm đến trái tim người nghe. Phần thi của anh đã thực sự để lại dấu ấn nổi bật. Có lẽ đây cũng chính là lý do nam MC đã thuyết phục được các vị giám khảo và nhận về số điểm tuyệt đối, điều mà anh chưa từng làm được trong suốt hành trình tham gia cuộc thi.

Én Vàng được biết đến là một chương trình tìm kiếm những nhân tố mới tài năng cho lĩnh vực người dẫn chương trình và mình tin Neon là một gương mặt xứng đáng với vị trí Én Vàng. Anh đã có sự bùng nổ ở chặng cuối của cuộc thi, thoát khỏi vùng an toàn của bản thân, đúc kết những kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng để thật sự tỏa sáng trong đêm chung kết.

Dù vậy, Én Vàng có lẽ sẽ chỉ là một cột mốc mở màn cho vô vàn những cột mốc đặc biệt sau này của Neon, bởi mình tin rằng tài năng, sự nỗ lực của anh vẫn sẽ còn có thể phát huy hơn nữa. Từ một ca sĩ Underground, Neon mất 6 năm để debut, bước ra vùng sáng để được công chúng biết đến.

Năm 2018, Neon Trần tham gia Giọng Ca Bất Bại và cũng góp mặt tại Chung kết cuộc thi. Tại chương trình, anh nhận về nhiều lời khen từ bậc tiền bối là những người dày dặn kinh nghiệm như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm. Tháng 9/2018, anh tung MV đầu tay có tên Mới Yêu Là Thế. Đến nay, anh đã để lại ấn tượng với nhiều các sản phẩm âm nhạc như Tựa Làn Khói, Có Ai Vô Hình Trong Tôi, Hơi Ấm Tháng 12, Có Những Ngày Như Thế, Đừng Tìm Lý Do,...

Có thể nói Neon là một nghệ sĩ trẻ có sự đa dạng, luôn nỗ lực để làm mới bản thân và có sự tiến bộ qua từng ngày. Hy vọng rằng thời gian tới anh sẽ tiếp tục có những dự án ấn tượng, xứng đáng với những gì mà khán giả đã luôn chờ đợi và kỳ vọng ở Neon.

* Bài viết của Cào Cào chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm và mong muốn cập nhật những tin tức liên quan đến Neon , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.