x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nghê Ni: Tưởng có hy vọng bên truyền hình thì đụng phải Đặng Luân

Carole 11:00 - 18/03/2022

Sau khi thành danh nhờ bộ phim Kim Lăng Thập Tam Thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Nghê Ni tập trung toàn lực cho điện ảnh. Tuy nhiên, nữ diễn viên không gặt hái được nhiều thành tích đáng kể bên điện ảnh, mà việc dòng phim truyền hình lúc đó đang rất được coi trọng nên cô quyết định chuyển hướng sang màn ảnh nhỏ. Chỉ có điều, Nghê Ni cũng không đạt được thành công bên mảng truyền hình như mong đợi.

Thiên Thịnh Trường Ca là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Nghê Ni tham gia, không chỉ được hợp tác với Trần Khôn mà dự án này còn được đầu tư kinh phí khủng nữa. Tuy nhiên, thời điểm lên sóng của Thiên Thịnh Trường Ca không được “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” khi trực tiếp đối đầu với 2 đối thủ nặng ký là Diên Hi Công LượcNhư Ý Truyện. Mặc dù được chấm điểm Douban lên đến 8.2 nhưng Thiên Thịnh Trường Ca bị chê quá lan man và dài dòng, các nhân vật phụ quá nhiều gây ảnh hưởng đến bộ đôi chính Nghê Ni – Trần Khôn.

Rating của Thiên Thịnh Trường Ca cũng thấp đến không tưởng, có lúc còn rơi xuống mức 0.15% nữa cơ. Vì thấy Thiên Thịnh Trường Ca quá flop, đài Hồ Nam đã rút ngắn thời lượng phim từ 70 tập xuống còn 56 tập, chiếu nhanh chiếu cố để cho xong luôn. 

Carole thấy Thiên Thịnh Trường Ca muốn tiếp nối thành công của Lang Nha Bảng bên dòng phim quyền mưu, ai ngờ lại thất bại đến mức này. Còn Nghê Ni, diễn xuất của cô ấy được khen đấy nhưng Thiên Thịnh Trường Ca chẳng có đóng góp gì cho sự nghiệp của cô ấy cả.

Sau Thiên Thịnh Trường Ca, Nghê Ni vẫn tiếp tục đóng phim cổ trang và nhận dự án Thần Tịch Duyên. Chỉ có điều, bộ phim này cũng flop không kém gì Thiên Thịnh Trường Ca, ngoài việc đụng phải các đối thủ như Trần Tình LệnhThân Ái Nhiệt Ái ra thì nội dung cùng ê kíp làm phim của Thần Tịch Duyên cũng có vấn đề. Vì lựa chọn đề tài và ê kíp làm phim chung với Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nên khán giả cũng chẳng còn mặn mà với Thần Tịch Duyên nữa, flop cũng không lạ.

Diễn xuất của Nghê Ni rất ổn, chỉ có điều cô không hợp với cổ trang cho lắm nên khán giả cảm thấy rất lấn cấn. Carole nghĩ chắc bị chê bai nhiều quá nên Nghê Ni mới đóng Lưu Kim Tuế Nguyệt – một bộ phim hiện đại. Nhưng cũng giống như Thiên Thịnh Trường CaThần Tịch Duyên, Lưu Kim Tuế Nguyệt không thành công được như mong đợi dù màn biểu diễn của Nghê Ni được đánh giá cao. Dù vậy, Nghê Ni vẫn được an ủi khi cô có cơ hội đề cử ở vị trí Thị hậu giải Bạch Ngọc Lan.

Nói chính xác thì thành tích của Nghê Ni bên mảng phim truyền hình rất mờ nhạt nhưng khán giả vẫn tiếp tục đặt kỳ vọng khi cô ấy tham gia Dạ Lữ Nhân. Kịch bản của Dạ Lữ Nhân được đánh giá cao, ê kíp làm phim rất có tâm và cặp đôi chính Nghê Ni – Đặng Luân vừa đẹp đôi lại biết diễn nữa. Dạ Lữ Nhân có tiềm năng trở thành “bom tấn” màn ảnh nhỏ năm nay, đáng tiếc là ồn ào về thuế vụ của Đặng Luân đã khiến bộ phim này nằm kho vô thời hạn. Với tình hình này, Carole nghĩ nhà sản xuất chắc phải đổi nam chính thôi.

Theo Carole thấy, Nghê Ni đặt rất nhiều hy vọng vào Dạ Lữ Nhân, thậm chí bộ phim này còn có khả năng sẽ giúp cô ấy thăng tiến bên mảng truyền hình. Nhưng bị Đặng Luân ảnh hưởng đến như vậy thì chưa biết Dạ Lữ Nhân đến lúc nào mới có thể phát sóng được. Mảng phim truyền hình đang ở thời kỳ lạnh giá, mà phim càng đắp chiếu lâu thì càng khó mà thành công được, đây chính là điều mà ai cũng quan ngại. Mình cho rằng, Nghê Ni chắc đừng quá hy vọng vào Dạ Lữ Nhân nữa, tình hình này thì khó khăn lắm.

Nghê Ni đóng phim truyền hình cũng nhọ thật đấy, sau một thời gian flop hoài flop mãi, cứ tưởng cô ấy sắp trở mình đến nơi thì đụng luôn phải Đặng Luân. Thôi thì Nghê Ni nên đặt kỳ vọng vào một bộ phim khác sẽ tốt hơn đấy.

>>> Xem thêm: Những lần đụng hàng của Triệu Lệ Dĩnh và Nghê Ni, ai đẹp hơn?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.