x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nghe nói Bạch Lộc thay thế Triệu Lộ Tư đóng Trần Thiên Thiên 2

Hóng hớt Cbiz 09:31 - 05/03/2022

Có thể nói thành công của bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn chính là bệ phóng giúp Triệu Lộ Tư thành danh và trở nên nổi đình nổi đám như ngày hôm nay. Bộ phim chính là tác phẩm tiêu biểu nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lộ Tư và vai diễn của cô nàng đã ghi đậm dấu ấn trong lòng Hóng Hớt Cbiz cũng như khán giả đến tận bây giờ.

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn gây sốt nhờ cốt truyện khéo léo xen lẫn giữa lãng mạn, ngôn tình và hài hước, bá đạo gây nhiều bất ngờ cho người xem. Theo dõi bộ phim này bạn sẽ phải trải qua 2 cung bậc cảm xúc vừa cười đến chảy nước mắt và ngọt đến sâu răng. Bộ phim được sản xuất với kinh phí thấp nhưng lại thành công vang dội lên đến 2,4 tỷ lượt xem chỉ với 24 tập, mức trung bình mỗi tập vượt quá 100 triệu view.

Khi kết thúc phần 1, nhà sản xuất đã úp mở rằng bộ phim sẽ có phần 2 khiến khán giả cực kỳ phấn khích và mong chờ. Tuy nhiên sang phần mới, có lẽ bộ phim sẽ có sự thay đổi rất lớn về dàn diễn viên chính khi Triệu Lộ Tư có khả năng không tham gia mà thay vào đó sẽ là Bạch Lộc làm nữ chính.

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn làm nên tên tuổi cho Triệu Lộ Tư, nhưng nếu cô nàng quyết định từ bỏ vai diễn này ở phần 2 thì mình thấy đây cũng điều dễ hiểu. 

Thứ nhất là tránh gây nhàm chán về hình tượng vai diễn, vì rằng ở cả hai bộ phim Yêu Em Từ Dạ Dày Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử thì nhân vật của Triệu Lộ Tư đều là kiểu đáng yêu, nhí nhảnh. Tránh bị đóng khung trong một hình tượng nhân vật thì Triệu Lộ Tư nên thay đổi đi thôi. Thứ hai chính là vì Triệu Lộ Tư nay đã nổi tiếng, những bộ phim mà cô nhận diễn giờ đây là dự án lớn như Trường Ca Hành hay Thả Thí Thiên Hạ, vì thế mà Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn 2 không còn phù hợp với tầm vóc của cô nàng nữa.

Hóng Hớt Cbiz thấy trước tin đồn Triệu Lộ Tư không diễn Trần Thiên Thiên 2 thì khán giả chẳng hề buồn chút nào khi nghe nói người thay thế có khả năng là Bạch Lộc:

- “Trà xanh” không diễn Trần Thiên Thiên 2 thì càng tốt, an tâm để xem chị đẹp Bạch Lộc đóng, haha.

- Dù không thích đời tư của Triệu Lộ Tư nhưng tui lại rất ấn tượng với mấy vai diễn của cổ, mà thôi Bạch Lộc đóng cũng được.

- Không rõ phần 2 sẽ thành công không nhưng Bạch Lộc đóng trước mắt đã kéo thêm thiện cảm cho bộ phim rồi.

- Nghe tin Bạch Lộc diễn là an tâm, diễn xuất của cô ấy rất ổn, kiểu vai nào cũng cân được.

- Có Bạch Lộc thì tui nhất định sẽ coi phim, mà không coi phần 1 có hiểu phần 2 được không quý vị?

- Nữ chính thay đổi thì cũng hy vọng những yếu tố khác của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn 2 sẽ giữ được phong độ như phần 1!

Là một fan của bộ phim, Hóng Hớt Cbiz hy vọng Triệu Lộ Tư tiếp tục làm nữ chính trong phần 2 của tác phẩm. Thật tiếc nếu như nàng tiểu hoa không quay trở lại trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn 2, nhưng có Bạch Lộc đến "giải nguy" thì mình cũng yên tâm phần nào. Thôi thì hãy đợi nhà sản xuất công bố tin chính thức để xem tin tức trên có đúng hay không nhé!

>>>Xem thêm: Tóc trắng phim cổ trang: Dương Tử - Thành Nghị ngược nhau tơi bời 

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.