x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tóc trắng phim cổ trang: Dương Tử - Thành Nghị ngược nhau tơi bời

Hồng Lý 11:09 - 04/03/2022

Năm 2022 được xem là một năm có nhiều tác phẩm cổ trang đợi chiếu nhất trong những năm gần đây, và đặc biệt đây cũng được xem là năm có nhiều tạo hình tóc trắng của các nhân vật chờ lên sóng nhất. Hãy cùng Hồng Lý điểm qua một vài gương mặt với tạo hình tóc trắng chuẩn bị lên sóng nhé! 

1. Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai 

Nếu bạn là mọt phim Hoa Ngữ chắc chắn sẽ xem qua Dương Tử diễn rồi phải không nhỉ! Dương Tử được biết đến với tạo hình băng lãnh của Lục Tuyết Kỳ trong Thanh vân Chí, dễ thương ngọt ngào trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Nàng tiểu hoa trở lại màn ảnh với một tạo hình cổ trang mới lạ, khá đặc biệt đó là tạo hình tóc trắng trong Trầm Vụn Hương Phai với tạo hình đẫm siro khá là bi nhưng lại xinh đẹp vô cùng. 

Sau khi trailer của Trầm Vụn Hương Phai được tung ra, ngay lập tức hashtag “Tạo hình tóc trắng của Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai” lên ngay Top 2 bảng hotsearch với cơn mưa lời khen đến từ cộng đồng mạng, đủ để biết tạo hình đó đẹp thế nào!

2. Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai

Thành Nghị nổi tiếng sau một đêm nhờ vào thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát với vai nam chính Tư Phượng được coi là nam chính "phun siro" nhiều nhất màn ảnh. Sau đó, anh tiếp tục đóng cổ trang nhưng lại không gây được tiếng vang lớn. Lần này, nam diễn viên quay trở lại với tạo hình vô cùng mới mẻ, vô cùng đẹp trai mà tiên khí, lên đôi cùng Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai. 

Gương mặt của Thành Nghị vô cùng hợp với cổ trang, cộng thêm mái tóc bạc trắng của tiên nhân khiến tạo hình tóc trắng của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Hiếm có bộ phim nào mà cả nam nữ chính đều bạc trắng cả đầu như trong Trầm Vụn Hương Phai, đã thế nội dung còn hứa hẹn Dương Tử và Thành Nghị ngược nhau tơi bời. Nghe thôi là Hồng Lý đã biết chuẩn bị khăn giấy để coi phim rồi đó!

3. Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện  

Gần đây, dân mạng khá sửng sốt với tạo hình tóc bạc của Địch Lệ Nhiệt Ba được leak từ phim trường An Lạc Truyện. Tuy chỉ là một góc nhưng cũng nhìn ra khí chất bất phàm của nàng thơ nhà Gia Hành, tuy nhiên nhiều mình khá là e ngại khi tạo hình này là tóc mai râu dế - một tạo hình từng khiến Nhiệt Ba bị chê bai trong Trường Ca Hành trước đó. 

Tuy nhiên, Hồng Lý thấy dù sao thì vẫn phải đợi phim lên mới có thể biết được, dù sao cũng chỉ là ảnh bị leak một góc thôi mà. Biết đâu nhờ chiếc nhan sắc đỉnh cao của Nhiệt Ba sẽ "cứu vớt" tạo hình khó nhằn này thì sao.

4. Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ

Một vài hình ảnh tóc bạc của Dương Dương trên phim trường Thả Thí Thiên Hạ cũng được truyền tay nhau khiến mình và nhiều khán giả cũng phải rung động vì vẻ điển trai của anh chàng. Dương Dương chính là một soái ca tiêu chuẩn, bất kể là cổ trang hay hiện đại, tạo hình nào anh cũng có thể khiến dân tình xuýt xoa, cảm thán, thốt ra hai tiếng: “Soái ca”. 

Trong bộ phim cổ trang mới nhất này, tạo hình tóc trắng của Dương Dương cực kỳ hoàn mỹ, cực kỳ tiên khí và hợp tác cùng “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” - Triệu Lộ Tư, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ.

5. Hầu Minh Hạo trong Hộ Tâm

Hầu Minh Hạo cũng được xem là một trong những tiểu sinh 9X có tạo hình cả hiện đại và cổ trang đều đẹp tuyệt vời. Phim cổ trang gần đây nhất của nam diễn viên là bộ Ta Chính Là Một Cô Nương Như Thế, tuy tác phẩm nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, nhưng nhan sắc của nam chính thì khán giả lại không chê vào đâu được. 

Trong tác phẩm tiên hiệp Hộ Tâm, Hầu Minh Hạo hợp tác cùng tiểu hoa 9X - Châu Dã, thu hút không ít sự chú ý của dư luận. Hồng Lý thấy tạo hình này của Hầu Minh Hạo rất đẹp, tuy nhiên nhiều dân mạng lại cho rằng anh không hợp với tạo hình tóc trắng. 

7. Đinh Vũ Hề trong Nhất Thời Xúc Động Bảy Kiếp May Mắn

Sau khi thành công sau bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Đinh Vũ Hề được nhận xét là có tạo hình cổ trang không tệ. Lần này quay lại với cổ trang, anh vào vai chính trong một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết rất có tiếng - Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp May Mắn.

Trước khi khai máy, dàn cast của bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, cho đến khi xác nhận là do Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề chủ diễn thì có không ít ý kiến cho rằng nam nữ chính không hợp vai. Tuy nhiên, tới khi poster chính thức hai diễn viên chính được tung ra, mình và nhiều dân mạng khá choáng ngợp trước mái tóc trắng của Đinh Vũ Hề. Thật sự anh chàng quá đẹp trai và cuốn hút, khiên khan giả đứng ngồi không yên, mong phim sớm ngày lên sóng.  

Thật sự thì 2022 có thể coi là một năm của hàng loạt mái đầu trắng đang chờ lên sóng, cá nhân Hồng Lý rất thích tạo hình của Đinh Vũ Hề, cảm thấy có một nét gì đó rất giống nam thần trong truyện ý. Còn các bạn thì sao, bạn đang mong chờ tạo hình tóc trắng của ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Những phim có trang phục sát sử nhất: Như Ý Truyện ăn đứt Diên Hi!

*Bài viết của Hồng Lý gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.