x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nghe Nói Em Thích Tôi gây bão, nhận về cơn mưa lời khen trên Douban

Hóng hớt Cbiz 10:20 - 19/02/2023

Mình cứ tưởng trước hàng loạt dự án cổ trang hot hit được đầu tư với kinh phí cao, thì một tác phẩm với đề tài cưới trước yêu sau khá quen thuộc như Nghe Nói Em Thích Tôi sẽ phải làm nền, nhạt nhòa khi lên sóng thì bất ngờ lại được khán giả yêu thích không tưởng. 

Nghe Nói Em Thích Tôi là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cát Tường Dạ, do Bành Quán Anh Vương Sở Nhiên đảm nhận vai chính. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình yêu gương vỡ lại lành của hai nhân vật chính Ninh Chí Khiêm – một bác sĩ khoa ngoại thần kinh lạnh lùng, tài giỏi và Nguyễn Lưu Tranh – bác sĩ thực tập hết mình vì công việc trong khoa ngoại thần kinh của bệnh viện Bắc Nhã.

Tình tiết nhẹ nhàng nhưng không kém phần hài hước, sâu sắc và cảm động, cùng với diễn xuất chắc tay và phản ứng hóa học cực tốt của dàn diễn viên đã giúp Nghe Nói Em Thích Tôi trở thành một trong những webdrama được khán giả đón xem nhất hiện nay. Tuy nhiên, phim vẫn vấp phải một vài đánh giá trái chiều. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua một số bình luận của Cnet trên Douban nhé!

- [+3 sao] Phim Trung Quốc có thể đừng dùng những bộ phim đề tài bác sĩ, chữa trị như thế này để làm ngôn tình trá hình được không.

- [+5 sao] Phim rất hay, tối qua tôi cày đến 3 giờ sáng mới đi ngủ. Vương Sở Nhiên rất đẹp, diễn xuất cũng tốt. Bành Quán Anh cũng phù hợp với vai diễn, xứng đôi vô cùng. Đã lâu không được xem một tác phẩm ngọt ngào lại đầy tính nhân văn thế này.

- [+5 sao] Nhan sắc của Bành Quán Anh và Vương Sở Nhiên thật sự làm đã con mắt. Tính cách nhân vật ổn áp, diễn xuất chắc tay, đáng để xem.

- [+5 sao] Vương Sở Nhiên xinh đẹp, Bành Quán Anh điển trai, thật là một sự kết hợp hoàn hảo.

- [+5 sao] Đã lâu không được xem tác phẩm nào nhẹ nhàng lại sâu lắng thế này. Thật mong đợi những tập tiếp theo.

- [+5 sao] Vương Sở Nhiên rất đẹp, cũng phù hợp với nhân vật. Có lẽ đây là diễn viên có diễn xuất tốt nhất trong lứa tiểu hoa sau 95.

- [+5 sao] Xem một lần mấy tập liền. Tình tiết hay, cắt ghép hợp lý, diễn xuất của dàn diễn viên ổn áp, không quá ngược cũng không quá sến. Hy vọng sẽ duy trì trong những tập về sau.

- [+4 sao] Khá tò mò diễn biến về sau. Xem mà không thoát ra được, chemistry quá đỉnh.

- [+5 sao] Đây là tác phẩm mà tôi cảm thấy chuyển thể còn tốt hơn nguyên tác. Tình tiết hay, dàn diễn viên diễn tốt, cảm động lại hài hước, khắc họa thành công hình tượng nghề nghiệp bác sĩ. Nói chung không có gì để chê.

- [+5 sao] Ừm... Có vẻ khá hay, vượt ngoài dự đoán của tôi.

- [+4 sao] Trước mắt thấy nam nữ chính khá hợp với hình tượng trong tiểu thuyết.

- [+3 sao] Đẹp như Vương Sở Nhiên sao lại diễn những bộ phim não tàn thế này nhỉ?

>>>Xem thêm: Nghe Nói Em Thích Tôi: Đề tài cũ nhưng vẫn cuốn một cách lạ kỳ

So với mặt bằng chung của phim chuyển thể hiện nay thì mình thấy Nghe Nói Em Thích Tôi thật sự hay và lôi cuốn hơn rất nhiều. Bên cạnh tình tiết chắc tay thì diễn xuất của dàn diễn viên cũng là một điểm cộng lớn, trông họ luôn tình bể bình, cứ như xé xách bước ra vậy. Bạn đã xem Nghe Nói Em Thích Tôi chưa? Và có cảm nhận thế nào, hãy cùng mình thảo luận nhé! 

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nghe Nói Em Thích Tôi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.