x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nghệ sĩ Hồng Nga ăn Tết cô đơn tại Mỹ trong phòng trọ 8m2

Tuyết Nhi 14:35 - 17/02/2021

Trái với mọi năm, nghệ sĩ cải lương Hồng Nga phải đón Tết Tân Sửu một mình tại Mỹ trong căn phòng trọ vỏn vẹn 8m2. Giữa thời tiết giá lạnh này, bà ao ước được hưởng một cái Tết ấm áp ở quê hương.

Nghệ sĩ Hồng Nga bị kẹt lại ở Mỹ vì vấn đề dịch bệnh phức tạp. Bình thường những chuyến đi xứ cờ hoa của bà chỉ kéo dài vài tháng, song lần này lại lên đến một năm. Chia sẻ cảm nhận về lần đầu tiên đón Tết xứ người, bà chua chát bày tỏ: “Ở đây thời tiết lạnh lẽo, đến cả lòng người cũng lạnh”. 

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết thêm rằng bản thân đang rất buồn vì nhớ quê hương, lại cảm thấy bí bách do phải ở nhà một mình ngày này qua ngày khác. Vì tuổi cao sức yếu nên nghệ sĩ Hồng Nga hạn chế ra ngoài, phần vì thời tiết giá buốt, phần vì sợ dịch bệnh. Bà chia sẻ: "Tôi như bị giam trong bốn bức tường và chỉ mong ngày về Việt Nam, được đoàn tụ bên gia đình, đồng nghiệp. Hiện tại, tôi vẫn đang chờ có vé máy bay để về nước".

 >> Có thể bạn quan tâm: NS Hồng Nga tuổi 75: Sống nhà thuê 8m2 ở Mỹ, lạc lõng xứ người, không thể về nước

Kể về cái Tết đầu tiên xa quê, nữ nghệ sĩ cho biết bà tìm lại một chút hương vị Việt bằng cách mua những món ăn cổ truyền như bánh chưng, bánh tét, dưa món… Vì sống trong căn phòng nhỏ chật hẹp, để hành lý đã đủ choáng chỗ nên nghệ sĩ Hồng Nga cũng không trang trí nhiều. Thi thoảng con gái sẽ nấu ăn và mang sang mà thôi. 

Chính bà thừa nhận rằng dù đi đến đâu, ở đất nước tân tiến thế nào thì quê hương vẫn là nhất. Trong một lần trò chuyện với báo giới, nghệ sĩ Hồng Nga nghẹn ngào chia sẻ rằng mỗi ngày ở Mỹ bà đều chảy nước mắt vì cô đơn và mong mỏi được hồi hương cho đầu óc thảnh thơi, nhẹ nhõm. Ở tuổi 75, bà không còn vướng bận con cái nữa nên ước nguyện to lớn nhất vẫn là đủ sức khỏe để phục vụ bà con, cống hiến cho nghệ thuật. Đồng thời bà cũng hy vọng sẽ được chung tay, góp sức giúp đỡ những mảnh đời còn khốn khó.

>> Xem thêm: Hải Tú và loạt sao Việt rơi vào cảnh bị nhãn hàng ghẻ lạnh vì scandal

Hồng Nga là cái tên quen thuộc trong làng cải lương nước nhà. Một số vở diễn mà bà tham gia để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả có thể kể đến như Tiếng Hò Sông Hậu, Lan Và Điệp, Tình Anh Bán Chiếu, Duyên Kiếp... Bên cạnh đó, năm 2005, bà cũng góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Khi Người Đàn Ông Có Bầu, hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ có tiếng khác như Bảo Chung, Quyền Linh, Bảo Quốc, Trương Ngọc Ánh…

Follow ngay fanpage DienAnh.Net để cập nhật thêm những tin tức mới nhất về nghệ sĩ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.