x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nghiêm Khoan và 3 "tượng đài visual" Cbiz một thời bây giờ ra sao?

Tiểu Hạnh Thảo 18:30 - 18/08/2021

Làng giải trí Hoa ngữ vốn nổi tiếng là nơi quy tụ nhiều mỹ nam tài sắc vẹn toàn, trong đó, có những gương mặt đã trở thành “tượng đài visual” trong lòng khán giả. Ở bài viết dưới đây, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo nhìn ngắm lại nhan sắc làm chao đảo màn ảnh một thời của 4 mỹ nam ”kỳ cựu" nhé.

Nghiêm Khoan

Người đầu tiên mà Tiểu Hạnh Thảo muốn nhắc tới là Nghiêm Khoan. Anh cùng với Hoắc Kiến Hoa, Chung Hán Lương và Kiều Chấn Vũ nằm trong danh sách Thiên Nhai Tứ Mỹ (bốn người đàn ông đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ).

Nghiêm Khoan được trời ban cho ngoại hình lãng tử, gương mặt hoàn hảo đến từng milimet, toả ra khí chất cao quý. Nếu bạn thấy ai đó nói câu: “Lông mày lưỡi kiếm, mắt sáng như sao” thì chắc hẳn họ đang miêu tả vẻ đẹp của mỹ nam họ Nghiêm. 

Không chỉ có nhan sắc, diễn xuất của Nghiêm Khoan cũng được đánh giá cao. Anh chuyên trị những vai cổ trang kinh điển nên còn được biết tới với danh xưng “đệ nhất mỹ nam cổ trang”. Ngoài vai Triển Chiêu trong Ngũ Thử Náo Đông Kinh, anh còn ghi dấu khi góp mặt trong loạt phim nổi tiếng như Bích Huyết Tình Thù, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Tần Vương Lý Thế Dân, Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ, Mai Khôi Giang Hồ, Tùy Đường Diễn Nghĩa...

Giờ đây, đã bước sang độ tuổi U50 nhưng ngoại hình của Nghiêm Khoan không có quá nhiều thay đổi. Lần gần nhất, thấy anh xuất hiện ở Anh Hùng Xạ Điêu Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, Tiểu Hạnh Thảo nghĩ có lẽ nhiều người đã kịp hồi tưởng lại ký ức thuở nào. Hiện tại, tài tử Tùy Đường Diễn Nghĩa đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Đỗ Nhược Khê và con gái đầu lòng. 

>>>Xem thêm: Lưu Đức Hoa, Tiêu Ân Tuấn và dàn Triển Chiêu của Cbiz: Người bị vợ bỏ, người cô đơn

Ngô Ngạn Tổ

Ở thời kỳ huy hoàng của làng giải trí xứ Cảng, Ngô Ngạn Tổ với gương mặt điển trai và nụ cười quyến rũ từng khiến hội chị em điêu đứng. Hình ảnh nam diễn viên trong bộ quân phục đã trở thành thước phim kinh điển của màn ảnh Hồng Kông. Tên tuổi anh tài tử họ Ngô gắn liền với những bộ phim ăn khách như Đô Thị Thủy Tinh, Đặc Cảnh Tân Nhân Loại, Tân Câu Chuyện Cảnh Sát, Tứ Đại Thiên Vương, Môn Đồ, Dạ Yến, Ma Cảnh...

Thật không may khi vài năm gần đây, “nam thần hào hoa” của chúng ta phải trải qua cơn bạo bệnh, thập tử nhất sinh khiến nhan sắc xuống dốc trầm trọng. Có khoảng thời gian, anh sụt liền 8kg vì thường xuyên ra vào bệnh viện. Còn trong những bức hình gần nhất, ngôi sao Dạ Yến lại tăng cân hơn trước, đánh mất gương mặt điển trai năm xưa. 

Tôn Long

Tiểu Hạnh Thảo cho rằng, lý do giúp dàn mỹ nam thuở trước trở thành “tượng đài visual” là bởi mỗi người đều sở hữu một nét đẹp riêng, không ai giống ai. Nếu như Nghiêm Khoan, Ngô Ngạn Tổ mang nét đẹp Á Đông thì Tôn Long lại “đốn tim” người hâm mộ bằng gương mặt lai Tây đẹp xuất sắc. 

Để diễn tả nhan sắc của tài tử này, truyền thông Hồng Kông lần nào cũng dẫn lại tin đồn rằng, ngay cả các đại mỹ nhân như Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền cũng mê mệt nụ cười của anh, họ thậm chí sẵn sàng thức cả đêm để chơi mạt chược cùng anh.

Sự nghiệp diễn xuất của Tôn Long được nhận xét là ít nhưng “chất”. Không chỉ được yêu mến ở Hollywood, nam diễn viên còn có tới 2 lần nằm trong đề cử giải Quả Cầu Vàng với bộ phim Năm RồngHoàng Đế Cuối Cùng. 

Thời trẻ là nam thần vạn người mê nên dù đã sắp bước sang ngưỡng tuổi 70, thần thái “đệ nhất nam thần châu Á” của Tôn Long vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm, tài tử lựa chọn cuộc sống an nhàn một mình cho đến tận bây giờ. 

>>>Xem thêm: Trương Thần Quang và dàn sao Cbiz hết thời, khốn khổ tìm kế mưu sinh

Kim Thành Vũ

Cùng thời với Kim Thành Vũ cũng có không ít mỹ nam, song, chỉ có anh là khiến Tiểu Hạnh Thảo bất ngờ vì dám tự nói về vẻ đẹp trai của bản thân. Ngôi sao Thập Diện Mai Phục chia sẻ: “Bình thường các cô gái mà thấy tôi, chuyện đầu tiên chính là hét lên, sau đó mới chạy tới, lấy giấy bút xin chữ ký của tôi, rồi cùng tôi chụp hình. Họ làm xong 3 bước đó là chạy đi, vui vẻ khoe với người khác, chỉ chừa tôi một mình đứng ngốc nghếch tại chỗ.”

Những ai từng ngắm hình và xem phim của Kim Thành Vũ chắc hẳn sẽ hiểu rõ tại sao anh ấy có thể tự tin đến như thế. Tài tử họ Kim sở hữu một gương mặt gần như hoàn hảo, mang nét đẹp lai giữa Trung và Nhật. Ngôi sao Đại Chiến Xích Bích từng lọt top những sao nam hấp dẫn nhất châu Á. 

Trong những bức hình hiếm hoi mà anh đăng lên hồi đầu năm, có thể nhận thấy, các đường nét gương mặt của Kim Thành Vũ không còn sắc nét như trước kia nữa. Nói vậy thôi chứ trong mắt Tiểu Hạnh Thảo, anh vẫn còn phong độ lắm.

Những năm qua, làng giải trí Hoa ngữ không ngừng xuất hiện thêm nhiều mỹ nam, các bảng xếp hạng nhan sắc cũng liên tục được cập nhật. Thế nhưng, để có thể trở thành “tượng đài visual” của Cbiz như các nam thần “kỳ cựu” trên đây thì Tiểu Hạnh Thảo chưa thấy sao nam nào làm được. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.