x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Diệc Phàm và dàn lưu lượng Cbiz có gu bạn gái thế nào?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:50 - 06/06/2021

Như các bạn biết thì gần đây, lùm xùm tình ái của Ngô Diệc Phàm đang “phủ sóng” mạnh mẽ trên mạng xã hội và Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn đang “ăn dưa, hóng thị” về vụ việc này. Nhân đây, mình cũng tìm hiểu thêm về gu bạn gái của cả dàn “tứ đại lưu lượng” Cbiz và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết.

Ngô Diệc Phàm

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa xin được phép nói về nhân vật đang “hót hòn họt” hiện nay là Ngô Diệc Phàm. Mỹ nam này phải nhận nhiều “gạch đá” vì bị tố là “bắt cá nhiều tay”, phụ bạc nhiều cô gái.

Tạm gác lại việc anh chàng đã dùng lời “mật ngọt đầu môi” để “cưa đổ” các thiếu nữ còn “non và xanh” thế nào, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải khẳng định rằng Ngô Diệc Phàm có gu bạn gái cực kỳ nhất quán. 

Cứ nhìn vào dàn hotgirl trẻ đẹp, mang nét mong manh, như cần che chở này là đủ biết rồi đúng không cả nhà! Chính họ là người đã lên tiếng “bóc mẽ” Ngô Diệc Phàm không chung thủy, khiến mạng xã hội xôn xao suốt mấy ngày nay đó nha.

Những hotgirl được cho là hẹn hò với Ngô Diệc Phàm.

Trước đây, trên mạng xã hội có câu nói rằng: “Không ai có thể mãi mãi 18 tuổi, ngoài bạn trai của Tiêu Á Hiên” (Tiêu Á Hiên là nữ diva nổi tiếng thích “phi công” của Cbiz). Giờ đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa xin được bổ sung thêm là “bạn gái của Ngô Diệc Phàm cũng mãi mãi 18 tuổi” nhe các bạn!

Dương Dương

Mặc dù chưa bao giờ công khai tình yêu với ai nhưng theo những thông tin mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được trên các diễn đàn, Dương Dương từng rơi vào lưới tình với hai mỹ nhân là Lý Thấm và Kiều Hân. Có vẻ như hình mẫu lý tưởng của mỹ nam Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là những nữ diễn viên có vẻ đẹp trong sáng, hiền lành.

Trong đó, mối tình của Dương Dương với người đẹp Kiều Hân là gây chú ý và ồn ào hơn cả. Bị “chộp” được khoảnh khắc hẹn hò, cặp đôi nhận phải sự phản đối mạnh mẽ từ người hâm mộ của Dương Dương, bởi lẽ, chàng bạch mã hoàng tử như anh có rất nhiều fan bạn gái.

Khi ấy, Kiều Hân bị chỉ trích nặng nề đến mức mà cho tới tận bây giờ, mỗi khi nhớ lại Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn thấy thương thay cho người đẹp này. Còn Dương Dương, giữa tâm bão dư luận, anh chỉ giữ im lặng, mặc kệ Kiều Hân bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió.

Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa có phần thất vọng đối với chàng tài tử điển trai. Mình cho rằng, nếu lúc đó Dương Dương có thể lên tiếng rõ ràng thì dù là công khai hay phủ nhận tin đồn đều sẽ có phong thái của người quân tử hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do Quần Chúng Thích Ăn Dưa xin phép được dùng cụm từ “tẩm ngẩm tầm ngầm” để hình dung về Dương Dương - mỹ nam từng khiến mình “đổ rạp” về nhan sắc!

>>> Xem thêm: Đặng Siêu và dàn sao giúp bạn lấy lại niềm tin sau sự cố Ngô Diệc Phàm

Lộc Hàm

Lộc Hàm từng là đồng đội của Ngô Diệc Phàm trong nhóm EXO và hiện tại cùng ngồi chung mâm trong “tứ đại lưu lượng” Cbiz. Tuy nhiên, theo quan điểm của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, Lộc Hàm nằm ở một thái cực hoàn toàn khác với mỹ nam họ Ngô nhé! Cũng là “chung thuỷ”, nhưng Lộc Hàm là chung thuỷ với cô gái tên Quan Hiểu Đồng.

Năm 2017, cả làng giải trí Hoa ngữ phải dậy sóng khi Lộc Hàm bất ngờ công khai tình yêu với nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng. Thừa nhận tình cảm ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên Trạch Thiên Ký mất đi lượng người hâm mộ không nhỏ chút nào. Hơn nữa, còn vô số người phản đối cặp đôi ở bên nhau, đếm ngược từng ngày ngóng chờ họ chia tay.

Dù vậy, chàng trai này vẫn chẳng hề hối hận. Đây là điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng nể phục vì không phải ai cũng có được dũng khí như Lộc Hàm.

Bốn năm bên nhau, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng rất ít khi bày tỏ tình yêu trước ống kính nhưng vẫn khiến dân tình “quắn quéo” không thôi. Có thể thấy được, tài tử Xuyên Qua Hỏa Tuyến đúng là người bạn trai kiểu mẫu khi chỉ chung thủy với một người mà thôi. Tình cảm mặn nồng của cặp đôi khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ ước họ sớm về chung một nhà.

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong – “mẩu” còn lại trong “tứ đại lưu lượng” Cbiz cũng có tình sử gây chú ý chẳng kém. Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có lẽ mỹ nam này có sở thích “làm phi công” khi toàn dính tin đồn tình ái với đàn chị hơn tuổi.

Trong đó, Lý Dịch Phong từng có mối tình “xuyên biên giới” với mỹ nhân đến từ xứ sở kim chi Lee Da Hae. Được biết, khi hợp tác trong bộ phim Tình Yêu Đích Thực, cặp đôi đã rơi vào lưới tình của nhau. Tuy nhiên, mãi đến sau này, nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm mới tiết lộ mối tình này. 

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì cặp đôi Hoa – Hàn đã đường ai nấy đi sau khi Lee Da Hae về nước và chủ động nói lời chia tay. Quá đau khổ, Lý Dịch Phong từng bay sang Hàn Quốc, tìm cách níu kéo “chị đẹp” nhưng không thành công.

Sau mối tình đổ vỡ với Lee Da Hae, Lý Dịch Phong dính tin đồn “phim giả tình thật” với Dương Mịch. Hai ngôi sao này có rất nhiều hành động thân mật bên nhau khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa nửa tin nửa ngờ về mối quan hệ giữa họ.

Đặc biệt, sau khi Dương Mịch tuyên bố ly hôn, có nhiều lời đồn đoán cô sắp tay trong tay với Lý Dịch Phong tiến vào lễ đường. Tuy nhiên, dường như tài tử Cổ Kiếm Kỳ Đàm lại một lần nữa lỡ duyên vì hiện nay, có nhiều bằng chứng cho thấy mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đang hẹn hò với trai trẻ Ngụy Đại Huân.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân diễn cảnh ôm trẻ con: Nhiệt Ba khóc lóc u sầu , Triệu Lệ Dĩnh nhận điểm 10

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trên đây là quan điểm của Quần Chúng Thích Ăn Dưa về gu bạn gái của “tứ đại lưu lượng” Cbiz. Bạn có muốn góp ý gì thêm với mình không? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.