x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đặng Siêu và dàn sao giúp bạn lấy lại niềm tin sau sự cố Ngô Diệc Phàm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:46 - 04/06/2021

Mấy ngày nay, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đang “ngợp” trong drama “sập phòng” liên hoàn của Ngô Diệc Phàm tới mức có chút mất lòng tin vào các sao nam Cbiz. Thế nhưng, khi nhìn lại những nam thần mẫu mực, luôn giữ vững hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, nói không với lùm xùm tình ái, cảm xúc của mình đã được “vớt vát” lại phần nào. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những sao nam xứng đáng được vinh danh vì luôn giữ “nam đức” này nhé!

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa muốn giải thích đôi chút cho các bạn về cụm từ “nam đức”. Chắc hẳn các bạn đã nghe nói nhiều về “nữ đức” – những chuẩn mực của người phụ nữ trong xã hội xưa rồi nhỉ? Giờ đây, trong xã hội mà nam, nữ bình đẳng, “nam đức” được sử dụng khá nhiều như một cách trêu đùa về những chuẩn mực đạo đức mà phái mạnh nên tuân thủ. Đặc biệt, sau thành công của bộ phim Ở Rể, cụm từ này lại càng trở nên thông dụng hơn bao giờ hết.

Nói một cách đơn giản và dễ hiểu, với một chàng trai “bắt cá nhiều tay”, phụ bạc tình cảm của người khác, khiến hội chị em phải nuốt nước mắt vào trong, lặng lẽ cất poster vào ngăn tủ thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, người này cần phải đăng ký ngay một khóa học trong “học viện nam đức” (học viện trong phim Ở Rể) để “uốn nắn” lại.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz “giả nai” quá mức: Triệu Lộ Tư ăn phấn tán, Cúc Tịnh Y không biết thời gian

Quay lại với câu chuyện chính, bỏ qua lùm xùm của Ngô Diệc Phàm, trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều nam thần mẫu mực, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa lại có niềm tin vào cuộc sống. Trong đó, sẽ là thiếu sót lớn nếu không kể tới “ca thần” Trương Học Hữu – 1 trong “tứ đại thiên vương” Hồng Kông trong danh sách này. 

Ngoài gương mặt điển trai, tài năng nổi trội, Trương Học Hữu còn là “tuyệt thế hảo nam nhân” trong làng giải trí lắm thị phi: hát hay, diễn xuất giỏi, danh tiếng tốt, tính cách tốt, đối xử tốt với bà xã.

Thậm chí, theo những gì Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì điểm đen duy nhất trong sự nghiệp của Trương Học Hữu là vào năm 1988, anh từng bị giới truyền thông chụp được khoảnh khắc “quá chén” ngoài đường vì sự nghiệp có chút không như ý. Tuy nhiên, ngay sau đó, Trương Học Hữu đã tuyên bố ngừng việc “nâng ly” và gặt hái nhiều thành công trong làng nhạc.

Trương Học Hữu và La Mỹ Vy thời trẻ.

Tài tử này cũng được coi là người chồng mẫu mực của Cbiz, luôn yêu chiều bà xã La Mỹ Vy hết mực dù đã gắn bó với nhau hơn 3 thập kỷ. Thậm chí, khi vợ mang thai, anh còn tạm rời khỏi showbiz 1 năm để chăm sóc. Có thể nói, đây là “đấng lang quân” lý tưởng trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa và chắc hẳn hội chị em ai cũng khát khao.

Nam diễn viên đình đám Lương Gia Huy cũng là một trong những nam thần đáng được vinh danh về việc tuân thủ “nam đức” trong làng giải trí. Nói thật, chỉ nhìn vào gương mặt từng bị Trương Quốc Vinh đánh giá là “nhìn qua còn tưởng là tay chơi khét tiếng ở hộp đêm” của tài tử này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng chẳng thể ngờ được anh lại là một người chồng, người cha xứng đáng điểm 10 như vậy.

Với cặp mắt đa tình, Lương Gia Huy được mệnh danh là “người đàn ông gợi cảm nhất Hồng Kông”.
Anh có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ và con

Cũng như Lương Gia Huy, các tài tử đình đám một thời như Từ Cẩm Giang, Nhậm Đạt Hoa, Lưu Thanh Vân... đều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải trầm trồ khen ngợi vì đã tài năng, tận tâm với nghề lại còn hết mực yêu thương gia đình, tôn trọng bà xã.

Cuộc hôn nhân của Lưu Thanh Vân và Quách Ái Minh khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Ngoài những nam thần trong giai đoạn hoàng kim của làng giải trí Hồng Kông, hiện nay, trong Cbiz cũng có không ít tài tử hết mực tuân thủ “nam đức”. Trong đó, không thể không nhắc tới hội những ông chồng “đội vợ lên đầu” như Đặng Siêu, Trần Tiểu Xuân, Trương Trí Lâm...

Vợ chồng Trần Tiểu Xuân.
Vợ chồng Đặng Siêu.

Thậm chí, khi tham gia show truyền hình, ông xã Tôn Lệ còn gây chú ý khi dõng dạc lên tiếng: “Nghe lời bà xã chính là nam đức”.

Hay như với thế hệ mỹ nam Cbiz trẻ tuổi hiện nay, Ngô Lỗi cũng được coi là ví dụ điển hình cho việc tuân thủ “nam đức”. Cụ thể, nam diễn viên Trường Ca Hành từng phàn nàn về những bộ trang phục quá mức gợi cảm mà các stylist đề cử khi chụp hình tạp chí và cho rằng: “Đây là không tuân thủ nam đức!”. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải phì cười vì tính cách “ông cụ non” của chàng mỹ nam mới 21 tuổi này. Có thể thấy được, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Ngô Lỗi đã có ý thức giữ được hình ảnh đẹp và sạch cho mình.

>>Xem thêm: 5 nàng ma nữ trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh vạn người mê, Đường Yên "2 mặt"

Từ những sao nam nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, những nam thần giữ cách sống mẫu mực, tuân thủ “nam đức” một cách nghiêm ngặt sẽ được công chúng yêu mến, sự nghiệp dài lâu. Còn đối với những ngôi sao không tạo được tấm gương tốt cho khán giả thì sớm hay muộn cũng sẽ có ngày “lật xe” mà thôi!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về “nam đức” của các sao nam Cbiz? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.