x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngô Kiến Huy, Ngô Thanh Vân và sao Việt tình duyên khởi sắc 2021

Chan 15:35 - 13/02/2021

Đầu năm mới, showbiz Việt đón hàng loạt tin vui từ dàn sao đình đám. Ngô Thanh Vân lộ loạt ảnh đưa Huy Trần về quê ra mắt. Ngô Kiến Huy bị “đào” ảnh hẹn hò. Nhiều người cũng soi được khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm đi xe sang giống của Sơn Tùng rộ lên nghi vấn cặp đôi tái hợp sau loạt lùm xùm. 

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng tái hợp 

Sau một thời gian vướng vào lùm xùm “trà xanh”, vào trưa 12/2, Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp xuất hiện cùng bố mẹ dưới sảnh chung cư hạng sang ở Quận 2 , TP. HCM. 

Khác với hình ảnh gợi cảm, cá tính trên mạng xã hội, nữ ca sĩ diện trang phục hết sức giản dị. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý nhất chính là chiếc xe có màu sắc, kiểu dáng tương tự với siêu xe tiền tỷ của Sơn Tùng M-TP. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi tái hợp.

Thiều Bảo Trâm xuất hiện cùng chiếc xe hơi có kiểu dáng, màu sắc giống với xe của Sơn Tùng
Hậu lùm xùm “trà xanh”, Thiều Bảo Trâm vẫn tươi tắn bên gia đình

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng, chiếc xe này thuộc thương hiệu bình dân khác với xe của Sơn Tùng. Đây cũng là căn chung cư riêng của Thiều Bảo Trâm, cô vừa dọn về sau khi chia tay mối tình 8 năm. Dù vậy, không ít người hâm mộ vẫn hy vọng cặp đôi sẽ nối lại tình xưa. 

>>>> Tin liên quan: Sơn Tùng nhắn "Thương em", Trấn Thành: Thương thì ở lại tới cùng, còn không đừng nói

Ngô Thanh Vân đưa bạn trai tin đồn về quê ra mắt

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân và Huy Trần liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Mặc dù cả hai bên đều không lên tiếng nhưng liên tục bị cư dân mạng “soi” được hàng loạt bằng chứng yêu đương. Mới đây, vào tối mùng 1 Tết (12/2), trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh Huy Trần và Ngô Thanh Vân. Theo những hình ảnh được tiết lộ, Huy Trần có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình, đặc biệt là mẹ của mỹ nhân Hai Phượng. Trong lúc chụp ảnh, Ngô Thanh Vân không ngần ngại tựa đầu, đặt tay lên vai CEO Việt Kiều. 

>>>> Xem thêm: Trạng Tí còn không xong, CĐM khuyên Ngô Thanh Vân bỏ tham vọng xây vũ trụ cổ tích

Ngô Kiến Huy bị “soi” ảnh hẹn hò  

Ngay sáng mùng 2 Tết (13/2), Ngô Kiến Huy trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn. Nhiều người đã “lùng” ra chi tiết chứng minh nam ca sĩ hẹn hò cô gái tên Uyên Endy. Trên trang cá nhân của cặp đôi, mọi người phát hiện nhiều tình tiết chứng minh Ngô Kiến Huy cùng bạn gái đi du lịch biển vào ngày 24/1 vừa qua. 

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện cô nàng này cũng thường xuyên xuất hiện trong căn hộ của nam diễn viên Em Là Của Em. Trước đó, anh chàng cũng từng bị nghi hẹn hò với Ribi Sachi của  FapTV. Thế nhưng, trước những tin đồn này, Ngô Kiến Huy vẫn giữ im lặng. Người hâm mộ hiện đang chờ nam ca sĩ lên tiếng. 

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.