x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngô Thanh Vân sụt ký, 2 mắt lồi ra khi Trạng Tí bị tẩy chay

Kun 10:05 - 09/01/2021

Nhà sản xuất Võ Sinh Đại Chiến, Thái Bá Dũng trong lúc đến thăm Ngô Thanh Vân tại phim trường Thanh Sói đã có những tiết lộ về tình hình hiện tại của "đả nữ". Theo đó, anh cho biết sức khỏe của Ngô Thanh Vân không được ổn cho lắm: "Lên phim trường con Sói thăm bạn mà thấy nó đầu bù tóc rối, sụt mấy ký, 2 con mắt lồi ra... Ủa làm để sống chứ có phải làm để chết đâu mày".

Chia sẻ của Thái Bá Dũng.

>> Xem thêm: Diễm My, Huỳnh Lập và các sao lời qua tiếng lại với fan do bị chê diễn dở, chiếm sóng

Trước tình hình sức khỏe không ổn định của Ngô Thanh Vân, bên cạnh những ý kiến an ủi, khuyên nhủ cô nên chăm sóc bản thân thì không ít người cho rằng nàng "đả nữ" đang cố tình diễn sâu, lấy lòng thương hại của khán giả. Bởi lẽ trước đây cứ mỗi lần ra phim mới, "đả nữ" lại khóc lóc kể khổ, một lần còn thương, cứ lần nào cũng vậy nên ai cũng ngán ngẩm.

Phim Trạng Tí sắp chiếu của Ngô Thanh Vân hiện đang vướng phải làn sóng tẩy chay từ khán giả. Bởi lẽ đông đảo công chúng đều đứng về phía họa sĩ Lê Linh, lên án Ngô Thanh Vân tiếp tay với "bọn cướp công", đưa Trạng Tí lên phim mà không có sự đồng ý từ phía tác giả. Họ cho rằng Ngô Thanh Vân đã sai khi mua bản quyền với công ty P.T giữa lúc đang xảy ra tranh chấp bản quyền. Mặt khác, "đả nữ" lại khẳng định bản thân và ê-kíp làm đúng theo Luật Sở hữu trí tuệ, có liên hệ với Lê Linh nhưng ông không hợp tác.

Tiếp nối đó là sự việc tạo hình nhân vật sai nguyên tác cũng nhận phải chỉ trích dữ dội từ công chúng. Cụ thể chiếc áo của Tí không in hình bản đồ như truyện tranh mà được thay thế bằng một hình ảnh mù mờ, không rõ ràng.

Rồi cách đây không lâu, Ngô Thanh Vân lại dính thêm "phốt" khi đăng story ẩn ý: "Thấy thật sự nản lòng khi đọc comment tẩy chay của các bạn trên mạng. Tự nghĩ mình cố gắng vì cái gì? Cho đến bệnh mà vẫn không ngừng nghĩ. Chỉ muốn buông trôi bỏ hết cho rồi. Cố gắng cho ai, vì ai?"

Dòng story than thở của Ngô Thanh Vân càng khiến tình hình thêm tồi tệ.
Rất nhiều người phản đối Ngô Thanh Vân, cho rằng cô nói như thể làm phim để "ban ơn" cho khán giả.

 

>> Đừng bỏ lỡ: Các hiện tượng mạng đóng phim: Kaity Nguyễn vụt sáng, hot girl "bắp cần bơ" bị ném đá

Hiện Trạng Tí và những ồn ào xoay quanh bộ phim này vẫn đang là đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Đây có lẽ là bài học nhớ đời của Ngô Thanh Vân và liệu "đả nữ" có tìm được kế hay để cứu "đứa con tinh thần" trước nguy cơ "chết yểu"? Câu trả lời có lẽ phải đợi đến khi phim ra rạp.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.